MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chất lượng dịch vụ

Cục Hàng không tuyên bố mạnh tay với các hãng bán vé chuyến bay "ảo"

Cục Hàng không tuyên bố mạnh tay với các hãng bán vé chuyến bay "ảo"

15/07/2020 09:18

Nếu các hãng hàng không cố tình bán vé với các chuyến bay chưa được nhà chức trách hàng không xác nhận giờ cất/hạ cánh (slot), dẫn tới chậm, huỷ chuyến, Cục Hàng không sẽ toàn bộ slot đã cấp. Đây là yêu cầu của Cục Hàng không trong văn bản mới nhất gửi các hãng hàng không liên quan tới hoạt động bay trong thời gian cải tạo, nâng cấp sân bay Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TPHCM).

Bộ trưởng GTVT: Khắc phục ngay việc xếp hàng chờ bay, bay vòng chờ đáp

Bộ trưởng GTVT: Khắc phục ngay việc xếp hàng chờ bay, bay vòng chờ đáp

09/07/2020 11:34

Chiều 8/7, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã ký công văn hoả tốc yêu cầu rà soát công tác điều phối slot tại 2 Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Nghiêm cấm hãng hàng không bán vé không đúng slot được cấp

Nghiêm cấm hãng hàng không bán vé không đúng slot được cấp

09/07/2020 10:07

Bộ trưởng GTVT yêu cầu hãng hàng không bán vé theo đúng slot đã được cấp, nếu vi phạm sẽ bị thu hồi slot được cấp; không được hủy chuyến, dồn chuyến, thay đổi giờ bay vì lý do chủ quan.

Tại sao khách sạn thường phục vụ buffet sáng miễn phí cho khách thuê phòng?

Tại sao khách sạn thường phục vụ buffet sáng miễn phí cho khách thuê phòng?

28/06/2020 15:18

"Bao ăn sáng", "Bữa sáng miễn phí", "Đã bao gồm bữa sáng",…là dịch vụ quen thuộc của nhiều khách sạn và du khách, dù không nói ra, nhưng đều ngầm hiểu không có bữa ăn nào miễn phí vì giá buffet sáng đã tính vào giá phòng. Tuy nhiên, ở góc độ người kinh doanh khách sạn, có nhiều hơn một lý do cho loại dịch vụ "miễn phí" này.

Lời gan ruột của các sếp DN lữ hành: Đây là lúc du lịch Việt "chuộc" lại tiếng giá "chém", sản phẩm kém, đừng kích cầu giảm giá rồi vin vào đó giảm cả chất lượng dịch vụ

Lời gan ruột của các sếp DN lữ hành: Đây là lúc du lịch Việt "chuộc" lại tiếng giá "chém", sản phẩm kém, đừng kích cầu giảm giá rồi vin vào đó giảm cả chất lượng dịch vụ

23/06/2020 09:38

"Nhiều lần tôi nhận được câu hỏi tại sao du lịch Việt Nam chưa phát triển? Tại sao du khách Việt Nam chưa mặn mà với các sản phẩm du lịch trong nước...", ông Nguyễn Công Hoan – Trưởng ban Truyền thông Hiệp hội Du lịch – tâm sự.

Viettel, VinaPhone, MobiFone dừng bán SIM hòa mạng tại các đại lý

Viettel, VinaPhone, MobiFone dừng bán SIM hòa mạng tại các đại lý

02/06/2020 10:27

Để mua SIM, người dùng di động sẽ phải tới cửa hàng của nhà mạng thay vì các đại lý SIM thẻ như trước đây. Trong tương lai gần, việc mua bán SIM có thể diễn ra dưới hình thức trực tuyến.

Hàng loạt resort đẳng cấp giảm mạnh giá phòng: Từ 20 triệu xuống 4-6 triệu đồng/đêm, chỉ với 2 triệu đồng cũng có thể đặt phòng 5 sao

Hàng loạt resort đẳng cấp giảm mạnh giá phòng: Từ 20 triệu xuống 4-6 triệu đồng/đêm, chỉ với 2 triệu đồng cũng có thể đặt phòng 5 sao

15/05/2020 14:44

Các resort, khách sạn đẳng cấp 4-5 sao hàng đầu Phú Quốc, Đà Nẵng đều có mức giá phòng, biệt thự giảm mạnh. Thậm chí, chỉ với hơn 2 triệu đồng, du khách cũng có thể đặt phòng resort 4-5 sao.

"Nút thắt" nào khiến ngân hàng khó giảm mạnh phí dịch vụ?

"Nút thắt" nào khiến ngân hàng khó giảm mạnh phí dịch vụ?

07/05/2020 09:51

Trước những tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19, ngành ngân hàng vẫn cần tăng cường đầu tư cho công nghệ để vừa đảm bảo an hoạt động thanh toán, vừa nỗ lực giảm phí dịch vụ cho khách hàng.

Thông báo giải thưởng và kế hoạch trao giải cuộc thi viết về "Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiễn đến ước mong"

Thông báo giải thưởng và kế hoạch trao giải cuộc thi viết về "Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiễn đến ước mong"

10/01/2019 11:26

Lễ trao giải cuộc thi viết "Chất lượng dịch vụ ngân hàng: Từ thực tiễn đến ước mong" sẽ được tổ chức vào ngày 19/1/2019 tại Hà Nội.

Thứ khách hàng quan tâm là kết quả chứ không phải lời xin lỗi hay cam kết "suông" về dịch vụ ngân hàng

Thứ khách hàng quan tâm là kết quả chứ không phải lời xin lỗi hay cam kết "suông" về dịch vụ ngân hàng

28/12/2018 15:45

Những cam kết của ngân hàng về chất lượng dịch vụ cũng là thứ mà khách hàng mong chờ mỗi khi giao dịch với ngân hàng, nhưng khách hàng quan tâm đến kết quả, dến sự thay đổi nhiều hơn những lời xin lỗi hay sự cam kết "suông".

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng - yêu cầu cấp bách hiện nay!

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng - yêu cầu cấp bách hiện nay!

22/12/2018 14:01

Nâng cao chất lượng dịch vụ là điều mà mọi ngân hàng đang mong muốn, nhưng để thực hiện được một cách trôi chảy là cả một vấn đề. Với các ngân hàng ở Việt Nam thì nhiệm vụ đó dường như càng khó khăn hơn, bởi những lý do tưởng chừng nhỏ nhặt.

Ngân hàng hãy biết tạo thiện cảm ban đầu

Ngân hàng hãy biết tạo thiện cảm ban đầu

15/12/2018 09:54

Người ta thường nói: Chỉ có ba mươi giây để tạo thiện cảm ban đầu. Nếu bất kỳ một nhân viên nào đó của ngân hàng mà không gây được thiện cảm thì ngay lập tức đối thủ cạnh tranh sẽ làm và lấy được khách hàng.

Nghề Dịch vụ khách hàng: Muốn làm tốt phải biết cống hiến

Nghề Dịch vụ khách hàng: Muốn làm tốt phải biết cống hiến

14/12/2018 16:21

Tôi đã tự nhủ rằng, những điều khó khăn sẽ đem đến cho mình sự trải nghiệm và trưởng thành, sự bình tâm và thấu hiểu, và cuộc sống luôn luôn tồn tại những mảng màu hồng để thêm yêu nghề, yêu đời hơn và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng ở Trung Quốc: Trông người lại ngẫm đến ta

Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng ở Trung Quốc: Trông người lại ngẫm đến ta

22/11/2018 12:36

So sánh không phải để minh chứng ai tốt hơn ai, so sánh để hiểu ra mình đang ở đâu, đang cần phát huy điểm gì, cải thiện điểm gì. Chỉ hy vọng rằng một ngày nào đó, cũng có một người nước ngoài khi trở về nước, lại chăm chỉ ngồi viết lại trải nghiệm của họ tại ngân hàng Việt Nam với thái độ tích cực như tôi đang khen nước bạn.

Làm gì để doanh nghiệp nhỏ vay được vốn ngân hàng?

Làm gì để doanh nghiệp nhỏ vay được vốn ngân hàng?

16/11/2018 10:39

Các chủ doanh nghiệp cho rằng ngân hàng đã quá khắt khe khi không cho họ vay vốn, dù biết đó là kế hoạch kinh doanh tốt, rằng ngân hàng đã làm ăn quá an toàn mà không nghĩ đến việc các doanh nghiệp nhỏ như vậy có thể đóng góp được gì cho đất nước...Nhưng thực tế cũng khó cho cả hai phía.

Khách hàng của ngân hàng có thực sự là thượng đế?

Khách hàng của ngân hàng có thực sự là thượng đế?

07/11/2018 14:32

Một dịch vụ ngân hàng có chất lượng tốt, theo tôi phải thể hiện được nhiều yếu tố như: Tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ngân hàng, tính thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng, sự an toàn trong các giao dịch của khách hàng, sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng dành cho ngân hàng và khả năng giải quyết sự cố trong quá trình khách hàng giao dịch.

Một vấn đề khách hàng doanh nghiệp cực kỳ coi trọng mà chẳng mấy ngân hàng để ý

Một vấn đề khách hàng doanh nghiệp cực kỳ coi trọng mà chẳng mấy ngân hàng để ý

02/11/2018 15:16

Liệu khách hàng có đồng ý trả thêm phí hoặc sử dụng thêm dịch vụ nếu họ không thấy giá trị tăng thêm? Câu trả lời là khả năng cao nếu họ đang hài lòng về dịch vụ ngân hàng. Và câu trả lời là chắc chắn nếu ngân hàng đang chia sẻ thông tin, cơ hội kinh doanh với khách hàng...

Điểm trừ về dịch vụ ngân hàng: Đếm sao cho xuể!

Điểm trừ về dịch vụ ngân hàng: Đếm sao cho xuể!

01/11/2018 17:16

Đi cùng với sự phát triển và tích hợp công nghệ trong việc cung cấp dịch vụ, các hạn chế cũng như điểm yếu trong công tác đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng cũng theo đó dần bộc lộ. Nếu như trước đây thường chỉ là những khiếu nại, hoặc phàn nàn của khách hàng về thái độ của nhân viên tại quầy giao dịch hoặc cách hành xử của nhân viên bảo vệ thì ngày nay các phản ánh về chất lượng dịch vụ vô cùng đa dạng và phức tạp.

Ngân hàng đổi tướng, khách hàng có nên chung thủy?

Ngân hàng đổi tướng, khách hàng có nên chung thủy?

30/10/2018 16:00

Chúng tôi, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, rất cần đến hỗ trợ của ngân hàng để hoạt động và phát triển. Và tất nhiên, điều chúng tôi thực sự muốn là quan hệ, đồng hành duy nhất với 1 ngân hàng trong suốt chặng đường của mình. Tuy nhiên, điều này có vẻ không dễ thực hiện...

Làm gì khi khách hàng la lối, kể lể tới hơn 30 phút?

Làm gì khi khách hàng la lối, kể lể tới hơn 30 phút?

30/10/2018 13:31

Khách hàng ngày nay lạ lắm! Tất cả họ hầu như tự xem mình là thượng đế, sẵn sàng đưa ra những lời chỉ trích đối với các giao dịch viên tại ngân hàng.

Trở lên trên