Bí quyết bứt phá doanh số dịp cuối năm
Trong thời đại chuyển đổi số, thương mại điện tử đã trở thành nền tảng sống còn cho sự phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt, khi bước vào quý IV – thời điểm then chốt để tung ra các chiến dịch bán hàng hiệu quả. Các doanh nghiệp cần áp dụng chiến lược thương mại điện tử để tối ưu hóa lợi nhuận và bứt phá trên thị trường.
Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp cần phải thấu hiểu công cụ số, đặc biệt là các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Threads,... – nơi mà người tiêu dùng trẻ đang dành nhiều sự chú ý. Thương mại điện tử của Việt Nam được xếp vào nhóm 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng hàng đầu thế giới (tính đến tháng 12/2023, theo Statista). Có khoảng 61 triệu người dân tham gia mua sắm qua thương mại điện tử. Những phiên livestream triệu đô, hàng triệu sản phẩm được bán ra chỉ trong một phiên live chưa đầy 24 giờ… là những con số biết nói chứng minh sức hút của xu hướng E-Shopping.
Những phiên livestream triệu đô là vũ khí sắc bén để tăng trưởng doanh số vào những tháng cuối năm.
Doanh nhân Phan Việt Thắng, Chuyên gia đào tạo lĩnh vực Thương mại điện tử, đã chia sẻ về sự cần thiết của việc triển khai các chiến lược số hóa. Theo anh, trong bối cảnh hiện tại, thương mại điện tử không chỉ là cơ hội, mà là yếu tố then chốt để các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững. "Khi chúng ta bước vào thời điểm quý 4, nếu doanh nghiệp không tận dụng thương mại điện tử để tăng cường sự hiện diện trực tuyến, chúng ta sẽ bỏ lỡ những cơ hội lớn để bứt phá doanh số. Hiện nay Tiktok là nền tảng dễ dàng kết hợp bán hàng, vì vậy muốn "ra số" thì đừng quên Tiktok. Và điều cốt lõi là doanh nghiệp của anh chị phải hành động ngay bây giờ." anh Phan Việt Thắng nhấn mạnh.
Chuyên gia đào tạo Phan Việt Thắng nhấn mạnh không thể bỏ lỡ cơ hội dịp cuối năm để _up sale
Nhận thấy nhu cầu này, Công ty Social Commerce Solution đã tổ chức khóa đào tạo "Bứt phá doanh số quý IV/2024 cho lãnh đạo doanh nghiệp", mang đến nhiều bí quyết "up sale" cho các nhà quản lý. Khóa học tập trung vào những yếu tố thực tiễn như: tối ưu hóa kênh TikTok để bán hàng, tổ chức các phiên livestream mang lại doanh thu cao, xử lý khủng hoảng truyền thông, và đặc biệt là kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân cho lãnh đạo doanh nghiệp.
Những trải nghiệm tại khóa đào tạo chắc chắn sẽ là chìa khóa quý báu, giúp doanh nghiệp về đích thần tốc.
Quý IV là thời điểm quan trọng nhất trong năm, khi các doanh nghiệp đặt mục tiêu hoàn thành hay thậm chí vượt chỉ tiêu doanh số. Để làm được điều đó, các nhà lãnh đạo cần thấu hiểu công nghệ, nắm bắt xu hướng tiêu dùng trực tuyến và tận dụng triệt để các nền tảng thương mại điện tử. Những trải nghiệm tại khóa đào tạo chắc chắn sẽ là chìa khóa quý báu, giúp doanh nghiệp về đích thần tốc.
Phụ nữ số