MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Asahi Super Dry và chiến lược tiếp thị thông minh của ông trùm bia Nhật

11-06-2024 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Asahi Super Dry và chiến lược tiếp thị thông minh của ông trùm bia Nhật

Từ đất nước mặt trời mọc, Asahi - "ông trùm" trong ngành công nghiệp bia Nhật Bản - chính thức đặt chân đến Việt Nam, mang theo hương vị độc đáo "bùng nổ và lắng đọng", hứa hẹn chinh phục vị giác của những tín đồ bia sành điệu.

Asahi Super Dry, đứa con tinh thần của Asahi Breweries được tập đoàn bia hàng đầu Nhật Bản ra mắt vào năm 1987, Super Dry đã là một "hiện tượng lớn nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường bia Nhật Bản đánh bại nhiều đối thủ nặng ký, và một tay tạo ra sự thay đổi lớn trong trật tự ngành bia bằng hương vị "karakuchi" khác biệt.

Từ thập niên 1990, Asahi Super Dry đã được giới thiệu tại hơn 12 quốc gia châu Âu, Bắc Mỹ,… và nhanh chóng trở thành một trong những loại bia nhập khẩu được yêu thích. Đến năm 1998, Asahi đã chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại Nhật Bản với thị phần bia cao nhất. Thành công vang dội tại Nhật Bản đã thôi thúc Asahi Super Dry vươn tầm ra thị trường quốc tế.

Sử dụng công nghệ lên men độc quyền Asahi Super Dry có vị đắng nhẹ nhàng từ hoa bia Hallertau - "nữ hoàng hoa bia" của Đức hòa quyện hoàn hảo với vị ngọt tinh tế từ mạch nha tạo nên hậu vị mượt mà - sắc nét, đưa Asahi Super Dry trở thành thương hiệu bia lager có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, đánh dấu một bước ngoặt mới cho ngành bia Nhật Bản. Thương hiệu bia lager hàng đầu Nhật Bản đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua đối tác phân phối chính thức: Công ty cổ phần TMDV Hi Wine.

Asahi Super Dry và chiến lược tiếp thị thông minh của ông trùm bia Nhật- Ảnh 1.

Đệ Nhất Bia Nhật – Asahi Super Dry hương vị bùng nổ- kết thúc mượt mà.

Hơn cả một thương hiệu bia, Asahi Super Dry đã đồng hành cùng Manchester City trong từng khoảnh khắc thăng hoa. Từ những buổi tập luyện miệt mài, những phút giây thư giãn trong phòng chờ, từ lễ ăn mừng chiến thắng lịch sử của cú ăn ba 2022/23 đến đăng quang vô địch Premier League 2023/24 Asahi Super Dry luôn hiện diện, tiếp thêm năng lượng và niềm hứng khởi cho các cầu thủ.

Mùa giải 2023/24 đánh dấu bước ngoặt mới trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Asahi Super Dry và Manchester City. Không chỉ là đối tác bia chính thức, Asahi Super Dry còn mang đến những trải nghiệm bóng đá đẳng cấp, đồng hành cùng đội bóng trên mọi mặt trận, từ sân tập đến sân đấu, trên từng chiếc áo tập của cả đội nam và nữ.  

Chiến lược tiếp thị tinh tế và có chiều sâu - Chìa khóa chinh phục thị trường Việt Nam

Khác với những thương hiệu bia khác tập trung vào chiến lược tiếp thị đại chúng, Asahi Super Dry chọn cho mình con đường chinh phục thị trường Việt Nam bằng sự tinh tế và có chiều sâu. Thay vì ồ ạt quảng cáo, Asahi Super Dry chú trọng xây dựng cộng đồng người yêu bia và phát triển trải nghiệm khách hàng. Hãng thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu, kết nối để gắn kết cộng đồng người yêu bia, đồng thời cung cấp kiến thức về sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm,... mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất. Lắng nghe ý kiến khách hàng và đối tác là chìa khóa giúp Asahi Super Dry không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Asahi Super Dry và chiến lược tiếp thị thông minh của ông trùm bia Nhật- Ảnh 2.

Asahi Super Dry - trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật thưởng thức bia độc đáo.

Với hương vị độc đáo, chất lượng cao cấp cùng chiến lược tiếp thị thông minh, Asahi Super Dry hứa hẹn sẽ trở thành thức uống yêu thích của những người sành bia tại Việt Nam. Đồng hành cùng Hiwine - đối tác phân phối chính thức tại Việt Nam, Bia Asahi Super Dry đang từng bước chậm rãi và bền vững để tiếp cận thị trường Việt Nam.

Asahi Super Dry và chiến lược tiếp thị thông minh của ông trùm bia Nhật- Ảnh 3.

Mr. Gota Iribe - Đại sứ thương hiệu Asahi Super Dry Châu Á

Điểm nhấn trong chiến lược của Asahi tại Việt Nam là Mr. Gota Iribe - Đại sứ thương hiệu Asahi Super Dry Châu Á. Ông Iribe đã tổ chức chuỗi lớp học Master Class độc quyền tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chia sẻ kiến thức chuyên môn về bia, kỹ thuật thưởng thức bia đúng điệu và giới thiệu những nét độc đáo của văn hóa bia Nhật Bản. Sự kiện Master Class này là cơ hội quý giá để khách hàng được trực tiếp trao đổi cùng một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bia, đồng thời trải nghiệm hương vị Asahi Super Dry một cách trọn vẹn nhất.

Asahi Super Dry và chiến lược tiếp thị thông minh của ông trùm bia Nhật- Ảnh 4.

Asahi Super Dry chú trọng vào trải nghiệm khách hàng, lắng nghe ý kiến phản hồi.

Thông tin v Asahi Super Dry Vit Nam

Asahi Super Dry, một cái tên quen thuộc trên kệ hàng siêu thị và bàn tiệc nhà hàng trên hơn 80 quốc gia, có thể dễ nhận thấy Asahi Super Dry không chỉ đơn thuần là một thức uống giải khát, mà còn là biểu tượng của văn hóa bia Nhật Bản tinh tế và đẳng cấp. Với hương vị độc đáo, chất lượng cao cấp cùng chiến lược tiếp thị thông minh, Asahi Super Dry đồng hành cùng - đối tác phân phối chính thức Hi Wine hứa hẹn sẽ trở thành thức uống yêu thích của những người sành bia tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Hi Wine

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Email: hiwine.vn@gmail.com

Hotline: 0902 133 313

Website: beerasahi.vn

Người chưa đủ 18 tuổi không được uống rượu, bia

 

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên