Xây dựng thương hiệu
Những sản phẩm ấn tượng ra mắt người tiêu dùng 2018
01/01/2019 15:20
VinFast, Iphone XS/XS Max/XR, Samsung S9/S9+... là một vài trong số những sản phẩm nổi bật nhất năm 2018.
Vsmart chính thức công bố giá bán smartphone, dao động từ 2,49 triệu đồng đến 6,29 triệu đồng
14/12/2018 17:37
Trong giai đoạn 1, Vsmart Joy 1 giá 2.490.000 đồng, Vsmart Joy 1+ giá 3.390.000 đồng, Vsmart Active 1 giá 4.990.000 đồng và Vsmart Active 1+ có giá 6.290.000 đồng.
Bưởi cam quýt vỡ quy hoạch thi nhau rớt giá, nông dân vỡ trận
07/12/2018 10:26
Tình trạng cây ăn quả có múi (CAQCM) đang được trồng ồ ạt thiếu kiểm soát, khiến sản lượng cung vượt cầu đang không chỉ khiến nhà nông “khóc”, mà còn khiến các nhà quản lý, nhà khoa học “điên đầu”.
Thanh long được giá nhờ công nghệ blockchain
03/12/2018 07:40
Việc áp dụng công nghệ blockchain đang đem lại nhiều lợi thế cạnh tranh và giúp xây dựng thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Trái sầu riêng rớt giá, thương lái và nhà vườn gặp khó khăn
29/11/2018 21:18
Trái sầu riêng nghịch vụ ở Đồng bằng sông Cửu Long đang tiếp tục rớt giá khiến doanh nghiệp, thương lái và nhà vườn đều gặp khó khăn.
Sự tín nhiệm của khách hàng bắt đầu từ sự chân thành của nhân viên
29/11/2018 11:05
Để khách hàng gắn bó lâu dài với một ngân hàng, mỗi cuộc nói chuyện, chia sẻ là một nghệ thuật. Nhưng quan trọng nhất, lòng tin chỉ có thể được tạo dựng từ chính sự chân thành của nhân viên ngân hàng.
Chính sách bán xe giá ưu đãi và "3 Không" của VinFast là gì?
20/11/2018 17:36
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kỳ vọng xe ô tô của VinFast vươn tầm thế giới...
Vì sao nông sản Việt chưa được quan tâm đăng ký bảo hộ?
11/11/2018 11:32
Đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cho sản phẩm nông nghiệp còn nhiều khó khăn.
Sai lầm khi bán nhượng quyền: Không quan tâm đến bên mua, mà chỉ nghĩ đến chuyện thu phí và tham lam tính phí quá cao!
06/11/2018 09:22
"Franchising là một ngành kinh doanh mà quý vị có thể kiếm được rất nhiều tiền, nhưng nếu chúng ta không có đạo đức kinh doanh thì không thể tồn tại lâu. Khi tôi ngoài 30 tuổi, tôi mới nghiệm ra điều này".
Shark Phạm Thanh Hưng: Làm kinh doanh đừng chăm chăm nghĩ đến tiền, khi bạn tạo ra giá trị cho cộng đồng tiền tự nhiên sẽ tới!
25/10/2018 10:19
Theo shark Phạm Thanh Hưng, tiền chỉ là công cụ giúp bạn thực thi mục tiêu, tạo ra những giá trị cho cộng đồng. Có chăng, tiền cũng được coi là một thước đo của sự thành công, nhưng nó không phải là tiêu chí duy nhất.
Nếu chỉ tập trung vào kiếm tiền, bạn sẽ "bỏ lỡ" điều thực sự cần làm để trở nên giàu có
22/10/2018 13:43
Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng những người giàu có nhất thế giới tiết lộ rằng, họ không chỉ tập trung vào mục đích kiếm tiền. Đối với họ, sự giàu có là "sản phẩm phụ" của quá trình xây dựng thương hiệu, phát triển, hoàn thiện công ty và nhiều khía cạnh khác.
Doanh nhân Lý Quí Trung: Không gây dựng được thương hiệu Việt thì chúng ta chỉ như con chim nhỏ rỉa phần thịt dính lại trên khúc xương sau khi sư tử đã ăn uống no nê
12/10/2018 11:26
"Thị trường nội thất bùng nổ thông qua các dự án BĐS khắp nơi. Nhân công Việt Nam vẫn còn rẻ mà tay nghề lại khéo léo... Phải nghĩ đến việc tạo ra thương hiệu riêng của Việt Nam, xây dựng nó và bán kèm. Nếu không thì cứ phải làm các con chim nhỏ rỉa phần thịt còn dính lại trên khúc xương mà các con sư tử để lại sau khi ăn uống no nê", nhà sáng lập Phở 24 Lý Quí Trung, nay là TGĐ AKA, đơn vị sở hữu chuỗi nội thất Nhà Xinh tâm sự.
Chiếc xe hơi đầu tiên của VinFast có thiết kế riêng cho người Việt, giá cả phải chăng
02/10/2018 15:31
Chỉ sau 1 năm khởi động dự án, những chiếc xe ô tô đầu tiên của VinFast đã chính thức được định hình, chờ ngày giới thiệu đến công chúng.
Bài học xây dựng thương hiệu từ Kit Kat Nhật Bản: Tuyệt chiêu biến một sản phẩm ngoại thành biểu tượng của cả đất nước
18/09/2018 10:14
Theo báo cáo của Nestle, mỗi giây có khoảng 700 thanh Kit Kat được tiêu thụ trên toàn thế giới, tương đương 22 tỷ thanh được tiêu thụ mỗi năm.
Sếp Nutifood nói về hành trình chuyển đổi số: Mất 2 năm trả học phí và sẽ chi 40% tổng chi phí marketing trên nền tảng digital
25/08/2018 08:40
Ông Lê Quốc Việt, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị NutiFood, cho rằng công ty ông là nhãn hiệu trong nước và 2 năm đầu cho chuyển đổi số (digital tranformation) là để học hỏi, thử sai.
10 năm tới, Việt Nam phải trở thành trung tâm toàn cầu về đồ gỗ
08/08/2018 18:10
Tại hội nghị về định hướng, giải pháp phát triển nhanh, bền vững ngành công nghiệp chế biến gỗ và lâm sản xuất khẩu tổ chức tại TPHCM ngày 8/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị phải đẩy mạnh xây dựng thương hiệu cho ngành gỗ Việt Nam.
Phiên bản mới của Chào buổi sáng ra mắt loạt chuyên mục thiết thực cho cuộc sống
25/07/2018 07:46
Từ ngày 1/8, phiên bản mới của "Chào buổi sáng" với diện mạo mới mẻ, hấp dẫn, thiết thực và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khán giả sẽ lên sóng. Chương trình do đội ngũ Ban Thời sự phối hợp với kênh VTV8, VTV9 và các cơ quan thường trú của Đài Truyền hình Việt Nam tại nước ngoài thực hiện.
Bài học khởi nghiệp của 3 phụ nữ dựng cơ đồ từ tay trắng: Mạo hiểm nhưng phải có thời gian, tiền bạc và kỹ năng quản trị
20/07/2018 21:45
Tạo dựng công ty riêng không phải là điều dễ dàng. Bạn phải bỏ thời gian, tốn công sức và nỗ lực tìm ra “công thức phù hợp” để tạo nên thương hiệu của riêng bạn.
Tại sao các quần áo hàng hiệu lại có giá đắt đỏ đến như vậy?
11/07/2018 11:31
Qua sự việc một nhóm các bạn trẻ mặc đồ hàng hiệu với giá trị vô cùng lớn và khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên, có thể thấy rằng đa phần chúng ta vẫn chưa hiểu được tại sao đồ hiệu lại đắt đến như vậy.
Bắt tay với đối tác Hàn Quốc, Masan Consumer (MCH) sẽ tung các sản phẩm mới từ thịt cuối năm 2018
02/07/2018 09:52
Jinju Ham thành lập vào năm 1963 và là nhà sản xuất xúc xích lâu đời nhất của Hàn Quốc với thị phần đứng đầu trong ngành hàng xúc xích và các thực phẩm cung cấp bữa ăn đầy đủ.