Viettel Money đứng vững trong top 3 "Đơn vị Vươn mình rực rỡ" của WeChoice Awards 2023, dẫn đầu nhóm các thương hiệu tài chính
Với hơn 70.000 lượt bình chọn, Viettel Money đang đứng vị trí thứ hai trong hạng mục “Đơn vị Vươn mình rực rỡ”, và có khoảng cách khá xa so với các ứng cử viên ngoài top 3.
Tính đến thời điểm này, Viettel Money đã đạt hơn 70.000 lượt bình chọn (ghi nhận lúc 15:00 ngày 23/1), trở thành đơn vị đứng thứ hai trong danh sách đề cử ở hạng mục Đơn vị Vươn mình rực rỡ tại WeChoice Awards 2023, dẫn đầu trong nhóm các thương hiệu tài chính.
Đây không phải lần đầu tiên Viettel Money có thứ hạng cao trong các cuộc đua bình chọn từ người dùng. Trước đó, Viettel Money đã chiến thắng hạng mục Giải pháp sáng tạo trong Ứng dụng tiêu dùng tại Better Choice Awards, với cả điểm số từ Hội đồng thẩm định và 30.269 lượt bình chọn.
Lượng bình chọn bỏ xa các đối thủ cho thấy Viettel Money ngày càng tiến gần tới vị trí hệ sinh thái “quốc dân” trong lòng người dùng.
Hiện tại, Viettel Money có gần 25 triệu khách hàng, Mobile Money đạt gần 4 triệu thuê bao, mục tiêu đến hết năm 2023 đạt 5 triệu người dùng. Số lượng khách hàng đang sử dụng Mobile Money của Viettel hiện chiếm hơn 70% tổng số khách hàng Mobile Money toàn quốc, trong đó 74% người dùng sinh sống ở nông thôn, vùng sâu vùng xa.
Những con số ấn tượng này đến từ việc Viettel Money vừa đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng, vừa cố gắng ứng dụng công nghệ để người dùng có thể sử dụng một cách đơn giản, tiện lợi, mà vẫn đảm bảo yếu tố bảo mật và an toàn thông tin người dùng.
Mặt khác, niềm tin của người dùng với thương hiệu còn được củng cố qua những hoạt động thiết thực được Viettel Money tổ chức trong suốt thời gian qua.
Mong muốn thúc đẩy tiến trình số hóa tại Việt Nam, Viettel Money đã khởi động“Chuyến xe Chuyển động số”, thực hiện sứ mệnh góp phần xóa mờ khoảng cách công nghệ giữa thị thành và nông thôn. Chương trình đã đi tới 12 xã thuộc 6 địa phương trên cả nước, và mỗi nơi "Chuyến xe Chuyển động số" đi qua, người dân đã được trải nghiệm thực tế công nghệ thanh toán hiện đại, được tư vấn, hỗ trợ tải ứng dụng Viettel Money và đăng ký sử dụng. Tại sự kiện, tất cả khách hàng được hướng dẫn quét mã QR để nhận quà là tiền trong tài khoản Viettel Money. Với phần quà may mắn nhận được này, khách hàng có thể tích lũy trong tài khoản hoặc dùng để mua hàng tại "Phiên chợ 1K".
Tại phiên chợ đặc biệt này, người dân có thể mua các vật phẩm thiết yếu từ đồ gia dụng, gia vị, thực phẩm, văn phòng phẩm, quà tặng lưu niệm hay các đặc sản tươi ngon từ địa phương chỉ với giá từ 1K và thực hành thanh toán. Thông qua "Phiên chợ 1K", người dân tham gia có trải nghiệm thực tế đối với phương thức thanh toán không tiền mặt tiện lợi.
Tiếp nối hành trình "Chuyển động số", Viettel Money còn đồng hành với nền tảng gây quỹ trực tuyến GiveNow và quỹ Trò nghèo Vùng Cao triển khai chuyến xe mang Tết Đầy Ắp đến cho trẻ em tại những nơi đặc biệt khó khăn. Theo đó, Viettel Money đã triển khai hợp tác ba bên cùng Give Now - nền tảng kết nối gây quỹ cộng đồng trực tuyến tiện lợi, tin cậy và minh bạch, được vận hành bởi Công ty cổ phần GiveNow và Quỹ Trò nghèo vùng cao - quỹ xã hội từ thiện, tiền thân là Chương trình Cơm có thịt nhằm giúp đỡ các trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn với nhiều hoạt động thiết thực.
Với mong muốn mang một cái Tết ấm áp, đủ đầy, ý nghĩa tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, từ ngày 18/12/2023 - 5/1/2024, Viettel Money đã phát động gây quỹ cho dự án "Mang Tết đầy ắp phủ khắp mọi miền".
Đơn vị không chỉ trực tiếp trao tặng hàng ngàn phần quà tới các em học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn mà còn kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học khác trên toàn Việt Nam có một cái Tết trọn vẹn yêu thương.
Thể hiện rõ triết lý kinh doanh hướng đến lợi ích cộng đồng của Viettel Money, chính những hoạt động ý nghĩa và thiết thực này giúp Viettel Money ngày càng được người dùng đón nhận, ngày càng vươn mình rực rỡ.
WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ.
Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.
Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn!