TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Cận cảnh trải nghiệm dịch vụ Thương gia trên đường bay tới Côn Đảo

30-09-2020 - 13:30 PM | Sống

Cận cảnh trải nghiệm dịch vụ Thương gia trên đường bay tới Côn Đảo

Việc Bamboo Airways sử dụng dòng tàu bay mới Embraer 195 có chiều dài, chiều rộng và năng lực vận chuyển vượt trội so với các mẫu máy bay cùng chức năng, tạo điều kiện cho Hãng cải biến cấu hình, xây dựng và cung dịch vụ Thương gia cho hành khách khi tiếp cận Côn Đảo.

Từ 29/9, hành khách từ Hà Nội, Hải Phòng và Vinh có cơ hội sử dụng dịch vụ Hạng Thương gia trên đường bay tới Côn Đảo, bao gồm sử dụng phòng chờ Thương Gia, không gian khoang khách rộng rãi, suất ăn chất lượng, tiếp viên phục vụ chuyên biệt, các quyền ưu tiên về check-in, làm thủ tục an ninh, lối đi riêng lên tàu bay...

Mặt khác, hành khách bay Thương gia được gửi tối đa 25 kg, còn hạng phổ thông được mang tối đa 15 kg bên cạnh 7 kg hành lý xách tay.

Cận cảnh trải nghiệm dịch vụ Thương gia trên đường bay tới Côn Đảo - Ảnh 1.

Đây cũng là lần đầu trong lịch sử ngành hàng không Việt Nam, có 3 đường bay thẳng cùng lúc từ nhiều tỉnh thành tới Côn Đảo.

Trên thực tế, từ năm 2011, đã có một số hãng hàng không từng và đang khai thác đường bay đến Côn Đảo bằng các dòng máy bay khác nhau. Nhưng đặc điểm chung của hầu hết những dòng tàu bay này là không gian cabin hạn chế, gây khó khăn cho việc nâng cấp dịch vụ trong khoang. Do đó trong gần một thập kỷ qua, hầu hết hành khách bay tới Côn Đảo chỉ có duy nhất một lựa chọn dịch vụ bay hạng phổ thông.

Cận cảnh trải nghiệm dịch vụ Thương gia trên đường bay tới Côn Đảo - Ảnh 2.

Hiện tại, việc Bamboo Airways sử dụng dòng tàu bay mới Embraer 195 có chiều dài, chiều rộng và năng lực vận chuyển vượt trội so với các mẫu máy bay cùng chức năng, tạo điều kiện cho Hãng cải biến cấu hình, xây dựng và cung cấp dịch vụ Thương gia cho hành khách khi đến Côn Đảo.

Cận cảnh trải nghiệm dịch vụ Thương gia trên đường bay tới Côn Đảo - Ảnh 3.

Đây cũng là bước đi phù hợp với định hướng của Hãng khi ngay từ giai đoạn đầu thành lập, Hãng hướng tới mục tiêu mang lại gói dịch vụ đa dạng cho khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao và tối đa hoá quyền lợi của khách hàng.

Cận cảnh trải nghiệm dịch vụ Thương gia trên đường bay tới Côn Đảo - Ảnh 4.

Để gia tăng không gian riêng tư cho khách và không gian chung trên khoang, cấu hình của E195 mang tên "Con Son National Park" được cải biến giảm số ghế. Hạng Thương gia được bố trí cấu hình ghế 2 – 2 cho vị trí ghế ngồi 1 - 1, tối đa hóa không gian ngồi cho hành khách. Các ghế Thương Gia có màu sắc nổi bật so với cả khoang.

Đây cũng là cấu hình ghế thương gia phổ biến được các hãng hàng không lớn của châu Âu triển khai trên máy bay Embraer cùng loại như Hãng hàng không quốc gia Đức Lufthansa, hãng hàng không quốc gia Áo Austrian Airlines, Hãng hàng không Ba Lan LOT.

Cận cảnh trải nghiệm dịch vụ Thương gia trên đường bay tới Côn Đảo - Ảnh 5.

Trong suốt hành trình bay, hành khách được phục vụ suất ăn ngon miệng, đa dạng và bổ dưỡng như bánh khai vị vol au vent sốt cá ngừ/tôm, bánh mì kẹp giăm-bông/sốt gà dứa/thăn bò hun/sốt trứng gà, và đồ uống…

Cận cảnh trải nghiệm dịch vụ Thương gia trên đường bay tới Côn Đảo - Ảnh 6.

Ngày 29/9, Bamboo Airways đón chiếc tàu bay Embraer 195 tiếp theo về với đội bay mang tên Con Son Island (Đảo Côn Sơn). Số lượng biên chế dòng máy bay này trong đội bay Bamboo Airways có thể lên đến 10 tàu.

Với dòng tàu bay hiện đại này, ngoài khai thác dịch vụ Thương gia trên 3 đường bay mới tới Côn Đảo, Bamboo Airways đang lên kế hoạch khai thác dịch vụ đẳng cấp 5 sao trên các đường bay ngách đầy tiềm năng khác như Phú Quốc – Rạch Giá, TP Hồ Chí Minh – Cà Mau, Đà Nẵng – Điện Biên, Đà Nẵng – Côn Đảo… trong tương lai gần.

Cận cảnh trải nghiệm dịch vụ Thương gia trên đường bay tới Côn Đảo - Ảnh 7.

Ngoài ra, hãng bay đang hợp tác với các đối tác khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng 4 - 5 sao uy tín tại Côn Đảo như khu nghỉ dưỡng The Secret Con Dao, khu nghỉ dưỡng cao cấp Sài Gòn – Côn Đảo; Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort... để xây dựng các combo bay kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp, nhằm hoàn thiện dịch vụ 5 sao trước – trong – sau chuyến bay, mang đến cho hành khách trải nghiệm di chuyển - du lịch – nghỉ dưỡng chất lượng nhất.

Cận cảnh trải nghiệm dịch vụ Thương gia trên đường bay tới Côn Đảo - Ảnh 8.

Trong khuôn khổ sự kiện khai trương 3 đường bay đến Côn Đảo, lãnh đạo Bamboo Airways đã trao tặng 1 tỷ đồng tiền mặt hỗ trợ các gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, các đối tượng chính sách, và hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đảo.

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 5 triệu lượt khách, thực hiện hơn 38.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%, đồng thời tỷ lệ bay đúng giờ của Bamboo Airways tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Để biết thêm thông tin và đặt vé bay Bamboo Airways, độc giả liên hệ:

Website: https://www.bambooairways.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage

Hotline: 1900 1166

Hoặc các đại lý của Hãng trên toàn quốc.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên