Chất lượng dịch vụ
Bán đất và câu chuyện rút tiền!
29/10/2018 18:02
Bán được đất nhưng người mua lại không có tiền mặt mà chỉ mang theo sổ tiết kiệm. Tôi theo anh chị ra một phòng giao dịch gần đó nhưng họ báo không có đủ lượng tiền mặt rồi chỉ ra một chỗ khác to hơn đẹp hơn. Tôi lại phải cùng anh chị rong ruổi khắp nẻo đường Sài thành để tới chỗ người ta nói, lòng bộn bề những lo âu. Nhưng câu chuyện vẫn chưa bắt đầu...
VPBank "chơi trội" trong mảng ngân hàng số?
29/10/2018 07:41
Với ngân hàng số YOLO của VPBank, người dùng có thể sử dụng các dịch vụ tài chính hàng ngày như gọi taxi, xem phim, đặt phòng khách sạn, đặt đồ ăn, đồ uống, lại có thể dùng như dịch vụ ngân hàng bao gồm gửi tiết kiệm, cho vay, liên kết với Master Card...
Muốn tăng chất lượng dịch vụ, ngân hàng Việt phải sớm "tự động" như người Nhật
11/10/2018 08:52
Một người muốn bước vào ngân hàng, hãy yêu cầu họ đưa khuôn mặt vào màn hình gắn phía trước ngân hàng, cùng với quét vân tay. Thế là hệ thống máy tính của ngân hàng lưu trữ các thông tin đó. Nhờ vậy, những đối tượng có ý đồ cướp ngân hàng sẽ e ngại không dám bước vào ngân hàng.
Agribank – ngân hàng tôi chọn
30/09/2018 18:37
Mặc dù đang khá hài lòng với những dịch vụ của ngân hàng tôi chọn đem lại, nhưng tôi cũng mong chờ thời đại công nghệ 4.0 để các giao dịch của khách hàng được thuận tiện hơn, đơn giản hơn.
Phục vụ khách hàng phải đến từ cái tâm
28/09/2018 11:04
Trong suốt thời gian làm dịch vụ khách hàng, tôi đã chứng kiến và gặp rất nhiều những câu chuyện, những hoàn cảnh khác nhau của khách hàng, và vui, buồn cùng với những hoàn cảnh ấy. Trong số đó, có một trường hợp tôi có ấn tượng cực kỳ sâu sắc và tôi muốn chia sẻ cùng với các bạn làm trong ngành.
Mời tham dự cuộc thi viết “Chất lượng Dịch vụ ngân hàng: Từ Thực tiễn đến Ước mong”
19/09/2018 13:00
Cuộc thi nhằm phản ánh chất lượng các dịch vụ tại ngân hàng trong và ngoài nước, bao gồm cả những dịch vụ tốt và chưa tốt, được thể hiện qua chính trải nghiệm của người dùng. Ban tổ chức bắt đầu nhận bài dự thi từ hôm nay đến hết tháng 11/2018.
Máy ATM hết nghẽn lại cạn tiền dịp nghỉ lễ
01/05/2017 20:51
Dù các ngân hàng được yêu cầu đảm bảo chất lượng dịch vụ và lượng tiền mặt trong ATM, nhưng vẫn còn cảnh nghẽn và cạn tiền dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.
Ảnh hưởng của dịch vụ ngân hàng quốc tế đối với các ngân hàng thương mại Việt Nam
05/03/2017 08:24
Cạnh tranh quốc tế trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ngày càng gia tăng, yêu cầu cấp bách đặt ra cho các ngân hàng thương mại Việt Nam là phải phát triển, đa dạng và nâng cao chất lượng các dịch vụ kinh doanh, cả dịch vụ ngân hàng trong nước và dịch vụ ngân hàng quốc tế.
