MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Xuất hiện liên tục tại APEC 2017, liệu thương hiệu nước khoáng Vikoda có vươn lên bứt phá trong thời gian tới?

15-11-2017 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Vượt qua hàng chục tên tuổi của ngành hàng nước giải khát, nước khoáng Vikoda đã vinh dự có mặt phục vụ sự kiện sự kiện đặc biệt quan trọng là APEC 2017…

Thương hiệu nước uống Việt hiện diện tại APEC 2017

Nước khoáng Vikoda được khai thác tại nguồn khoáng nóng Đảnh Thạnh là một cái tên không xa lạ. Việt Nam có đến hơn 258 mỏ khoáng ở Việt Nam, nhưng chỉ có số ít thương hiệu nước khoáng khai thác thành công. Thị trường nước khoáng đóng chai Việt Nam, theo Tổ chức Business Monitor International (BMI) dự báo, có doanh thu hằng năm từ 250-300 triệu USD, trong đó, nước khoáng chiếm khoảng 6%. Chính vì vậy, việc vượt qua các thương hiệu ngoại nhập để xuất hiện tại Diễn đàn APEC 2017 đã một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của thương hiệu đồ uống Việt Đảnh Thạnh – Vikoda

Mỏ nước khoáng Đảnh Thạnh được người Pháp phát hiện ra từ cách đây gần một thế kỷ và được chứng nhận là một trong những nguồn nước khoáng thiên nhiên tốt nhất trên cả nước được Bộ Y tế cho phép khai thác sử dụng. Theo kết quả phân tích về các mạch nước khoáng ở miền Nam của chuyên gia HS.Fontane xuất bản năm 1958, Đảnh Thạnh là nguồn nước khoáng vi lượng có thành phần silic cao, có tác dụng chữa trị tốt các bệnh cơ khớp, dạ dày, gan, mật, đường tiết niệu và không có nguyên tố độc hại.

Nguồn nước khoáng Đảnh Thạnh có lợi thế hơn so với các địa điểm khác do nằm giữa thảm bùn khoáng nguyên sinh rộng hơn 30ha, được khai thác ở độ sâu 220m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 720C và đóng chai ngay tại nguồn theo quy định của Bộ Y tế.

Từ khi được Xí nghiệp Nước khoáng Đảnh Thạnh (nay là Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa – Fit Beverage) bắt đầu khai thác, cung cấp ra thị trường từ năm 1990 đến nay, nước khoáng Vikoda luôn là sự lựa chọn tin cậy của người dân vùng Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và khách hàng khắp cả nước.

Điểm tựa cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế

Với việc tập trung vào chiến lược không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cạnh tranh bằng chất lượng chứ không phải bằng giá thành, Vikoda đang đi theo phương châm “Chất lượng vì cuộc sống”. Lấy chất lượng, uy tín, vì sức khoẻ cộng đồng để xây dựng thương hiệu, một cách đi bền vững giúp Vikoda luôn vững vàng trước áp lực cạnh tranh của hàng loạt thương hiệu tên tuổi.

Cũng có lẽ vì thế, Vikoda sánh vai với hàng loạt tên tuổi khác được lựa chọn là đồ uống chính thức cho APEC 2017, một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của các thương hiệu Việt.

Thị trường kỳ vọng vào sự bứt phá của thương hiệu Vikoda trong thời gian tới.
Thị trường kỳ vọng vào sự bứt phá của thương hiệu Vikoda trong thời gian tới.

Có thể nói Vikoda với cú đột phá ngoạn mục tại APEC 2017 được kỳ vọng sẽ tạo nên một cú huých mới trong ngành đồ uống Việt Nam. Vikoda chắc chắn sẽ có sự lột xác ngoạn mục sau sự kiện này. Điều đó hoàn toàn khả thi với yếu tố sở hữu mỏ khoáng quý giá, sản phẩm đa dạng, chiến lược đầu tư sản xuất và mở rộng thị trường hợp lý, cộng với nguồn lực tài chính mới sau khi FIT đầu tư tài chính vào Vikoda…Cùng với đó, thị trường nước khoáng đang trở nên rất hấp dẫn không chỉ vì nguồn khoáng hạn chế, mà còn vì tính có lợi cho sức khỏe của người dùng.

“Khát vọng của Vikoda - công ty cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa – Fit Beverage là xây dựng và phát triển những thương hiệu Việt thật mạnh, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế. Và đó cũng đồng thời là sứ mệnh của ban lãnh đạo Vikoda đặt ra trong giai đoạn tới, không chỉ nhằm góp phần nâng cao vị thế sản phẩm Việt, mà còn là vì sức khỏe cộng đồng”, ông Phạm Công Sinh, Đại diện Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa – Fit Beverage cho biết.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên