Facebook ra nút “dislike”
Đáp ứng yêu cầu của đông đảo người dùng Facebook, mạng xã hội này đã cho ra đời nút “dislike” (không thích) song chỉ dành cho dịch vụ nhắn tin Messenger.
- 17-12-2013Người Mỹ 'la cà' trên Facebook tới 114 tỷ phút mỗi tháng
- 13-12-2013Status trên Facebook có thể tiết lộ tính cách của bạn
- 04-12-2013Snapchat từ chối Google và Facebook vì “gia đình có điều kiện”?
- 21-11-2013400 triệu mỗi ngày, Snapchat đang xử lý số ảnh vượt xa Facebook
- 04-11-2013Giới trẻ chán Facebook tại... Mẹ?
Like” (thích) bình luận và cập nhật trạng thái Facebook, đã trở thành phần không thể thiếu của hàng trăm triệu người dùng. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ có cơ hội biểu thị sự khó chịu, không thích, không hài lòng với hoạt động nào đó bằng nút bấm riêng biệt, hay nút “dislike”.
Tới hôm 17/12, Facebook mới “chịu” tung ra nhãn dán (sticker) “Dislike” như một phần trong phiên bản cập nhật của dịch vụ nhắn tin miễn phí Messenger. Sticker được Facebook giới thiệu lần đầu vào tháng 4 năm nay.
Bộ sticker mới có sẵn trên Sticker Store, có thể truy cập từ mục chat trên phiên bản web hoặc ứng dụng di động. Dù không thể “dislike” bình luận, cập nhật trạng thái, chí ít người dùng cũng có thể gửi cho bạn bè nhãn dán biểu hiện sự không hài lòng khi nói chuyện với nhau.
Theo Du Lam