CEO VNPT Media: “Phải thay đổi cách làm vì không còn cơ hội để làm dịch vụ cũ nữa”
16/11/2016 06:21
Tổng Giám đốc VNPT-Media Ngô Diên Hy cho rằng sẽ phải đưa ra các dịch vụ mới trên nền công nghệ 4G. VNPT-Media không còn con đường nào khác ngoài thay đổi, phát triển dịch vụ mới, có đẳng cấp để cạnh tranh không chỉ với thị trường trong nước mà cả quốc tế.
Đi máy bay sẽ tốn tiền hơn?
13/06/2016 11:06
Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa đề xuất tăng phí phục vụ hành khách (phí sân bay) dù đã liên tục tăng
Xe máy ế vẫn tăng giá mạnh: Ham xe mới, bị chém đắt
07/06/2016 08:38
Thị trường xe máy suy giảm, nhưng giá sẽ tăng mạnh, do người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới công nghệ, kiểu dáng, chất lượng nên sẵn sàng chi trả nhiều hơn để sở hữu những chiếc xe mới. Và những chiếc đắt tiền sẽ ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Các hãng xe tiếp tục lãi đậm.
Cục Hàng không VN: “Sân bay Tân Sơn Nhất quá tải dẫn đến phục vụ kém”
05/12/2015 21:43
Cục Hàng không VN và các đơn vị liên quan vừa kết thúc đợt kiểm tra công tác bảo đảm chất lượng dịch vụ hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi bị mang tiếng "tệ nhất châu Á"...
Thuê bao Viettel, MobiFone, VinaPhone được chuyển mạng giữ nguyên số như thế nào?
14/09/2015 19:23
Nếu thuê bao VinaPhone muốn chuyển sang mạng Viettel sẽ được giữ nguyên vẹn các số di động của mình và ngược lại. Khi tiến hành chuyển mạng giữ nguyên số sẽ không lấy đầu số gắn với thương hiệu của nhà mạng nữa mà chỉ còn số di động chung cho tất cả các mạng.
Hiệp hội vận tải taxi cho rằng còn nhiều bất hợp lý
07/09/2015 09:49
Theo quy định mới của Bộ GTVT, xe taxi tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ có niên hạn 8 năm, các tỉnh khác là 12 năm.Thế nhưng, nhiều doanh nghiệp vận tải, hiệp hội vận tải taxi lại cho rằng quy định như thế là gây khó cho doanh nghiệp và lái xe...
Cước 3G tăng, chất lượng phải tăng!
02/05/2015 08:30
Cước 3G được cho là đang rục rịch tăng sau nhiều động thái “lạ” vừa diễn ra
Bệnh nhân trả lương cho bác sĩ: Viện phí sẽ tăng
08/04/2015 15:37
Viện phí tăng, chất lượng dịch vụ có tăng theo hay không vẫn là câu hỏi lớn, bởi viện phí mới tăng lần gần nhất năm 2012 và rải rác vẫn được điều chỉnh trong hai năm qua.
Mở cửa bầu trời và những cái “khó” của DN hàng không
20/03/2015 11:28
Theo lộ trình "mở cửa bầu trời" và chủ trương của Chính phủ, cuối năm nay thị trường hàng không khu vực ASEAN sẽ là thị trường chung. Tuy nhiên, đứng trước cơ hội đó, các hãng hàng không Việt Nam lại đang đối mặt với nhiều khó khăn về cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ…
Thẻ ghi nợ quốc tế GP.Bank Vision Debit Master Card chính thức phát hành trên thị trường Thẻ
13/02/2015 14:00
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm Thẻ, từ ngày 11/02/2015, GP.Bank chính thức ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế GP.Bank Vision Debit Master Card.
Nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không: Cần một “nhạc trưởng”!
07/11/2014 12:36
Để nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không phục vụ hành khách, hiện vẫn còn nhiều vấn đề đang đặt ra đòi hỏi ngành chức năng sớm giải quyết.
Bộ trưởng GTVT chưa hài lòng chất lượng dịch vụ tại sân bay
06/11/2014 18:32
Kết quả sau ba tháng thực hiện Chỉ thị của Bộ GTVT về khắc phục yếu kém ở các cảng hàng không chưa làm Bộ trưởng Bộ GTVT hài lòng.