MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

CEO Clickbuy Trần Mạnh Tuấn: Hành trình khởi nghiệp với số vốn 50 triệu đồng

23-10-2021 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

CEO Clickbuy Trần Mạnh Tuấn: Hành trình khởi nghiệp với số vốn 50 triệu đồng

Với số vốn ban đầu chỉ vỏn vẹn 50 triệu đồng, anh Trần Mạnh Tuấn - CEO hệ thống Clickbuy đã gặt hái được những thành công nhất định cho riêng mình nhờ sự cần cù, quyết tâm và tầm nhìn xa trông rộng.

Tự tìm ra một lối đi riêng cho chính mình

Hiện nay, điện thoại di động đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Thị trường smartphone theo đó cũng ngày càng trở nên sôi động và có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Một trong những cái tên được người yêu công nghệ thường xuyên nhắc đến chính là hệ thống bán lẻ điện thoại di động toàn quốc Clickbuy.

Sở hữu hệ thống 20 chi nhánh ở các thành phố lớn trên cả nước, Trần Mạnh Tuấn - CEO Clickbuy không chỉ là một tấm gương về sự cần cù, quyết tâm mà còn có tầm nhìn xa. Đằng sau hàng loạt những thành tựu nổi bật giúp Clickbuy được các tín đồ công nghệ đón nhận và yêu mến như ngày hôm nay là sự năng động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm của anh Trần Mạnh Tuấn.

Trước khi trở thành CEO của hệ thống bán lẻ di động toàn quốc Clickbuy, ít ai biết rằng Trần Mạnh Tuấn từng có một tuổi thơ đầy cơ cực. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông có 3 anh em trai ở tỉnh Hà Nam. Kinh tế gia đình khi đó còn rất nhiều khó khăn và thiếu thốn đủ bề, bố mẹ anh đã từng phải rất vất vả để có thể nuôi 3 anh em ăn học.

Thấu hiểu được sự nhọc nhằn của bố mẹ, ngay từ sớm anh Tuấn đã nung nấu ý định khởi nghiệp để có thể phát triển kinh tế gia đình. Không chỉ giúp bố mẹ phần nào đỡ vất vả, anh còn mong muốn các em của mình có điều kiện học hành tốt hơn. Vì vậy, nhường hai em đi học đại học, anh chỉ học cao đẳng để có thời gian vừa học vừa làm, vừa tự tìm tòi học hỏi để có lối đi cho riêng mình.

CEO Clickbuy Trần Mạnh Tuấn: Hành trình khởi nghiệp với số vốn 50 triệu đồng - Ảnh 1.

Công việc đầu tiên mà anh làm ở thủ đô là quản lý một cửa hàng điện thoại di động khá có tiếng lúc bấy giờ. Khi nhận được khoản tiền thưởng cuối năm từ công việc này, anh mong muốn có thể tặng bố mẹ một chiếc điện thoại di động làm quà Tết và để tiện liên lạc hơn với gia đình. Thế nhưng dù có tiền, anh vẫn không biết mua sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt ở đâu sau khi nghe tư vấn từ 2 cửa hàng điện thoại di động: "Lúc đó, quả thực tôi rất bối rối. Tôi đã tới hai cửa hàng điện thoại, nhưng không đâu có thể chỉ cho tôi, loại điện thoại nào tôi có thể mua được với số tiền này".

Nhận thấy thị trường điện thoại di động thời điểm đó rất tiềm năng, nhưng lại chưa có ai cung cấp các dòng máy đa dạng, với nhiều phân khúc khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng, anh Tuấn đã nghĩ ngay mình cần phải làm gì đó. Nói là làm, anh khởi nghiệp từ cửa hàng Clickbuy đầu tiên ở Hà Nội với số vốn vỏn vẹn chỉ 50 triệu đồng sau khi vay mượn từ bạn bè và người thân.

CEO Clickbuy Trần Mạnh Tuấn: Hành trình khởi nghiệp với số vốn 50 triệu đồng - Ảnh 2.

Đằng sau những thành quả là sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Tháng 9 năm 2012, cửa hàng Clickbuy đầu tiên được ra đời tại địa chỉ 111 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội. Đây được xem là nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ sau này của toàn hệ thống với 20 chi nhánh tại các thành phố lớn trên cả nước.

"Giữa thành công và thất bại có con sông gian khổ, trên con sông đó có cây cầu tên là sự cố gắng" là câu nói quen thuộc của CEO Trần Mạnh Tuấn trên hành trình xây dựng đội ngũ Clickbuy nhiệt huyết và luôn hết mình vì khách hàng. Đằng sau những thành công nhất định ở thời điểm hiện tại, anh Tuấn vẫn không ngừng nỗ lực để giúp Clickbuy chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Bởi anh luôn quan niệm "Chúng ta chỉ có một ông chủ duy nhất, đó chính là khách hàng. Ông chủ đó có thể sa thải tất cả mọi người kể cả giám đốc, đơn giản bằng cách tiêu tiền ở nơi khác".

CEO Clickbuy Trần Mạnh Tuấn: Hành trình khởi nghiệp với số vốn 50 triệu đồng - Ảnh 3.

Với tiêu chí "Chất lượng – Giá rẻ – Dịch vụ đảm bảo – Hậu mãi tốt", hệ thống bán lẻ điện thoại di động toàn quốc Clickbuy đã trở thành điểm đến quen thuộc, tin cậy của hàng trăm nghìn khách hàng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và mọi miền tổ quốc, được biết đến như một điểm sáng trong cộng đồng yêu công nghệ Việt Nam.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên