BEFood
beFood tạo sân chơi mới cho cộng đồng sáng tạo nội dung ẩm thực
11/10/2024 08:00
beFood ra mắt tính năng Bộ sưu tập Ăn Uống Cá Nhân, nâng tầm trải nghiệm đặt món cho người Việt. Đây sẽ là công cụ thú vị dành cho giới mộ điệu ẩm thực, cho phép họ sáng tạo và chia sẻ các Bộ sưu tập mang dấu ấn cá nhân, cũng như thêm kết nối với người thân, bạn bè và cả thần tượng thông qua ẩm thực.
Cuộc chơi siêu ứng dụng chứng kiến sự bứt tốc của tay đua thuần Việt
20/06/2024 19:30
Theo báo cáo khảo sát thị trường vừa được công bố cuối quý I năm 2024 của Q&me, BE hiện giữ vị trí thứ 2 trong cuộc đua thị phần của dịch vụ đặt xe trực tuyến với 32% thị phần người dùng thường xuyên chỉ tính riêng gọi xe, bỏ xa các thương hiệu khác.
Xuất hiện chân kiềng thứ 3 trên thị trường giao đồ ăn, được hàng triệu người Việt yêu thích
10/06/2024 08:00
Với gần 150 triệu lượt tải ứng dụng trên điện thoại, cứ mỗi 4 khách hàng truy cập nền tảng BE lại có 1 khách "đi dạo" beFood. Có thể nói, beFood đang trở thành "tour ẩm thực online" mỗi ngày của hàng triệu người Việt.
BE tròn 5 - Hành trình "High-five" và hơn thế nữa
21/12/2023 19:30
Từ ứng dụng gọi xe đến mục tiêu trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ hàng đầu Việt Nam, BE chính thức tròn 5 tuổi và sẵn sàng cho hành trình đầy tham vọng sắp tới!
beFood tiên phong bỏ phụ phí đơn hàng nhỏ
01/06/2023 17:30
Chi phí giao hàng là một trong những điều trăn trở của các "thực thần" FA khi quyết định đặt đồ ăn trực tuyến. Với động thái chính thức bỏ "phụ phí đơn hàng nhỏ", be trở thành nền tảng có phụ phí giao đơn hàng nhỏ thấp nhất thị trường hiện nay.
Sau 3 năm dừng cuộc chơi, Be Group mở lại dịch vụ beFood khi ngành vận tải và thực phẩm kỳ vọng quy mô 5,7 tỷ USD
08/04/2022 16:37
Theo Báo cáo về nền kinh tế số Đông Nam Á năm 2021 được Google, Temasek và Bain & Company công bố vào năm 2021, ngành Vận tải và Thực phẩm tại Việt Nam dự báo sẽ đạt lợi nhuận 5,7 tỷ USD và tăng trưởng 24% vào năm 2025.
beFood bị dừng từ khi chưa ra mắt: Nhìn lại cuộc chiến ‘khô máu' thị trường giao đồ ăn tại Việt Nam
27/11/2019 10:10
Chúng ta có lẽ nghe nhiều nhận định đây cuộc chơi không dễ ăn, tuy nhiên đi chi tiết vào những dự án từ lúc thị trường còn sơ khai như FoodPanda, Vietnammm cho đến công cuộc đánh ngách như LoShip (chuyên trà sữa) cũng ‘chết’; thậm chí người còn trụ lại như Now, GrabFood ‘ngập ngụa’ thua lỗ; bức tranh ‘khô máu’ mới càng rõ nét: Tương tự Ride-hailing, giao đồ ăn là một chiến trường ‘đốt tiền’ và chưa một ai thấy được điểm hoà vốn.