MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Brand Finance

‘Chìa khóa vàng’ nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp, tạo cú nhảy vọt ngoạn mục cho thương hiệu quốc gia Việt Nam

‘Chìa khóa vàng’ nâng tầm giá trị thương hiệu doanh nghiệp, tạo cú nhảy vọt ngoạn mục cho thương hiệu quốc gia Việt Nam

15/10/2024 14:45

Việt Nam đạt kỳ tích mới khi trở thành quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới, tăng 102% giai đoạn 2019-2023. Để duy trì đà tăng trưởng này, phát triển thương hiệu doanh nghiệp là yếu tố then chốt để thúc đẩy thương hiệu quốc gia.

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt 3 tỷ USD, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt 3 tỷ USD, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm

17/11/2023 15:54

Với giá trị lên đến 3 tỷ USD, Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam, Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu và dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.

Vinamilk là Thương hiệu thực phẩm giá trị nhất Việt Nam với định giá hơn 2,8 tỷ USD

Vinamilk là Thương hiệu thực phẩm giá trị nhất Việt Nam với định giá hơn 2,8 tỷ USD

22/09/2022 17:38

Vinamilk là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới, theo công bố mới nhất của công ty định giá Thương hiệu hàng đầu của Anh - Brand Finance.

Vì sao thương hiệu Viettel tiếp tục lập đỉnh mới về giá trị?

Vì sao thương hiệu Viettel tiếp tục lập đỉnh mới về giá trị?

25/02/2021 21:20

Đầu năm 2021, Tập đoàn Viettel công bố việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với logo và slogan mới trông nổi bật và phù hợp với kỷ nguyên 4.0. Sau khi lập đỉnh về định giá thương hiệu (lên tới 5,8 tỷ USD và là thương hiệu tăng giá mạnh nhất thế giới) vào đầu năm 2020, Viettel có tiếp tục lập đỉnh mới về định giá với hơn 6 tỷ USD, tăng 32 bậc trên bảng xếp hạng của Brand Finance.

80% thương hiệu viễn thông giảm giá trị, vì sao Viettel tăng hạng mạnh nhất trong Brand Finance Global 500?

80% thương hiệu viễn thông giảm giá trị, vì sao Viettel tăng hạng mạnh nhất trong Brand Finance Global 500?

15/02/2020 09:49

Theo công bố của Brand Finance, định giá thương hiệu của Tập đoàn Viettel năm 2020 là 5,8 tỷ USD, tăng 34% so với năm 2019 (4,3 tỷ USD).

Tăng 81 bậc, VPBank là ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên lọt top 300 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu

Tăng 81 bậc, VPBank là ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên lọt top 300 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu

06/02/2020 20:40

Giá trị thương hiệu của VPBank tăng từ vị trí thứ 361 trong năm 2019 lên 280 trong năm nay.

Trở lên trên