Ăn buffet hải sản nhưng cua có vấn đề, khách phản ánh bất ngờ bị đuổi khỏi nhà hàng?
Bài viết của khách hàng phản ánh về đồ ăn và thái độ phục vụ của một nhà hàng buffet có tiếng, nhận về hơn 1 nghìn lượt bình luận.
- 01-07-2024Bỏ 500k ăn buffet tại nhà hàng nổi tiếng Hà Nội, thực khách thất vọng: Hải sản óp, có con ôi hỏng, ăn về còn chịu cảnh "tào tháo đuổi"
- 26-06-2024Xôn xao hình ảnh ổ trứng côn trùng trong món ăn của chuỗi buffet nổi tiếng, dân mạng ùa vào "tố" thêm
- 26-01-2024Xôn xao vị khách đi ăn buffet còn mang theo balo lén lấy tận 15kg hải sản về khiến dân mạng ngán ngẩm
Mới đây, trên một hội nhóm chuyên review đồ ăn nổi tiếng, một vị khách hàng đã đăng tải trải nghiệm không hài lòng tại một nhà hàng buffet tại Hà Nội và nhận được nhiều sự quan tâm.
Theo đó, hôm 1/7, anh D. có dùng bữa tại một cơ sở của chuỗi nhà hàng buffet tại Trần Phú, Hà Đông (Hà Nội). Mỗi suất buffet có giá là 438.000 đồng/người. Khách hàng cho hay cua ban đầu ăn bình thường, đến lần thứ 2 lấy thì có dấu hiệu cua bị khai.
Ngay lập tức a D. có phản ánh với một nhân viên về vấn đề này. Người này có vào bếp và báo lại, sau đó có một nhân viên khác ra phản hồi lại vấn đề này: "Cua bên em không phải cua chết, đây là vị đặc trưng của cua tại các vùng miền khác nhau nên có mùi khác nhau". Đồng thời gợi ý anh D. có thể bỏ lại và tiếp tục dùng bữa bình thường.
Sau đó, vị khách này có lấy thêm 3 con cua về bàn để dùng thì một nhân viên nam khác giống quản lý nhà hàng ra trao đổi: "Anh chị vui lòng không sử dụng cua giúp em, đồ ăn bên em không hợp với khẩu vị của anh chị, anh chị đứng dậy thanh toán vì đồ ăn bên em không đáp ứng được nhu cầu cao của anh chị". Không chỉ vậy, người này còn mời nhân viên vừa nãy ra đối chất cùng khách hàng.
Điều này khiến a D. bị bất ngờ và khá bức xúc với thái độ phục vụ của nhân viên này. Vì vậy, anh đã quyết định dừng ngay bữa ăn và thanh toán và ra về. Tổng số tiền phải trả là hơn 1 triệu đồng. Đáng nói, đây không phải lần đầu anh dùng bữa tại chuỗi nhà hàng này, thậm chí còn là khách hàng thân thiết khi đính kèm giao dịch từ nhiều lần khác.
Ngay khi được đăng tải, bài viết đã thu hút hơn 4 nghìn lượt tương tác và hơn 1 nghìn bình luận. Đa phần đều không hài lòng với cách xử lý của nhà hàng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng xác nhận có sử dụng bữa tại cơ sở giống với a D. và đánh giá các ứng xử của người quản lý là không đúng mực. Dù vậy, một số vẫn mong muốn nghe sự việc từ cả hai phía để có cái nhìn khách quan nhất
- Công nhận là bác dễ tính. Mình đi ăn buffet mà, nó đuổi mình về sao bác phải thanh toán.
- Mình đi ăn ngày thứ 7 cũng khẳng định thái độ của quản lý nam ở đây và cua hôm đấy có vấn đề thật nha.
- Vậy là quán mất đi 1 khách ruột. Riêng cái kiểu mời đứng lên thanh toán không khác gì đuổi là mình thì mình không thanh toán dễ vậy đâu.
- Dù sao cũng nên nghe cả hai phía rồi kết luận cũng chưa vội.
Sự việc vẫn đang được rất nhiều người quan tâm, bởi đây cũng là một nhà hàng buffet có tiếng tại Hà Nội. Hiện nhà hàng vẫn chưa có động thái nào.
Nhịp sống thị trường