MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Câu chuyện thương hiệu

Hé lộ thương hiệu Việt được đích thân sếp Amazon khen ngợi: Luôn nằm trong top 1 ngành hàng, đặt 8h tối giao ngay 11h trưa dù ở đâu trên đất Mỹ

Hé lộ thương hiệu Việt được đích thân sếp Amazon khen ngợi: Luôn nằm trong top 1 ngành hàng, đặt 8h tối giao ngay 11h trưa dù ở đâu trên đất Mỹ

13/11/2023 16:55

17 triệu sản phẩm thương hiệu Việt đã được bán trên Amazon chỉ trong 1 năm qua, trong đó có những thương hiệu được người Mỹ ưa chuộng, nổi bật là Aneco.

Độc, lạ hộp quà Tết thiết kế riêng

Độc, lạ hộp quà Tết thiết kế riêng

17/12/2022 16:28

Để có những hộp quà tặng với mẫu mã ấn tượng và khác biệt, nhiều đơn vị đã chọn cách đặt hàng thiết kế hộp quà Tết riêng, độc lạ. Tuy nhiên chi phí cho những hộp quà tặng này thường cao gấp 2 - 3 lần so với loại được sản xuất đại trà.

Tôi đi thi Shark Tank – Có thật bầm dập vì cá mập? Xác tan vì Shark Tank? (Phần 3)

Tôi đi thi Shark Tank – Có thật bầm dập vì cá mập? Xác tan vì Shark Tank? (Phần 3)

25/04/2021 08:25

Từ lúc mình bước vào cho tới lúc mình chuẩn bị cất tiếng nói đầu tiên, thì vẫn không ai nhìn mình, hoặc là có nhìn nhưng như không nhìn. Và rồi mình bắt đầu nói, nói gần hết 1 phút. "Ủa… sao không ai nhìn em?", "em đang nói đây nè", "hế lô, có ai nhìn em không?" - đó là suy nghĩ trong đầu mình khi ban giám khảo có vẻ không ấn tượng mấy với những gì mình đang nói.

Hồ Ngọc Hà: Khi làm thương hiệu, càng muốn né "scandal" thì càng gặp!

Hồ Ngọc Hà: Khi làm thương hiệu, càng muốn né "scandal" thì càng gặp!

26/12/2020 22:37

Thực tế, không chỉ trên vai trò nghệ sĩ, việc kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu M.O.I Cosmetics của Hồ Ngọc Hà cùng với CEO Lâm Thành Kim cũng liên tục hứng chịu những thông tin xấu từ phía dư luận. Và thông thường, theo nữ ca sĩ cách duy nhất để bước qua những dè bỉu đó là chứng minh bằng công việc, sản phẩm và cũng là giá trị của chính mình.

Trả thiếu 500 đồng nhưng cả ban lãnh đạo ra sân bay trong đêm, cúi đầu xin lỗi khách: Sai lầm là bình thường nhưng cách sửa sai thể hiện nhân cách của thương hiệu

Trả thiếu 500 đồng nhưng cả ban lãnh đạo ra sân bay trong đêm, cúi đầu xin lỗi khách: Sai lầm là bình thường nhưng cách sửa sai thể hiện nhân cách của thương hiệu

02/07/2020 08:57

Thương hiệu gồm có phần hữu hình và vô hình. Cái lõi của thương hiệu nằm ở phần vô hình. Tìm ra giá trị và sức mạnh từ bên trong doanh nghiệp bao giờ cũng mạnh mẽ hơn từ bên ngoài.

Chuyển dịch: Nguồn cảm hứng bất tận của thương hiệu hàng trăm năm tuổi đến từ nước Pháp

Chuyển dịch: Nguồn cảm hứng bất tận của thương hiệu hàng trăm năm tuổi đến từ nước Pháp

01/11/2019 07:27

Thương hiệu 182 năm tuổi đến từ nước Pháp - Hermes - tiếp cận với thế hệ trẻ thông qua câu chuyện của chính mình: câu chuyện của những chuyến du hành bất tận, của sáng tạo và của di sản tiếp nối.

Hành trình gần 100 năm của cao Con Hổ: Vật bất ly thân của nhiều gia đình châu Á, bị thất sủng rồi lấy lại ánh hào quang còn rực rỡ hơn

Hành trình gần 100 năm của cao Con Hổ: Vật bất ly thân của nhiều gia đình châu Á, bị thất sủng rồi lấy lại ánh hào quang còn rực rỡ hơn

14/08/2019 23:17

Cao xoa bóp hiệu Con Hổ là một trong những vật "bất ly thân" của hàng triệu hộ gia đình tại châu Á từ xưa đến nay, được cho là có thể chữa được bách bệnh. Giờ đây, cao Con Hổ đã trở thành sản phẩm được cả thế giới ưa thích, bao gồm cả ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga.

[Chuyện thương hiệu] Con đường thành công của Jollibee - công ty sở hữu Highlands Coffee và Phở 24

[Chuyện thương hiệu] Con đường thành công của Jollibee - công ty sở hữu Highlands Coffee và Phở 24

28/07/2019 16:20

Khởi đầu từ 2 cửa hàng kem tại Philippines những năm 1970, đến nay Jollibee trở thành một trong những chuỗi đồ ăn nhanh lớn nhất thế giới với hơn 1.300 cửa hàng.

Những bí mật làm nên sự thành công của thương hiệu thời trang đình đám Zara

Những bí mật làm nên sự thành công của thương hiệu thời trang đình đám Zara

14/07/2019 09:42

Có nhiều yếu tố góp phần vào thành công của Zara ngày hôm nay và một trong những thế mạnh quan trọng của thương hiệu thời trang đình đám này, đó là việc đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi tính toán về sản phẩm.

"Chén thánh" của Zara: Khách cần gì bán đó và dâng tận tay họ nhanh hơn bất kỳ ai

"Chén thánh" của Zara: Khách cần gì bán đó và dâng tận tay họ nhanh hơn bất kỳ ai

25/04/2019 07:52

Sự thấu hiểu khách hàng là ‘chén thánh’ của kinh doanh hiện đại và khi bạn biết về khách hàng của mình càng nhiều thì mới có thể đổi mới và cạnh tranh tốt hơn.

Câu chuyện sau bán hàng của doanh nghiệp bất động sản: Khách mua nhà đang thực sự cần điều gì?

Câu chuyện sau bán hàng của doanh nghiệp bất động sản: Khách mua nhà đang thực sự cần điều gì?

30/03/2019 13:40

Không hẳn các doanh nghiệp lớn uy tín, làm tốt khâu chất lượng sau bán hàng mà hiện một số doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng đang dần tạo thương hiệu cho mình bằng dịch vụ đàng hoàng, hài lòng khách mua nhà.

2 câu chuyện thương hiệu đối lập tuần qua: H&M phải xin lỗi vì hình ảnh phân biệt chủng tộc, Ikea khuyến khích phụ nữ có thai… đi tiểu vào tờ quảng cáo

2 câu chuyện thương hiệu đối lập tuần qua: H&M phải xin lỗi vì hình ảnh phân biệt chủng tộc, Ikea khuyến khích phụ nữ có thai… đi tiểu vào tờ quảng cáo

12/01/2018 21:30

Tuần qua, H&M phải xin lỗi vì hình ảnh phân biệt chủng tộc, Ikea cho phụ nữ có thai…đi tiểu vào tờ quảng cáo.

Đăng nhiều hơn 2 bài/ngày lên Facebook khiến khách hàng ít quan tâm đến bạn?

Đăng nhiều hơn 2 bài/ngày lên Facebook khiến khách hàng ít quan tâm đến bạn?

20/08/2014 15:29

Ranh giới giữa cách thức tiếp thị tốt và xấu có thể rất mong manh. Sau đây là những hành vi tiếp thị gây tổn hại mà ngay cả những thương hiệu lớn cũng mắc phải.

Trở lên trên