Ziva Asia đưa chuỗi cung ứng bền vững vào bất động sản hàng hiệu
Đồng hành cùng hội nghị chuyên đề bất động sản nghỉ dưỡng Meet The Experts 2022, Ziva Asia đem đến những góc nhìn mới về việc sử dụng sản phẩm nội địa tại các dự án bất động sản hàng hiệu. Điều này cũng phù hợp với thông điệp sự kiện muốn hướng đến - sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam.
Phát biểu tại phiên thảo luận thứ ba về chủ đề Bất động sản Hàng hiệu và Nhà ở Cao cấp, ông Manesh Balani, đại diện của Ziva Asia đã có những chia sẻ về giải pháp cung ứng lý tưởng trong thời điểm chuỗi cung ứng toàn cầu còn đang trong giai đoạn phục hồi chậm sau đại dịch Covid-19. Ông cho biết: "Với giá nguyên vật liệu tăng cao ở thị trường nước ngoài, chúng tôi khuyến khích các chủ đầu tư sử dụng nguyên, vật liệu nội địa. Những sản phẩm trong nước hoàn toàn đủ tiềm năng để đáp ứng nhu cầu của các dự án Bất động sản hàng hiệu".
Ông Manesh Balani, đại diện Ziva Asia/Orsini SPI tại hội nghị Meet The Experts 2022
Theo khảo sát thực tế của Ziva Asia và Orsini SPI, hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều nhà máy sản xuất tại địa phương có nguồn lực lớn. Chính vì vậy, thay vì chi một khoản tiền lớn để nhập hàng hóa từ nước ngoài về, các chủ đầu tư hoàn toàn có thể dành phần tiền đó để đầu tư nâng cao chất lượng các nhà máy trong nước, nhằm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao mà các dự án yêu cầu. Việc sử dụng các sản phẩm nội địa vừa giúp các dự án cao cấp phân bổ chi phí hợp lý hơn, vừa giúp đảm bảo tiến độ giao hàng và lắp đặt. Là chuyên gia tư vấn giải pháp chuỗi cung ứng, Ziva Asia cũng khẳng định rằng, các sản phẩm nội địa mang tính truyền thống cao hơn, phù hợp với thị trường, thị hiếu và văn hoá của khách du lịch quốc tế cũng như khách hàng nội địa. Đây cũng là một cách giúp các khách sạn trở nên độc đáo, và thu hút các khách du lịch quốc tế yêu thích du lịch văn hoá.
Đặc biệt, với yếu tố phát triển bền vững, các sản phẩm từ nguồn địa phương cũng được đánh giá cao. Việc tìm nguồn cung từ trong nước đã giảm đáng kể lượng khí thải CoCO2 ra môi trường từ việc vận chuyển quốc tế qua đường thuỷ và đường hàng không.
Từ năm 2015 đến nay, Ziva Asia cùng đối tác của mình đã trở thành nhà tư vấn cung ứng hàng đầu ngành khách sạn của nhiều dự án cao cấp tại Việt Nam, Trung Đông, Châu Âu, và Mỹ. Điều này cũng cho thấy các khách sạn tên tuổi đang ngày càng quan tâm đến nguồn cung cấp nội địa hơn nhờ các lợi ích mà việc sử dụng các sản phẩm này mang lại. Ziva Asia thành công trong việc đồng hành cùng với chủ đầu tư, đưa ra giải pháp chuỗi cung ứng bền vững cho khách sạn, đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế mà vẫn tiết kiệm thời gian, ngân sách.
Tổ Quốc