MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chanel

"Cái bắt tay" không ngờ ở Trung Quốc khiến chiến lược "có tiền cũng không mua được" của các thương hiệu xa xỉ mất tác dụng

"Cái bắt tay" không ngờ ở Trung Quốc khiến chiến lược "có tiền cũng không mua được" của các thương hiệu xa xỉ mất tác dụng

10/01/2022 12:17

Các thương hiệu nổi tiếng như Hermès, Channel đang thực hiện những chính sách nhằm tăng tính độc quyền gắn liền với túi xách và phụ kiện của họ.

Chanel - thương hiệu túi xa xỉ được bàn tán nhiều nhất 365 ngày qua

Chanel - thương hiệu túi xa xỉ được bàn tán nhiều nhất 365 ngày qua

03/01/2022 21:25

Có một điều lạ xảy ra. Đó là càng tăng giá, tầm ảnh hưởng của những chiếc túi xách Chanel trên thị trường lại càng lớn.

Chanel có sức hút không tưởng với người Hàn: Dựng lều, quấn chăn, đứng xếp hàng rệu rã từ 5h sáng và còn hơn thế nữa

Chanel có sức hút không tưởng với người Hàn: Dựng lều, quấn chăn, đứng xếp hàng rệu rã từ 5h sáng và còn hơn thế nữa

19/12/2021 21:51

Người Hàn không xếp hàng dự trữ lương thực nhưng túi Chanel thì nhất định phải sắm bằng được!

Lý do Chanel 'thản nhiên' tăng giá túi xách trước mùa shopping sôi động nhất năm

Lý do Chanel 'thản nhiên' tăng giá túi xách trước mùa shopping sôi động nhất năm

10/11/2021 07:21

Dù đứng trước mùa mua sắm sôi động nhất trong năm nhưng Chanel vẫn quyết định tăng giá tới hơn 15%. Đây là lần thứ tư thương hiệu xa xỉ của Pháp tăng giá túi xách kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu.

Chanel bán chai nước hoa dung tích hơn 2 lít

Chanel bán chai nước hoa dung tích hơn 2 lít

26/10/2021 20:14

Vẫn nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 100 năm dòng nước hoa Chanel No.5, Chanel sẽ cho ra mắt chai nước hoa lớn nhất có dung tích lên đến 2.021 ml. Phiên bản giới hạn chỉ có 55 chai được bán với giá 34.000 USD/chai.

Lý do Chanel chỉ bán cho mỗi người Hàn Quốc một chiếc túi bất chấp 'cơn khát' hàng xa xỉ ngày càng tăng cao

Lý do Chanel chỉ bán cho mỗi người Hàn Quốc một chiếc túi bất chấp 'cơn khát' hàng xa xỉ ngày càng tăng cao

15/10/2021 23:03

Chanel đã bắt đầu hạn chế số lượng túi mỗi khách hàng có thể mua ở Hàn Quốc trong nỗ lực duy trì tính độc quyền theo phương châm “hàng thật là hàng hiếm, hàng hiếm là hàng thật” của hãng. Thương hiệu thời trang nổi tiếng sẽ áp dụng đối với 2 mẫu túi xách phổ biến nhất là túi nắp gập Timeless Classic và Coco Handle.

"Giải điền kinh Chanel mở rộng" tại Hàn: Cuộc đua mỗi người 1 chiếc túi cho tới màn "thiết quân luật" từ nhà mốt

"Giải điền kinh Chanel mở rộng" tại Hàn: Cuộc đua mỗi người 1 chiếc túi cho tới màn "thiết quân luật" từ nhà mốt

14/10/2021 15:38

Hóa ra cái "giải điền kinh" này không chỉ hé lộ thực trạng cuồng Chanel mà còn phần nào phác họa chân dung xã hội của cả Đại Hàn Dân Quốc.

Phát hiện kho nước hoa "khủng" có dấu hiệu là hàng giả tại Hà Nội

Phát hiện kho nước hoa "khủng" có dấu hiệu là hàng giả tại Hà Nội

01/07/2021 13:19

Gần 12.000 chai nước hoa, mỹ phẩm nhãn hiệu Dior, Chanel, Gucci, Vanlentino,... nghi giả mạo vừa được cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ.

Xử phạt vợ Lê Dương Bảo Lâm vì bán nước hoa giả nhãn hiệu Chanel, Gucci trên mạng

Xử phạt vợ Lê Dương Bảo Lâm vì bán nước hoa giả nhãn hiệu Chanel, Gucci trên mạng

04/06/2021 13:32

Vợ của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã kinh doanh 10.300 sản phẩm mỹ phẩm các loại là hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam.

Học thuyết kinh tế đằng sau những đợt giảm giá sâu của Chanel và LV khiến các chị em mòn mỏi mong chờ

Học thuyết kinh tế đằng sau những đợt giảm giá sâu của Chanel và LV khiến các chị em mòn mỏi mong chờ

24/03/2021 10:06

Thay vì bán các mức giá khác nhau để tăng doanh số nhưng đối mặt rủi ro phát sinh thị trường mua đi bán lại, những thương hiệu xa xỉ đã thực hiện những đợt giảm giá nhằm tăng doanh số mà vẫn giữ được hình ảnh thương hiệu.

5 chai nước hoa đắt nhất thế giới năm 2020 cho giới siêu giàu, chai đắt nhất mất hơn 1.500 giờ để hoàn thành lọ đựng

5 chai nước hoa đắt nhất thế giới năm 2020 cho giới siêu giàu, chai đắt nhất mất hơn 1.500 giờ để hoàn thành lọ đựng

01/11/2020 17:15

Cùng với sự đắt đỏ, những chai nước hoa này cũng chỉ được bán ra với số lượng giới hạn vì thành phần và cách gia công tốn kém.

