TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

6 việc "tuyên chiến" với lão hóa, già nua sẽ giúp U50 trẻ như U30: Ai cũng nên áp dụng

26-07-2020 - 02:15 AM | Sống

6 việc "tuyên chiến" với lão hóa, già nua sẽ giúp U50 trẻ như U30: Ai cũng nên áp dụng

Vậy làm thế nào để có thể có một cơ thể trẻ trung khỏe mạnh khi 50 tuổi và một khuôn mặt vẫn thần thái tươi mới như 30 tuổi?

Khuôn mặt của chúng ta rất dễ bị già đi nhanh chóng theo thời gian. Như những người bình thường, chúng ta không thể ngăn ngừa được sự lão hóa. Nhưng nếu một khi chúng ta không có ý thức chống lão hóa, thì chắc chắn bạn sẽ già hơn vài tuổi so với những người khác.

Bởi vì khi chúng ta có nhận thức sâu sắc về việc chống lão hóa, sẽ giúp phụ nữ yêu thương và bảo vệ làn da và cơ thể của họ hơn, để phụ nữ trân trọng sức khỏe và nhan sắc của mình hơn. Vậy làm thế nào để có thể có một cơ thể trẻ trung khỏe mạnh khi 50 tuổi và một khuôn mặt vẫn thần thái tươi mới như 30 tuổi?

Đây là câu trả lời của các chuyên gia dình cho bạn. Không chỉ phụ nữ, ngay kể cả nam giới cũng có thể áp dụng để trẻ khỏe hơn.

1. Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên là một điều đặc biệt tốt cho phụ nữ. Nó không chỉ giúp cải thiện lưu thông máu mà còn làm giảm bọng mắt, làm sáng da. Tất nhiên, nó cũng có thể giảm cân và điều chỉnh vóc dáng của bạn trở nên thon gọn và săn chắc hơn.

Nhìn chung, lợi ích của thể dục thể thao là không cần phải nhấn mạnh thêm.

 6 việc tuyên chiến với lão hóa, già nua sẽ giúp U50 trẻ như U30: Ai cũng nên áp dụng - Ảnh 1.

2. Đừng thức khuya

Thường xuyên thức khuya sẽ khiến chúng ta suy nhược tinh thần, nước da sẽ kém tươi tắn sáng bóng, khả năng miễn dịch cơ thể cũng bị suy giảm và rối loạn chuyển hóa cơ thể của chúng ta sẽ làm cho làn da của chúng ta ngày càng xấu đi, dẫn đến lão hóa sớm.

Chúng ta phải biết rằng khi cơ thể trong trạng thái đang ngủ say, sẽ sản xuất rất nhiều estrogen và progesterone. Đây là những chức năng sửa chữa tự nhiên có thể kích thích và tăng cường sức khỏe và sự tươi mới cho làn da, và làm cho mọi người thức dậy sảng khoái và rạng rỡ.

 6 việc tuyên chiến với lão hóa, già nua sẽ giúp U50 trẻ như U30: Ai cũng nên áp dụng - Ảnh 2.

3. Không uống rượu hoặc hút thuốc

Nhiều người biết rằng rượu vang đỏ rất tốt cho việc làm đẹp, nhưng phụ nữ chúng ta chỉ nên uống điều độ. Uống thường xuyên có thể gây kích ứng da và khiến cho da trở nên thô ráp.

Ngoài ra, tốt nhất là chị em phụ nữ không nên hút thuốc. Hút thuốc là một thói quen xấu, không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn làm cho làn da của chúng ta có màu vàng sẫm, tạo ra các nếp nhăn và làm tăng tốc độ lão hóa của toàn bộ cơ thể.

 6 việc tuyên chiến với lão hóa, già nua sẽ giúp U50 trẻ như U30: Ai cũng nên áp dụng - Ảnh 3.

4. Chọn đúng sản phẩm chăm sóc da

Nhiều người nghĩ rằng da của họ rất tốt và các sản phẩm chăm sóc da họ mua cũng khá đắt. Họ không biết rằng nếu họ sử dụng sai sản phẩm chăm sóc da hoặc không chọn đúng loại phù hợp, da họ sẽ già đi nhanh hơn. Vì vậy, chúng ta phải chọn sản phẩm tương ứng với từng nhóm tuổi, đặc điểm làn da của mình.

 6 việc tuyên chiến với lão hóa, già nua sẽ giúp U50 trẻ như U30: Ai cũng nên áp dụng - Ảnh 4.

5. Giữ tâm trạng tốt

Hãy ghi nhớ về việc thường xuyên duy trì một tâm trạng tích cực trong cuộc sống hàng ngày, đây là tâm lý chống lão hóa tốt nhất cho phụ nữ.

 6 việc tuyên chiến với lão hóa, già nua sẽ giúp U50 trẻ như U30: Ai cũng nên áp dụng - Ảnh 5.

6. Uống nhiều nước

Nước rất quan trọng. Nó có thể bôi trơn các khớp và giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể. Nước cũng giúp phục hồi độ đàn hồi của da, giữ ẩm cho da và tăng độ bóng. Hãy uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày, đây là một cuộc đảo đảo ngược sức khỏe và nhan sắc của bạn hoàn toàn miễn phí!

 6 việc tuyên chiến với lão hóa, già nua sẽ giúp U50 trẻ như U30: Ai cũng nên áp dụng - Ảnh 6.

Trên đây đã giới thiệu 6 mẹo chăm sóc sức khỏe và dung mạo cho mọi người. Nếu bạn muốn chống lão hóa, bạn phải chú ý đến thói quen hàng ngày và đừng để các thói quen sống tùy tiện làm cho sinh hoạt của bạn bị đảo lộn. Bạn phải tập thể dục thường xuyên, không thức khuya và ăn uống thật sự điều độ.

*Theo Health/TT

Theo Hà An

Pháp luật và Bạn đọc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên