Vinamilk
Dẫn đầu doanh thu sữa trẻ em với 22% thị phần, Nutifood muốn mở rộng sân chơi xuất khẩu với tuyên bố "sữa Việt không thua gì hàng ngoại"
12/07/2020 09:19
Giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt và được thống trị bởi các "ông lớn" sữa ngoại, ban lãnh đạo NutiFood khẳng định không chạy đua theo cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ, mà tập trung nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng để tăng đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt.
Vinamilk ra mắt sữa bột trẻ em có tổ yến, tối ưu dinh dưỡng cho trẻ thấp còi
10/07/2020 09:42
Việc ra mắt sản phẩm có tính đột phá Dielac Grow Plus có Tổ Yến là bước tiếp nối ấn tượng của Vinamilk trong việc liên tục đem đến cho trẻ em Việt Nam các giải pháp dinh dưỡng ưu việt, tiên tiến của thế giới.
Hi-Café: Sự trở lại của Vinamilk sau 2 lần thất bại và "giấc mộng" chiếm 1/3 thị phần còn dang dở
01/07/2020 11:03
Thử thách trước mắt của Vinamilk với thương hiệu Hi-Café chính là cuộc chơi đang rất khốc liệt, không chỉ "tay to" hiện hữu mà cả những đối thủ đáng gờm đang nuôi quân.
Thị trường cà phê trung và thấp cấp TP. HCM sẽ khốc liệt đến mức nào sau khi 3 ‘đại bàng’ Vinamilk, Nestle và Nutifood xuống núi?
28/06/2020 20:29
Với những gì Vinamilk, Nestle và Nutifood đã thể hiện, thì dường như họ không có ý định tấn công thị trường cao cấp mà chỉ tập trung thị trường trung và thấp cấp, đánh mạnh vào mảng take-away. Thế nên, trong tương lai gần, đây sẽ là phân khúc nóng bỏng nhất trong toàn ngành.
Bà Mai Kiều Liên nói về chuỗi Hi-Cafe: Không tham vọng thuê mặt bằng đến 20 nghìn USD để mở quán mà tận dụng 430 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt
26/06/2020 17:31
"Nhiều cổ đông hỏi vì sao các chuỗi cà phê đang thua lỗ và phải đóng cửa mà Vinamilk lại nhảy vào, chúng tôi xin nói rõ là Vinamilk không có ý định thuê những cửa hàng 15.000 đến 20.000 USD để triển khai dự án mà chúng tôi tận dụng những lợi thế của mình để đi vào ngành giải khát".
ĐHCĐ Vinamilk: Tổ chức trực tuyến để bảo đảm sức khoẻ cho cổ đông, doanh thu quý 2/2020 tăng 2 chữ số so với quý 1
26/06/2020 09:07
Quý 2/2020 doanh thu nội địa tăng 12,32% so với quý 1 còn doanh thu xuất khẩu tăng 26% so với quý 1.
Bà Mai Kiều Liên: “Phương châm hoạt động của Vinamilk mấy chục năm nay là đi bằng hai chân, chân nội địa phải vững chắc mới tính đến chuyện vươn ra nước ngoài”
25/06/2020 15:05
Trước thềm ĐHCĐ, chúng tôi xin điểm lại những câu nói nổi tiếng của bà Mai Kiều Liên, CEO Vinamilk - doanh nghiệp Việt duy nhất lọt Top 50 công ty quyền lực nhất châu Á để hiểu được tinh thần và phương châm hoạt động kinh doanh của công ty.
8 năm liền Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
24/06/2020 14:15
Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới.
Vinamilk là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được cấp phép xuất khẩu sản phẩm sữa vào Nga và Liên minh Kinh tế Á Âu
17/06/2020 17:01
Vượt qua các đợt khảo sát, đáp ứng các tiêu chuẩn gắt gao của các nước trong liên minh kinh tế Á Âu, Vinamilk đã trở thành doanh nghiệp sữa đầu tiên của Việt Nam được cấp phép xuất khẩu sản phẩm sữa vào 5 nước thuộc liên minh này.
Không chịu thua các "ông Bầu", Vinamilk cũng sắp mở chuỗi cửa hàng cà phê, đồ uống
14/06/2020 15:47
Vinamilk từng thất bại với sản phẩm cà phê hòa tan, nhưng doanh nghiệp vẫn không từ bỏ "giấc mơ cà phê". Và đây là một bước chuyển hướng mới.
Vinamilk tính mở chuỗi cà phê Hi-Café
14/06/2020 08:45
Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk, mã: VNM) vừa công bố tờ trình bổ sung 9 ngành nghề kinh doanh, trong đó có dịch vụ phục vụ đồ uống liên quan đến thương hiệu cà phê Hi-Café.
Vinamilk: Năm 2020 đặt chỉ tiêu tăng trưởng lợi nhuận ở mức 1%, phát hành cổ phiếu thưởng tỷ lệ 20%
13/06/2020 14:32
Công ty cũng lên kế hoạch phát hành tối đa 348 triệu thưởng cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, tỷ lệ lệ 5:1. Ngày đăng ký cuối cùng nhằm ngày 30/9/2020, nếu thành công vốn điều lệ của Vinamilk sẽ tăng tối đa thêm gần 3.483 tỷ đồng.
Đằng sau cái bắt tay với Vinamilk: Kido định hướng đi sâu hơn vào ngành hàng thiết yếu với thương hiệu nước Vibev, quý 3 cũng quay về mảng bánh kẹo
09/06/2020 11:19
Hiện nay tại Việt Nam có Thaibev, và Vietbev dự kiến sẽ là một Tập đoàn đồ uống thứ hai - Việt Nam Beverge, đại diện KDC phân tích.
TOP "50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2020" năm thứ 8 tiếp tục gọi tên Vinamilk
05/06/2020 16:21
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top "50 công ty niêm yết tốt nhất" do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là kết quả của những chiến lược kinh doanh hiệu quả trong năm 2019 và những tháng đầu năm 2020 giữa bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới đang chịu các tác động của dịch Covid-19.
Chiến lược M&A hiệu quả của Vinamilk nhìn từ 2 thương vụ kinh điển Vietsugar và GTNfoods
22/05/2020 16:47
Nhìn lại cả 2 cuộc M&A mới đây nhất của Vinamilk có thể thấy, Vinamilk đã và đang đi những bước tiến đúng đắn giúp cả mình và cả các doanh nghiệp mục tiêu phát triển.
Nhà máy sữa tại Mỹ của Vinamilk hưởng ứng chiến dịch ủng hộ sữa cho người dân gặp khó khăn trong dịch Covid – 19
08/05/2020 15:54
Vào tháng 04 vừa qua, Nhà máy Sữa Driftwood của Vinamilk tại Mỹ đã ủng hộ gần 23 ngàn lít sữa cho tổ chức từ thiện Ngân hàng thực phẩm - Food Bank - tại khu vực Los Angeles (L.A Food Bank), để hỗ trợ thực phẩm cho người dân sống tại thành phố Los Angeles, bang California đang gặp khó khăn do ảnh hưởng kéo dài của dịch Covid-19.
Vinamilk đạt tăng trưởng doanh thu ngay trong dịch bệnh Covid-19
30/04/2020 08:57
Việc M&A GTNfoods và nhu cầu chăm sóc sức khỏe, bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng để tăng cường đề kháng của người dân tăng trong bối cảnh dịch bệnh giúp Vimamilk đạt tăng trưởng doanh thu.
Vinamilk dự chi ngàn tỷ mua 17,5 triệu cổ phiếu quỹ
24/04/2020 09:29
Trên thị trường, sau đợt giảm mạnh về vùng 85.000 đồng/cp, hiện cổ phiếu Vinamilk (VNM) đang hồi đáng kể lên hơn 96.000 đồng/cp – tăng khoảng 14% sau 1 tháng.
Vượt trở ngại Covid, Vinamilk xuất khẩu sữa qua Trung Quốc
20/04/2020 13:30
Việc xuất khẩu sữa thành công sang thị trường tỷ dân Trung Quốc có ý nghĩa quan trọng đối với ngành sữa Việt Nam nói chung và Vinamilk nói riêng trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành.
“Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi” - Món quà đặc biệt của nhân viên Vinamilk gửi tặng trẻ em khó khăn cả nước trong dịch bệnh
15/04/2020 19:30
"Vinamilk - Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi" là hoạt động gây quỹ nội bộ được Vinamilk tổ chức từ giữa tháng 03/2020, với hình thức kêu gọi nhân viên đóng góp số bước đi. Mỗi bước chân của nhân viên được ghi nhận bằng các ứng dụng di động đếm số bước đi, Vinamilk sẽ đóng góp 100 đồng vào quỹ để giúp đỡ trẻ em khó khăn.