MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Vinamilk

Tăng hơn 200 triệu đô so với năm 2019, thương hiệu Vinamilk đạt giá trị “khủng” 2,44 tỷ USD

Tăng hơn 200 triệu đô so với năm 2019, thương hiệu Vinamilk đạt giá trị “khủng” 2,44 tỷ USD

06/08/2020 09:43

Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.

Vinamilk đồng hành cùng "khúc ruột miền Trung" chống dịch COVID-19

Vinamilk đồng hành cùng "khúc ruột miền Trung" chống dịch COVID-19

01/08/2020 12:59

Vinamilk đã nhanh chóng hỗ trợ gần 170.000 các sản phẩm dinh dưỡng cần thiết đến các khu vực cách ly của 3 địa phương TP. Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Doanh nghiệp sữa tăng trưởng bất chấp Covid-19: Lợi nhuận Vinamilk lập đỉnh mới, IDP chuyển từ lỗ sang lãi lớn

Doanh nghiệp sữa tăng trưởng bất chấp Covid-19: Lợi nhuận Vinamilk lập đỉnh mới, IDP chuyển từ lỗ sang lãi lớn

01/08/2020 09:44

Dù con số khả quan xuất phát từ nhiều khía cạnh, đây vẫn là tín hiệu lạc quan đáng ghi nhận giữa bối cảnh còn nhiều thử thách, chưa kể dịch bệnh bùng phát giai đoạn 2 và đang diễn biến phức tạp hiện nay.

Đâu là yếu tố giúp Vinamilk giữ vững phong độ về xuất khẩu sữa trong bối cảnh Covid-19?

Đâu là yếu tố giúp Vinamilk giữ vững phong độ về xuất khẩu sữa trong bối cảnh Covid-19?

31/07/2020 08:13

Vinamilk là một trong số những doanh nghiệp đang cho thấy sự bền bỉ và chắc chắn của mình giữa "sóng gió" Covid.

Tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận ngay trong dịch Covid-19, Vinamilk chuẩn bị chia cổ tức và cổ phiếu thưởng cho cổ đông

Tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận ngay trong dịch Covid-19, Vinamilk chuẩn bị chia cổ tức và cổ phiếu thưởng cho cổ đông

28/07/2020 15:43

Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 6 tháng đầu năm của Vinamilk đạt 5.861 tỷ đồng, tăng 2,8% so với cùng kỳ 2019 và hoàn thành 55% kế hoạch năm.

Sữa Mộc Châu: Cổ đông thống nhất kế hoạch chào bán cổ phần trị giá 1.200 tỷ đồng cho Vinamilk và GTN, nới room ngoại và niêm yết HoSE

Sữa Mộc Châu: Cổ đông thống nhất kế hoạch chào bán cổ phần trị giá 1.200 tỷ đồng cho Vinamilk và GTN, nới room ngoại và niêm yết HoSE

19/07/2020 08:13

Tổng số tiền dự kiến thu được từ 3 đợt phát hành trên tính theo giá chào bán là gần 1.250 tỷ đồng. Kết hợp với nguồn vốn hiện có cũng như huy động thêm, Sữa Mộc Châu dự chi khoảng 1.600 tỷ đồng cho các dự án phát triển bao gồm đầu tư trang trại bò sữa mới với quy mô 4.000 con kết hợp du lịch sinh thái; nâng cấp trang trại bò sữa hiện hữu lên 2.000 con; đầu tư dây chuyền sản xuất sữa nước và xây dựng nhà máy sản xuất mới.

Dẫn đầu doanh thu sữa trẻ em với 22% thị phần, Nutifood muốn mở rộng sân chơi xuất khẩu với tuyên bố "sữa Việt không thua gì hàng ngoại"

Dẫn đầu doanh thu sữa trẻ em với 22% thị phần, Nutifood muốn mở rộng sân chơi xuất khẩu với tuyên bố "sữa Việt không thua gì hàng ngoại"

12/07/2020 09:19

Giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt và được thống trị bởi các "ông lớn" sữa ngoại, ban lãnh đạo NutiFood khẳng định không chạy đua theo cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ, mà tập trung nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng để tăng đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt.

Vinamilk ra mắt sữa bột trẻ em có tổ yến, tối ưu dinh dưỡng cho trẻ thấp còi

Vinamilk ra mắt sữa bột trẻ em có tổ yến, tối ưu dinh dưỡng cho trẻ thấp còi

10/07/2020 09:42

Việc ra mắt sản phẩm có tính đột phá Dielac Grow Plus có Tổ Yến là bước tiếp nối ấn tượng của Vinamilk trong việc liên tục đem đến cho trẻ em Việt Nam các giải pháp dinh dưỡng ưu việt, tiên tiến của thế giới.

Hi-Café: Sự trở lại của Vinamilk sau 2 lần thất bại và "giấc mộng" chiếm 1/3 thị phần còn dang dở

Hi-Café: Sự trở lại của Vinamilk sau 2 lần thất bại và "giấc mộng" chiếm 1/3 thị phần còn dang dở

01/07/2020 11:03

Thử thách trước mắt của Vinamilk với thương hiệu Hi-Café chính là cuộc chơi đang rất khốc liệt, không chỉ "tay to" hiện hữu mà cả những đối thủ đáng gờm đang nuôi quân.

Thị trường cà phê trung và thấp cấp TP. HCM sẽ khốc liệt đến mức nào sau khi 3 ‘đại bàng’ Vinamilk, Nestle và Nutifood xuống núi?

Thị trường cà phê trung và thấp cấp TP. HCM sẽ khốc liệt đến mức nào sau khi 3 ‘đại bàng’ Vinamilk, Nestle và Nutifood xuống núi?

28/06/2020 20:29

Với những gì Vinamilk, Nestle và Nutifood đã thể hiện, thì dường như họ không có ý định tấn công thị trường cao cấp mà chỉ tập trung thị trường trung và thấp cấp, đánh mạnh vào mảng take-away. Thế nên, trong tương lai gần, đây sẽ là phân khúc nóng bỏng nhất trong toàn ngành.

Bà Mai Kiều Liên nói về chuỗi Hi-Cafe: Không tham vọng thuê mặt bằng đến 20 nghìn USD để mở quán mà tận dụng 430 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt

Bà Mai Kiều Liên nói về chuỗi Hi-Cafe: Không tham vọng thuê mặt bằng đến 20 nghìn USD để mở quán mà tận dụng 430 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt

26/06/2020 17:31

"Nhiều cổ đông hỏi vì sao các chuỗi cà phê đang thua lỗ và phải đóng cửa mà Vinamilk lại nhảy vào, chúng tôi xin nói rõ là Vinamilk không có ý định thuê những cửa hàng 15.000 đến 20.000 USD để triển khai dự án mà chúng tôi tận dụng những lợi thế của mình để đi vào ngành giải khát".

ĐHCĐ Vinamilk: Tổ chức trực tuyến để bảo đảm sức khoẻ cho cổ đông, doanh thu quý 2/2020 tăng 2 chữ số so với quý 1

ĐHCĐ Vinamilk: Tổ chức trực tuyến để bảo đảm sức khoẻ cho cổ đông, doanh thu quý 2/2020 tăng 2 chữ số so với quý 1

26/06/2020 09:07

Quý 2/2020 doanh thu nội địa tăng 12,32% so với quý 1 còn doanh thu xuất khẩu tăng 26% so với quý 1.

Bà Mai Kiều Liên: “Phương châm hoạt động của Vinamilk mấy chục năm nay là đi bằng hai chân, chân nội địa phải vững chắc mới tính đến chuyện vươn ra nước ngoài”

Bà Mai Kiều Liên: “Phương châm hoạt động của Vinamilk mấy chục năm nay là đi bằng hai chân, chân nội địa phải vững chắc mới tính đến chuyện vươn ra nước ngoài”

25/06/2020 15:05

Trước thềm ĐHCĐ, chúng tôi xin điểm lại những câu nói nổi tiếng của bà Mai Kiều Liên, CEO Vinamilk - doanh nghiệp Việt duy nhất lọt Top 50 công ty quyền lực nhất châu Á để hiểu được tinh thần và phương châm hoạt động kinh doanh của công ty.

8 năm liền Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

8 năm liền Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

24/06/2020 14:15

Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới.

Vinamilk là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được cấp phép xuất khẩu sản phẩm sữa vào Nga và Liên minh Kinh tế Á Âu

Vinamilk là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được cấp phép xuất khẩu sản phẩm sữa vào Nga và Liên minh Kinh tế Á Âu

17/06/2020 17:01

Vượt qua các đợt khảo sát, đáp ứng các tiêu chuẩn gắt gao của các nước trong liên minh kinh tế Á Âu, Vinamilk đã trở thành doanh nghiệp sữa đầu tiên của Việt Nam được cấp phép xuất khẩu sản phẩm sữa vào 5 nước thuộc liên minh này.

Không chịu thua các "ông Bầu", Vinamilk cũng sắp mở chuỗi cửa hàng cà phê, đồ uống

Không chịu thua các "ông Bầu", Vinamilk cũng sắp mở chuỗi cửa hàng cà phê, đồ uống

14/06/2020 15:47

Vinamilk từng thất bại với sản phẩm cà phê hòa tan, nhưng doanh nghiệp vẫn không từ bỏ "giấc mơ cà phê". Và đây là một bước chuyển hướng mới.

Vinamilk tính mở chuỗi cà phê Hi-Café

Vinamilk tính mở chuỗi cà phê Hi-Café

14/06/2020 08:45

Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk, mã: VNM) vừa công bố tờ trình bổ sung 9 ngành nghề kinh doanh, trong đó có dịch vụ phục vụ đồ uống liên quan đến thương hiệu cà phê Hi-Café.

Vinamilk: Năm 2020 đặt chỉ tiêu tăng trưởng lợi nhuận ở mức 1%, phát hành cổ phiếu thưởng tỷ lệ 20%

Vinamilk: Năm 2020 đặt chỉ tiêu tăng trưởng lợi nhuận ở mức 1%, phát hành cổ phiếu thưởng tỷ lệ 20%

13/06/2020 14:32

Công ty cũng lên kế hoạch phát hành tối đa 348 triệu thưởng cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, tỷ lệ lệ 5:1. Ngày đăng ký cuối cùng nhằm ngày 30/9/2020, nếu thành công vốn điều lệ của Vinamilk sẽ tăng tối đa thêm gần 3.483 tỷ đồng.

Đằng sau cái bắt tay với Vinamilk: Kido định hướng đi sâu hơn vào ngành hàng thiết yếu với thương hiệu nước Vibev, quý 3 cũng quay về mảng bánh kẹo

Đằng sau cái bắt tay với Vinamilk: Kido định hướng đi sâu hơn vào ngành hàng thiết yếu với thương hiệu nước Vibev, quý 3 cũng quay về mảng bánh kẹo

09/06/2020 11:19

Hiện nay tại Việt Nam có Thaibev, và Vietbev dự kiến sẽ là một Tập đoàn đồ uống thứ hai - Việt Nam Beverge, đại diện KDC phân tích.

TOP "50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2020" năm thứ 8 tiếp tục gọi tên Vinamilk

TOP "50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2020" năm thứ 8 tiếp tục gọi tên Vinamilk

05/06/2020 16:21

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top "50 công ty niêm yết tốt nhất" do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020 giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19.

Trở lên trên