Gia tộc kín tiếng đứng sau Chanel: Mối thù không đội trời chung vì nước hoa No.5 và những ông chủ thực sự của thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới

Gia tộc kín tiếng đứng sau Chanel: Mối thù không đội trời chung vì nước hoa No.5 và những ông chủ thực sự của thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới

23/08/2020 08:30

Không giống như các ông trùm hàng hiệu khác như Bernard Arnault (ông chủ của LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton) hay Domenico De Sole (CEO của Gucci Group), nhà Wertheimers thích ẩn danh và chỉ để các thương hiệu của mình tỏa sáng.

Sự thật về bài post "Các thương hiệu lớn bị đại dịch phá sập": Covid-19 kinh khủng thật, nhưng không phải thông tin nào cũng chính xác

Sự thật về bài post "Các thương hiệu lớn bị đại dịch phá sập": Covid-19 kinh khủng thật, nhưng không phải thông tin nào cũng chính xác

03/07/2020 11:02

Cần phải nhớ rằng những thông tin trôi nổi trên mạng xã hội mà không có nguồn cũng như căn cứ đều cần phải kiểm tra lại. Không phải công ty nào cũng lỗ, và cũng không phải khoản lỗ nào cũng là vì Covid-19.

Hậu Covid, một loạt túi hiệu xa xỉ Chanel và Louis Vuitton tăng giá

Hậu Covid, một loạt túi hiệu xa xỉ Chanel và Louis Vuitton tăng giá

14/05/2020 14:09

Hai thương hiệu xa xỉ xếp hạng đầu trong tâm trí công chúng là Chanel và Louis Vuitton sẽ tăng giá bán sản phẩm túi thời trang.Trong khi mức tăng cao nhất của Chanel dành cho Chanel Square Mini lên đến 27,4% thì toàn bộ dòng túi xách Louis Vuitton sẽ tăng 5%.

Gia đình Wertheimer xây dựng đế chế thời trang xa xỉ Chanel như thế nào?

Gia đình Wertheimer xây dựng đế chế thời trang xa xỉ Chanel như thế nào?

02/03/2020 16:43

Alain và Gerard là thế hệ thứ 3 nhà Wertheimer điều hành đế chế 110 tuổi Chanel.Hai doanh nhân này được biết đến là “những tỷ phú kín tiếng nhất ngành thời trang”, họ ít khi trả lời phỏng vấn hay chia sẻ về công việc kinh doanh.

Tịch thu hơn 5.000 đồng hồ đeo tay mang nhãn hiệu Chanel, Rolex, Gucci,... để xác minh nguồn gốc

Tịch thu hơn 5.000 đồng hồ đeo tay mang nhãn hiệu Chanel, Rolex, Gucci,... để xác minh nguồn gốc

08/01/2020 14:04

5.183 đồng hồ đeo tay của 21 nhãn hiệu như Omega, Longines, Chanel, Rolex, Gucci, Rado, Dior, Seiko, Gulang, Orient…không hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc đã bị Đội QLTT số 2 thuộc Cục QLTT Kiên Giang kiểm tra thu giữ để xác minh nguồn gốc xuất xứ.

Thu giữ hàng trăm túi xách "hàng hiệu" LV, Chanel, Gucci nghi giả mạo nhãn hiệu

Thu giữ hàng trăm túi xách "hàng hiệu" LV, Chanel, Gucci nghi giả mạo nhãn hiệu

13/12/2019 11:24

Gần 700 túi xách nữ mang các nhãn hiệu LV, Chanel, Gucci vừa bị lực lượng QLTT Hà Nội đột kích thu giữ vì nghi ngờ nhái các thương hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Tạm giữ hơn 1.400 sản phẩm túi xách, ví có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Hermes, LV, Dior và Chanel

Tạm giữ hơn 1.400 sản phẩm túi xách, ví có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Hermes, LV, Dior và Chanel

15/11/2019 11:05

Qua kiểm tra cơ quan chức năng phát hiện 550 chiếc túi xách mang nhãn hiệu Hermes, 234 chiếc ví mang nhãn hiệu LV, 291 chiếc túi xách mang nhãn hiệu LV, 250 chiếc túi xách mang nhãn hiệu Dior,... có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng.

Cuộc sống thầm lặng đáng ngạc nhiên của cặp anh em sở hữu thương hiệu thời trang khiến một nửa thế giới điên đảo: Chanel nức tiếng bao nhiêu, họ kín tiếng bấy nhiêu!

Cuộc sống thầm lặng đáng ngạc nhiên của cặp anh em sở hữu thương hiệu thời trang khiến một nửa thế giới điên đảo: Chanel nức tiếng bao nhiêu, họ kín tiếng bấy nhiêu!

11/04/2019 23:42

Chanel là thương hiệu quá nổi tiếng, chỉ cần nhắc đến đã thấy sự xa xỉ. Thế nhưng, chủ nhân thương hiệu này lại rất kín tiếng và có cuộc sống "thầm lặng" bậc nhất trong làng thời trang.

Đây là cách Chanel xây dựng đế chế kinh doanh 10 tỷ USD dưới thời huyền thoại Karl Lagerfeld

Đây là cách Chanel xây dựng đế chế kinh doanh 10 tỷ USD dưới thời huyền thoại Karl Lagerfeld

20/02/2019 09:48

Khi Karl Lagerfeld bắt đầu thiết kế quần áo cho Chanel năm 1983, ông đứng giữa một đế chế thời trang đang vật lộn với khoảng trống lớn sau cái chết của nhà sáng lập.

Trở lên trên