Bắt tay với “ông lớn” quản lý bất động sản nghỉ dưỡng, khó nhưng đáng
Đầu tư bất động sản 5 sao hơn một thập kỷ trước là lãnh địa của những ông lớn nước ngoài. Ngày nay, cuộc chơi đã thay đổi. Những chủ đầu tư trong nước trở nên bản lĩnh và khôn ngoan hơn khi quyết định chia sẻ lợi ích với đối tác nước ngoài và đổi lại là hiệu quả hoạt động, phong cách chuyên nghiệp trong quản lý vận hành sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của mình.
Sự tăng trưởng ấn tượng về du lịch là đòn bẩy vững chắc cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Trước kia, những khách sạn danh tiếng như Sofitel Metropole, Hilton, InterContinental Westlake hay Caravelle, Sheraton đều do nước ngoài đầu tư, phía Việt Nam góp vốn bằng quyền sử dụng đất.
Việc thuyết phục các tập đoàn quản lý danh tiếng quốc tế hợp tác không hề dễ dàng bởi những khắt khe trong việc lựa chọn dự án của họ. Nhưng giờ đây, chủ đầu tư trong nước đã chủ động tìm đến những “ông tây” lớn bởi những lý do không thể phủ nhận sau đây:
Mạng lưới “khủng” toàn cầu
Những tập đoàn quản lý nước ngoài luôn có quan hệ đối tác chiến lược với các hiệp hội du lịch trực tuyến, tổ chức du lịch thế giới, cơ quan tổ chức sự kiện mua sắm và các công ty hàng không lớn. Họ ký kết hợp đồng thương mại quốc tế và địa phương với các đối tác trung gian ở các nước bạn để tạo doanh thu.
Nổi bật trong những tên tuổi danh tiếng là Accor, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu tại Châu Âu có mặt trên 90 quốc gia, với các thương hiệu khách sạn hàng đầu như: SOFITEL luxury Hotels, Pullman, MGallery, The SEBEL, Novotel, Mercure, Ibis, MAMA Shelter, ADAGIO, HOTELF1, THALASSA Sea&Spa. Accorhotel làm việc với hơn 20.000 đại lý du lịch nơi đặt phòng qua GDS, là hệ thống phân phối toàn cầu đáp ứng nhu cầu khan hiếm khách hàng vào cả những thời điểm đóng băng.
Ứng dụng High-tech, sinh hiệu quả “vàng”
Hệ thống đặt phòng của các thương hiệu quản lý quốc tế có hiệu quả phân phối rất cao. Điển hình, Accor TARS cung cấp chiến lược thương mại điện tử bằng ứng dụng đặt phòng qua điện thoại, thực hiện 1 giao dịch một giây và xây dựng quan hệ đối tác với các cơ quan du lịch trực tuyến: booking.com, Expedia, HRS… Các công ty này thường xuyên tăng cường sự hiện diện trên các trang web so sánh giá: TripAdvisor, Kayak, Google tạo thuận lợi cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể đặt phòng dễ dàng trên các hệ thống phân phối toàn cầu GDS.
Chạm đến trái tim khách hàng
Lý giải “dây chuyền tâm lý” khách hàng lan tỏa cấp số nhân của các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế không gì dễ hiểu hơn việc trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ. Một hệ thống chăm sóc hoàn hảo thỏa mãn tất cả những đối tượng từ khách du lịch bình dân đến tầng lớp thượng lưu. Chiến lược quảng bá “hữu xạ tự nhiên hương” mà các thương hiệu tên tuổi thấu hiểu nhất là cần phải chạm đến trái tim khách hàng khó tính nhất, giúp khách hàng cảm nhận họ được “bảo hiểm” cho những lo lắng của mình.
The Academic Accor, hệ thống đào tạo học viên nghành du lịch khách sạn của Accor áp dụng công nghệ thông tin trong chương trình đào tạo E-learning với 4 lĩnh vực đào tạo, trong đó chú trọng đến khóa đào tạo “Thái độ phục vụ” đã chứng minh sức thuyết phục trong suốt 50 năm hoạt động trên toàn thế giới của mình.
Vừa qua, góp vào cuộc chơi của các ông lớn trong và ngoài nước, dự án Novotel Suites Vogue Hotel & Resort được đánh giá là “cơ hội vàng” cho các nhà đầu tư trẻ và bản lĩnh. Bởi lẽ, đây là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế được quản lý bởi tập đoàn khách sạn Accor Hotels, đảm bảo mức lợi nhuận và giá trị vượt bậc cho khách đầu tư.
Với kinh nghiệm và năng lực quản lý những thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên thế giới, tập đoàn Accor Hotels đã gắn thương hiệu Novotel Suites cùng với danh tiếng hoàn hảo của mình hứa hẹn đảm bảo sự thành công tuyệt đối của dự án Novotel Suites Vogue Hotel & Resort, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ kinh doanh đến giải trí nghỉ dưỡng.
Tham khảo tại Website: www.vogueresort.com.vn
Hotline:
VP Hồ Chí Minh 0901093333 - 0901330133
VP Hà Nội: 0931339122
VP Nha Trang: 0931338722.