MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Xâm phạm quyền lợi

Chủ xe Mercedes bị đánh ‘rớt’ đăng kiểm: Đề nghị xác minh tiêu cực, nhũng nhiễu

Chủ xe Mercedes bị đánh ‘rớt’ đăng kiểm: Đề nghị xác minh tiêu cực, nhũng nhiễu

21/05/2023 20:35

Chủ xe Mercedes nguyên bản bị đánh “rớt” đăng kiểm cho rằng các cơ quan chức năng cần kiểm tra tình trạng tiêu cực, nhũng nhiễu của các đăng kiểm viên.

Google bị khiếu nại do tự ý gửi thư quảng cáo đến người dùng

Google bị khiếu nại do tự ý gửi thư quảng cáo đến người dùng

25/08/2022 07:59

Google bị cáo buộc tự ý gửi trực tiếp những tin nhắn quảng cáo vào hộp thư điện tử của người dùng.

Vay tiền online tiềm ẩn nguy cơ và rủi ro

Vay tiền online tiềm ẩn nguy cơ và rủi ro

04/12/2019 11:20

Mô hình cho vay online, cho vay trực tuyến hiện chưa có các quy định pháp luật để phân loại rõ ràng và cụ thể nên tiềm ẩn nguy cơ và rủi ro cao.

Khiếu kiện vì lộ thông tin của người tiêu dùng ngày càng gia tăng

Khiếu kiện vì lộ thông tin của người tiêu dùng ngày càng gia tăng

09/09/2019 07:37

Mô hình cho vay trực tuyến đang có sự phát triển mở rộng nhanh chóng kéo theo xu hướng gia tăng khiếu nại trong nhóm dịch vụ này.

Khắc phục "khoảng trống" trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Khắc phục "khoảng trống" trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

31/01/2019 14:34

Ban Bí thư vừa ban hành chỉ thị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý của nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng...

Khách mất tiền, sếp nhà băng khuyên khách không xâm phạm quyền lợi Eximbank

Khách mất tiền, sếp nhà băng khuyên khách không xâm phạm quyền lợi Eximbank

25/03/2018 09:42

Eximbank cho rằng không thể tự ý giải quyết các vấn đề có liên quan đến vụ án theo ý chí riêng của mình khi chưa có bản án có hiệu lực pháp luật của toà án...

​Các chiêu "gài" khi vay tín dụng tiêu dùng

​Các chiêu "gài" khi vay tín dụng tiêu dùng

09/09/2015 15:50

Những chiêu thức này thường được các công ty tài chính sử dụng "gài" người dùng khi ký hợp đồng vay tiền tín dụng khiến người dùng rơi vào thế bất lợi khi có chuyện xảy ra.