MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Xây dựng thương hiệu

Màu sắc và ý nghĩa "bạn không ngờ tới" trên logo các nhãn hiệu nổi tiếng

Màu sắc và ý nghĩa "bạn không ngờ tới" trên logo các nhãn hiệu nổi tiếng

27/03/2017 09:10

Hầu hết, các thông điệp của logo đều xuất phát từ màu sắc bởi chúng gợi lên những cảm xúc và trạng thái khác nhau. Mọi doanh nghiệp luôn chăm chút, tỉ mỉ để logo hoàn hảo và phù hợp với chiến lược xây dựng thương hiệu.

3 bài học kinh doanh từ anh bán nước vỉa hè: Những ai đã, đang và sẽ kinh doanh nhất định phải biết

3 bài học kinh doanh từ anh bán nước vỉa hè: Những ai đã, đang và sẽ kinh doanh nhất định phải biết

20/03/2017 13:49

Đôi khi, những bậc thầy về chăm sóc khách hàng chẳng ở đâu xa, mà có thể chính là người bán nước bạn vẫn thường gặp hàng ngày.

Thủ tướng: Cần một tầm nhìn mới cho hạt gạo

Thủ tướng: Cần một tầm nhìn mới cho hạt gạo

15/03/2017 16:33

Ngành lúa gạo Việt Nam cần một tầm nhìn mới, một tầm nhìn đi kèm với hoạch định chiến lược, phù hợp với xu thế toàn cầu hóa để hạt gạo Việt Nam đáp ứng sâu sắc nhu cầu tiêu dùng ở châu Á và thế giới, từ đó, đem lại giá trị gia tăng tốt nhất cho người nông dân trồng lúa ở Việt Nam cũng như các doanh nghiệp làm lúa gạo.

Chè Việt Nam có cơ hội thuận lợi để xây dựng thương hiệu tại Mỹ

Chè Việt Nam có cơ hội thuận lợi để xây dựng thương hiệu tại Mỹ

13/03/2017 09:23

Cuối tuần qua, Ban quản lý Chương trình “Nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thông qua hệ thống xúc tiến thương mại địa phương” đã phối hợp với Văn phòng đại diện của Cục Xúc tiến thương mại tại New York tổ chức cuộc tọa đàm về tìm hiểu cơ hội cho chè xanh đặc sản của Việt Nam tại thị trường Mỹ.

Nuôi tôm càng xanh ở miền núi cho hiệu quả cao

Nuôi tôm càng xanh ở miền núi cho hiệu quả cao

10/03/2017 15:09

Tôm Trà Cổ nuôi ở vùng đồi núi, môi trường nước lợ, nước ngọt và ăn thức ăn tự nhiên nên có trọng lượng lớn, thịt chắc và ngọt, trở thành đặc sản nổi tiếng.

Tìm lời giải ‘bài toán’ thương hiệu nông sản

Tìm lời giải ‘bài toán’ thương hiệu nông sản

09/03/2017 21:08

Việt Nam có 10 loại sản phẩm nông, lâm, thủy sản xuất khẩu có kim ngạch trên 1 tỷ USD/năm và có mặt ở nhiều thị trường nhập khẩu lớn của thế giới. Tuy nhiên hầu hết các sản phẩm này chưa có thương hiệu riêng trong khi việc xây dựng thương hiệu nông sản hiện mới chỉ dừng ở mức khuyến khích.

Bảo vệ cá tra Việt trước thông tin có tính bôi nhọ tại EU

Bảo vệ cá tra Việt trước thông tin có tính bôi nhọ tại EU

18/02/2017 08:34

Đầu năm 2017, một chương trình truyền hình ở Tây Ban Nha đã đưa thông tin sai sự thật về quy trình nuôi và chế biến cá tra Việt Nam, khiến một nhà bán lẻ châu Âu quyết định ngừng bán cá tra Việt Nam.

Ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm Bạc Liêu

Ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm Bạc Liêu

17/02/2017 15:55

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa có ý kiến về việc thẩm định và phê duyệt Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, nguồn vốn và khả năng cân đối vốn của Đề án Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm Bạc Liêu.

Đại sứ thương hiệu: Vì sao Mercedes chọn Thu Minh, Vietjet Air chọn Ngọc Trinh?

Đại sứ thương hiệu: Vì sao Mercedes chọn Thu Minh, Vietjet Air chọn Ngọc Trinh?

25/01/2017 09:36

Một quảng cáo dù có bao nhiêu người xem đi chăng nữa cũng không có giá trị nếu nó không kích thích khách hàng mua hàng.

Thủ tướng yêu cầu ngành du lịch trả lời 5 câu hỏi

Thủ tướng yêu cầu ngành du lịch trả lời 5 câu hỏi

13/01/2017 10:43

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Tổng kết công tác VH-TT&DL năm 2016, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đặt ra cho ngành du lịch năm câu hỏi cần phải giải đáp.

3 bài học kinh doanh sâu sắc từ "thiên tài" về kinh doanh và khai thác sức mạnh thương hiệu - Arnold Palmer

3 bài học kinh doanh sâu sắc từ "thiên tài" về kinh doanh và khai thác sức mạnh thương hiệu - Arnold Palmer

06/01/2017 00:00

Trong làng golf hiện đại của thế giới, chúng ta không thể không nhắc tới vị golf thủ huyền thoại Arnold Palmer. Ngoài những thành công vượt bậc trong sự nghiệp thi đấu, ông còn được biết đến với khả năng thiên tài về kinh doanh và tiếp thị.

Tạo thương hiệu mạnh để giảm xuất khẩu nông sản dạng thô

Tạo thương hiệu mạnh để giảm xuất khẩu nông sản dạng thô

25/12/2016 08:50

Song song với xây dựng các chính sách hỗ trợ, cần chọn ra sản phẩm thế mạnh cũng như tạo liên kết để xây dựng thương hiệu, qua đó tăng khả năng cạnh tranh cũng giá trị xuất khẩu cho nông sản Việt Nam.

Vì sao nông sản Việt vẫn chưa được gọi tên trên thị trường thế giới?

Vì sao nông sản Việt vẫn chưa được gọi tên trên thị trường thế giới?

17/12/2016 09:00

Việt Nam là quốc gia có tiềm năng xuất khẩu nông sản và được nhiều thị trường nước ngoài đánh giá cao. Tuy nhiên, 90% nông sản xuất khẩu vẫn ở dưới dạng thô nên giá trị xuất khẩu chưa cao.

Tìm hướng đi mới cho cá tra

Tìm hướng đi mới cho cá tra

17/12/2016 07:50

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường cho rằng doanh nghiệp cần hợp tác chặt chẽ với người nuôi trong chuỗi giá trị và cùng nhà nước xây dựng thương hiệu cho cá tra Việt Nam.

Đặc sản Việt nổi tiếng vẫn mượn danh ngoại

Đặc sản Việt nổi tiếng vẫn mượn danh ngoại

09/12/2016 10:18

Người tiêu dùng Trung Quốc ăn gạo Việt nhưng không biết nó xuất xứ từ Việt Nam.

Tạo lập thương hiệu kinh doanh từ phong cách sống, tại sao không?

Tạo lập thương hiệu kinh doanh từ phong cách sống, tại sao không?

02/12/2016 16:47

Những tên tuổi nổi tiếng nhất trong giới kinh doanh của Mỹ như Kenneth Cole, Kim Kardashian, Oprah... thậm chí còn không có một doanh nghiệp riêng. Đặc điểm chung duy nhất của họ là cái tên trở thành thương hiệu cá nhân. Câu chuyện cuộc đời họ là yếu tố cốt lõi hình thành thông điệp thương hiệu riêng biệt.

Xây dựng thương hiệu tỏi Khánh Hòa

Xây dựng thương hiệu tỏi Khánh Hòa

02/12/2016 13:28

Hơn 20 năm trước, người dân huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã mang giống tỏi vào trồng trên dải đất cát ven biển tỉnh Khánh Hòa.

Nhà đầu tư này đã xây dựng thương hiệu 6 tỷ đô từ chưa đầy một triệu đồng với bí quyết "sức mạnh của phá sản"

Nhà đầu tư này đã xây dựng thương hiệu 6 tỷ đô từ chưa đầy một triệu đồng với bí quyết "sức mạnh của phá sản"

24/11/2016 09:23

Daymond John là một nhà đầu tư siêu phàm. Bắt đầu với 40 USD, trải qua hàng loạt vấp ngã, sai lầm, quyết tâm, ông đã gây dựng thương hiệu may mặc FUBU trị giá 6 tỉ USD và trở thành gương mặt nhà đầu tư của talkshow rất hot trên đài ABC – Shark Tank.

Đếm lùi "mốc định mệnh" 2018, làm công nghiệp ôtô nữa hay là thôi?

Đếm lùi "mốc định mệnh" 2018, làm công nghiệp ôtô nữa hay là thôi?

21/11/2016 21:13

Sự lựa chọn nào cũng có cái giá phải trả, nhưng cân đong lợi ích luôn được đặt lên hàng đầu. Ở góc độ người làm chính sách, Thứ trưởng Đặng Huy Đông cho rằng mọi lựa chọn đều được dựa trên lợi ích quốc gia.

Không phát triển ồ ạt, tìm đầu ra bền vững cho cam Cao Phong

Không phát triển ồ ạt, tìm đầu ra bền vững cho cam Cao Phong

17/11/2016 07:51

Cam Cao Phong ngày càng được nhiều người tiêu dùng trong cả nước biết đến là một loại đặc sản của tỉnh Hòa Bình.

Trở lên trên