Beamin
Bất ngờ ứng dụng giao đồ ăn Hàn Quốc rút khỏi Việt Nam, tài xế không giấu được tiếc nuối: Vì sao như vậy?
26/11/2023 08:52
Thông tin BAEMIN sẽ rút khỏi thị trường Việt Nam khiến không ít người bất ngờ. Nhưng bất ngờ hơn là câu chuyện về cách ghi nhận của giới tài xế hợp tác với hãng.
Thị trường giao đồ ăn tại Việt Nam khốc liệt đến mức nào mà BEAMIN phải ngậm ngùi rút lui?
24/11/2023 15:17
Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang chứng kiến sự thống trị của Grab và ShopeeFood.
Đưa xe điện vào dịch vụ giao vận, cuộc đua mới đang âm thầm diễn ra giữa các doanh nghiệp vận chuyển?
26/05/2023 10:01
Ngày càng nhiều doanh nghiệp vận tải, logistics và giao nhận áp dụng xe điện vào hoạt động kinh doanh như Ahamove, Gojek, Beamin,...
CEO Baemin Việt Nam: 'Tôi có một blog, lưu lại những trải nghiệm với đồ ăn Việt'
18/10/2022 16:42
Điều hành công ty giao đồ ăn phủ sóng tại 21 tỉnh thành, ông Jinwoo Song thường xuyên 'đi thực địa', đến các quán ăn địa phương, chụp hình với chủ quán. Theo ông, không gì giúp cho người điều hành một dịch vụ tốt hơn việc được nói chuyện trực tiếp với những người sử dụng dịch vụ đó để lắng nghe phản hồi về dịch vụ cũng như những câu chuyện của họ.
Tỷ lệ chiết khấu của tài xế xe công nghệ thay đổi thế nào khi giảm thuế VAT?
22/02/2022 14:33
Các ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn khai và nộp thuế VAT theo mức mới với toàn bộ doanh thu vận tải của các chuyến xe trước khi phân chia doanh thu; thu nhập của các tài xế thay đổi khi tỷ lệ chiết khấu giữ nguyên.
CEO BAEMIN Việt Nam - Chúng tôi muốn thoát khỏi vai trò một đơn vị giao thức ăn đơn thuần
20/09/2021 06:55
Khẳng định công ty đủ tiềm lực để "đấu" với các đối thủ lớn nhất trên thị trường, CEO Kiwan Ihn cho biết BAEMIN muốn trở thành một nền tảng công nghệ có thể giải quyết được các vấn đề khó khăn của khách hàng lẫn đối tác nhà hàng và tài xế thay vì một công ty công nghệ giao thức ăn phụ thuộc vào đơn hàng hay chiết khấu.
Tài xế Gojek, Baemin khoe thu nhập trung bình 20 triệu đồng/tháng bất chấp Covid-19
03/11/2020 14:31
Nhiều người ước tính để đạt mức này, các tài xe phải lầm việc 15 - 16 tiếng, gấp đôi thời gian làm việc một ngày của nhân viên văn phòng thông thường.