MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

18.000 người phát sốt vì khoảnh khắc Hyeri (Reply 1988)... gặp tai nạn "khó đỡ" giữa đường

21-08-2024 - 07:15 AM | Lifestyle

Biểu cảm của Hyeri trong tình huống này được nhiều người khen ngợi là rất dễ thương.

Mới đây nhất, Hyeri ( Reply 1988 ) đã gây bão mạng xã hội vì 1 khoảnh khắc không ngờ. Vì mải chào fan nên Hyeri không nhìn đường đi, dẫn đến tình huống đâm sầm vào cây cột giữa đường. Dù vệ sĩ đã cố gắng kéo cô lại nhưng Hyeri vẫn không tránh khỏi tình huống quê độ, ngượng đến chín mặt. Và để chữa quê, mỹ nhân Reply 1988 tiếp tục chào fan như không có chuyện gì xảy ra.

Ai ngờ chỉ nhờ khoảnh khắc hài hước, Hyeri đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ netizen, clip ghi lại tình huống này cũng cán mốc 18.000 lượt like trên mạng xã hội Việt Nam. Nhiều fan để lại bình luận: "Hyeri dễ thương quá", "Nhìn hành động của chú vệ sĩ thì chắc chắn đây không phải lần đầu", "Ở tận Việt Nam mà còn nghe tiếng 'binh'", "Nhìn mặt vệ sĩ mới thấy hài", "Pha này tự hủy vệ sĩ không cứu nổi"...

Hyeri đâm sầm vào cây cột, vệ sĩ không kịp kéo lại
18.000 người phát sốt vì khoảnh khắc Hyeri (Reply 1988)... gặp tai nạn

Lý do Hyeri không nhìn đường là bởi cô đang mải chào và nói chuyện với fan

18.000 người phát sốt vì khoảnh khắc Hyeri (Reply 1988)... gặp tai nạn

Sau khi được vệ sĩ kéo ra, cô nàng tiếp tục chào fan như không có chuyện gì xảy ra

Hyeri sinh năm 1994, ra mắt cùng nhóm nhạc Girl's Day vào năm 2010. Girl's Day là cái tên khá nổi bật trong làn sóng Kpop gen 2, ghi dấu ấn qua hàng loạt hit Something, Darling, I'll Be Yours, Expectation, Female President... Trong nhóm, Hyeri là cô em út đáng yêu và đa tài.

Đến năm 2016, tên tuổi Hyeri bùng nổ với vai chính Duk Sun trong Reply 1988 . Bộ phim này nhanh chóng "càn quét" khắp châu Á, đưa tên tuổi Hyeri lên hàng sao hạng A. Nữ idol kiêm diễn viên được gọi là "cô gái 10 tỷ won", do thu hút quá nhiều hợp đồng quảng cáo đem lại giá trị khủng.

Bộ phim này còn giúp Hyeri nên duyên với Ryu Jun Yeol. Chuyện tình 8 năm của họ từng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và yêu mến từ công chúng. Nhưng đến thàng 11/2023, họ tuyên bố chia tay khiến nhiều người nuối tiếc.

18.000 người phát sốt vì khoảnh khắc Hyeri (Reply 1988)... gặp tai nạn

Reply 1988 đem đến cho Hyeri cả danh tiếng, tiền bạc và tình yêu

Đến tháng 3/2024, drama tình ái tay ba giữa Hyeri - Ryu Jun Yeol - Han So Hee đã nổ ra. Khi Ryu Jun Yeol - Han So Hee lộ tin hẹn hò ở Hawaii, Hyeri đã đăng story có dòng chữ "Thật thú vị". Điều này khiến netizen nghi ngờ Han So Hee là "tiểu tam" chen chân vào chuyện tình Hyeri - Ryu Jun Yeol.

Han So Hee tìm đủ mọi cách để cố chứng tỏ bản thân không phải "tiểu tam". Nhưng những hành động, ngôn từ bốc đồng khiến nữ diễn viên mất điểm trong mắt công chúng, bị nhãn hàng quay lưng. Phải đến cuối tháng 3, Han So Hee và Ryu Jun Yeol chính thức tan vỡ thì drama tình ái mới có dấu hiệu lắng dịu.

18.000 người phát sốt vì khoảnh khắc Hyeri (Reply 1988)... gặp tai nạn

Drama tình ái tay ba Hyeri - Ryu Jun Yeol - Han So Hee làm tốn giấy mực của truyền thông suốt thời gian qua

Nguồn: Facebook, Twitter

Theo Minh Hồng

phunumoi.net.vn

Trở lên trên