Zippo ra mắt BST Tuyển Chọn 2020
Bộ Choice Catalog 2019/2020 giới thiệu các mẫu Zippo mới với thiết kế độc đáo, sử dụng công nghệ gia công hiện đại.
Mẫu Venetian - được giới thiệu vào năm 1974 có tên Florentine với họa tiết hoa có nguồn gốc từ thời Phục Hưng và được đổi tên thành Venetian vào năm 1976.

Venetian 45th Anniversary-mẫu kỷ niệm 45 năm thiết kế Venetian
Mẫu Buy One. Plant One: Với sứ mệnh bảo vệ màu xanh trái đất, Zippo tiếp tục ra mắt hai mẫu trong loạt thiết kế "Woodchuck USA", kết hợp gỗ bạch dương và gỗ gụ dát vào bật lửa, tạo nên các biểu tượng nổi bật.

Hai mẫu mới trong chủ đề "Buy One. Plant One.®"
Mẫu khắc laser 360°: Được giới thiệu vào đầu năm 2019, khắc laser 360° đã dần phổ biến rộng rãi, không chỉ trên mẫu Armor mà hiện đã có sẵn trên các mẫu High Polish cổ điển.

Thiết kế sử dụng công nghệ khắc laser 360°
Mẫu Slim High Polish Chrome: Zippo ra mắt quy trình cắt đa điểm Multicut trên mẫu Slim High Polish Chrome.

Thiết kế sử dụng công nghệ MultiCut và đính đá Swarovski.
Mẫu High Polish Green: Phương pháp khắc sâu (Deep Carve) và cắt đa điểm (MultiCut) cùng màu sắc rực rỡ và họa tiết kim cương tạo điểm nhấn ở cả hai mặt. Thiết kế sử dụng Art Deco mẫu theo quy trình MultiCut và một con rồng xanh khắc trên mặt trước.

Mẫu High Polish Green lần đầu được giới thiệu.
Tất cả bật lửa Zippo đều được sản xuất tại Mỹ và phân phối toàn cầu. BST Tuyển Chọn 2020 đã sẵn sàng tại thị trường Việt Nam, các nhà sưu tầm có thể tìm và sở hữu các thiết kế của bộ sưu tập này thông qua các đại lý chính hãng.
Zippo là một thương hiệu nổi tiếng, lâu đời đến từ Mỹ, được thành lập năm 1932. Sau 87 năm, Zippo đã có mặt ở hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới, ước lượng hơn 550 triệu chiếc bật lửa đã được sản xuất. Zippo chính thức có mặt thị trường Việt Nam từ năm 1999 với tên Zippo Vietnam. Xem thông tin trên website chính thức tại www.zippovietnam.com hoặc thông qua đại lý của Zippo Việt Nam tại www.batluario.vn.
CÙNG CHUYÊN MỤC

ONWAYS – Biểu tượng "Thời trang thể thao bền vững" tại đại lộ Nguyễn Huệ
17:30 , 29/03/2023
Ba nguyên tắc "bất di bất dịch" tại Boss Luxury Hà Nội
17:30 , 29/03/2023
10 năm chinh phục thị trường vật liệu trang trí của Kosmos Việt Nam
08:00 , 29/03/2023