MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Xây dựng thương hiệu

VNPT Technology: Điện thoại "made in Vietnam" không chỉ có BKAV hay Mobiistar làm được, nhưng bán ra thế nào mới là bài toán khó

VNPT Technology: Điện thoại "made in Vietnam" không chỉ có BKAV hay Mobiistar làm được, nhưng bán ra thế nào mới là bài toán khó

09/08/2017 11:53

Theo ông Kiên, khâu khó nhất với đơn vị làm công nghệ đó là khâu ra thị trường. Về ý tưởng, nghiên cứu, phát triển thì nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện đã làm chủ được. Duy chỉ có hoạt động kinh doanh, bán sản phẩm ra thị trường là cần thời gian xây dựng thương hiệu, lấy được sự tin tưởng của người dùng.

Làm marketing cà phê theo kiểu “nhà nghèo” như thị trưởng thị trấn Buford Phạm Đình Nguyên

Làm marketing cà phê theo kiểu “nhà nghèo” như thị trưởng thị trấn Buford Phạm Đình Nguyên

31/07/2017 20:47

Khi doanh nghiệp xây dựng thương hiệu với tiềm lực tài chính hạn chế thì phải tìm những cách marketing cho đỡ tốn chi phí nhất mà đạt được mục tiêu.

Những bài học điển hình về xây dựng thương hiệu địa phương ở Việt Nam

Những bài học điển hình về xây dựng thương hiệu địa phương ở Việt Nam

31/07/2017 09:00

Xây dựng thương hiệu địa phương là một quá trình gian nan, lâu dài, nhưng là điều cần thiết để Việt Nam đối mặt với những cuộc cạnh tranh ở quy mô địa phương - địa phương trên toàn cầu trong tương lai. Hiện nay, một số tỉnh như Đà Nẵng, Quảng Ninh, Đồng Tháp... đã bắt đầu chú trọng đến vấn đề này, bước đầu đạt những tín hiệu tích cực.

CEO BrainMark: “Chừng nào doanh nghiệp không cần phát triển chiến lược nữa là tôi thất nghiệp”

CEO BrainMark: “Chừng nào doanh nghiệp không cần phát triển chiến lược nữa là tôi thất nghiệp”

30/07/2017 11:49

Linh hồn của BrainMark và chuỗi thương hiệu giáo dục BMG (Business Management Group) chính là Nguyễn Thanh Tân, người tiên phong biến doanh nhân thành giảng viên, biến doanh nghiệp thành giảng đường, biến việc làm thành việc học…

“Giải phẫu” cho toàn ngành nông nghiệp Việt Nam

“Giải phẫu” cho toàn ngành nông nghiệp Việt Nam

26/07/2017 08:00

Đã đến lúc chúng ta cần một cuộc “giải phẫu” cho toàn ngành nông nghiệp Việt Nam...

Vì sao chủ doanh nghiệp không nên lấy tên của mình để đặt cho thương hiệu?

Vì sao chủ doanh nghiệp không nên lấy tên của mình để đặt cho thương hiệu?

09/07/2017 19:53

Đối với những doanh nghiệp nhỏ, đây có thể là một sai lầm gây hao tốn tiền của. Còn đối với các nhà sáng lập, làm như vậy nghĩa là họ đã tự tước đi quyền sử dụng tên của mình.

Cà phê, gỏi cuốn... Việt chập chững ra thế giới

Cà phê, gỏi cuốn... Việt chập chững ra thế giới

12/06/2017 07:24

Một số doanh nghiệp như Highlands, Wrap’n Roll, PNJ… đã bắt đầu tìm hiểu, chuẩn bị để nhượng quyền ra nước ngoài.

Làm phim quảng cáo: Nghề đòi hỏi sự sáng tạo liên tục

Làm phim quảng cáo: Nghề đòi hỏi sự sáng tạo liên tục

04/06/2017 10:11

Không ít bạn trẻ hiện nay đang nghĩ rằng nghề làm phim quảng cáo là nghề hốt bạc.

Phát triển doanh nghiệp nông nghiệp được lợi gì?

Phát triển doanh nghiệp nông nghiệp được lợi gì?

02/06/2017 15:00

Ngành nông, lâm nghiệp, thủy sản nước ta đã có những bước tiến vượt bậc; hiện nay Việt Nam vẫn duy trì được 10 mặt hàng nông nghiệp có giá trị xuất khẩu hằng năm từ 1 tỷ USD trở lên.

Người nhận nhượng quyền chuỗi 80 cửa hàng Gong Cha ở Singapore vừa quyết định xoá sổ cái tên Gong Cha, thay bằng thương hiệu LiHo của riêng mình

Người nhận nhượng quyền chuỗi 80 cửa hàng Gong Cha ở Singapore vừa quyết định xoá sổ cái tên Gong Cha, thay bằng thương hiệu LiHo của riêng mình

31/05/2017 12:42

Doanh nhân từng mang Gong Cha tới Singapore hiện đang thực hiện những bước đi cứng rắn để loại bỏ tất cả các cửa hàng thương hiệu trà sữa này và thay thế bằng một thương hiệu trà sữa của chính anh ấy.

“Xuất khẩu giá thấp, nhập khẩu giá cao”, đau đầu câu chuyện hạt gạo Việt Nam

“Xuất khẩu giá thấp, nhập khẩu giá cao”, đau đầu câu chuyện hạt gạo Việt Nam

27/05/2017 20:54

Bàn về việc xây dựng thương hiệu cho hạt gạo Việt Nam, ông Trần Trung Kiên - Viện Nghiên cứu chính sách chiến lược Việt Nam cho hay: "Chúng ta xuất gạo giá thấp nhưng đang phải nhập khẩu gạo giá cao. Chúng ta cần tái định vị lại hình ảnh gạo Việt Nam, cần xây dựng thương hiệu".

Hẩm hiu cà phê sang chảnh: Đại gia lỗ nặng, phá sản cả dây

Hẩm hiu cà phê sang chảnh: Đại gia lỗ nặng, phá sản cả dây

25/05/2017 08:36

Cũng chung số phận với chuỗi ăn nhanh, nhiều chuỗi cà phê có thương hiệu quốc tế tới Việt Nam âm thầm đóng cửa rời bỏ thị trường. Những cốc cà phê một thời được cho là sang đã hết chảnh.

Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới trong năm thứ bảy liên tiếp

Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới trong năm thứ bảy liên tiếp

24/05/2017 13:29

"Gã khổng lồ công nghệ" Apple đã được vinh danh là thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới trong năm thứ bảy liên tiếp.

Startup phải làm cái gì để mình sống đã! Không sống thì sao làm thương hiệu được?

Startup phải làm cái gì để mình sống đã! Không sống thì sao làm thương hiệu được?

16/05/2017 10:47

Xây dựng thương hiệu là khâu quan trọng với không chỉ doanh nghiệp đứng vững trên thị trường mà cả các doanh nghiệp mới bước chân vào con đường khởi nghiệp.

Truy xuất nguồn gốc thực phẩm: Khó vẫn làm

Truy xuất nguồn gốc thực phẩm: Khó vẫn làm

14/05/2017 11:09

Các chương trình thí điểm truy xuất nguồn gốc thực phẩm của TP HCM tuy gặp nhiều khó khăn nhưng bước đầu đã mang lại hiệu quả.

Vì sao cam Cao Phong chưa từng phải nhờ đến cộng đồng “giải cứu”?

Vì sao cam Cao Phong chưa từng phải nhờ đến cộng đồng “giải cứu”?

26/04/2017 19:27

Đã từng có thời kỳ, để tiêu thụ được sản phẩm cam Cao Phong (huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình), người trồng cam đã phải “mượn” tên cam Vinh, thậm chí xuất cam sang Trung Quốc, dán nhãn cam Trung Quốc rồi nhập trở lại Việt Nam.

Khác biệt bản chất của những người thành công và những kẻ thua cuộc, chỉ nằm ở một câu hỏi này!

Khác biệt bản chất của những người thành công và những kẻ thua cuộc, chỉ nằm ở một câu hỏi này!

23/04/2017 15:11

Những người thành công luôn tìm kiếm cơ hội để giúp đỡ người khác. Những người không thành công thì luôn hỏi: "Tôi được lợi gì?".

Lao động Việt Nam thăng chức nhanh nhất khu vực: Nhanh chưa hẳn lúc nào cũng tốt

Lao động Việt Nam thăng chức nhanh nhất khu vực: Nhanh chưa hẳn lúc nào cũng tốt

21/04/2017 19:39

Tại một số quốc gia được khảo sát trong khu vực, thời gian trung bình để được thăng chức là 2,75 năm, riêng tại Việt Nam chỉ có 2.3 năm. Tuy nhiên theo JobStreet, nhanh chưa hẳn lúc nào cũng tốt. Người lao động cần có sự kiên trì trong công việc trước khi yêu cầu việc thăng chức hay phúc lợi.

Tạo cuộc cách mạng lúa gạo

Tạo cuộc cách mạng lúa gạo

05/04/2017 06:45

Các Bộ, ngành, địa phương phải tiếp tục đổi mới, với tư duy kiến tạo, toàn diện, từ nền tảng thể chế, chính sách, pháp luật đến cấu trúc vận hành; tạo ra cuộc cách mạng về chất, một tầm nhìn mới, đi kèm với hoạch định chiến lược, phù hợp với xu thế toàn cầu hóa để gạo Việt Nam đáp ứng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng ở Châu Á và thế giới.

Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận hồng ăn trái Đà Lạt

Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận hồng ăn trái Đà Lạt

03/04/2017 09:36

UBND TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đang tiến hành lấy ý kiến đóng góp của các cơ quan chức năng để xây dựng nhãn hiệu chứng nhận hồng ăn trái Đà Lạt.

Trở lên trên