MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chất lượng và dịch vụ

Gửi tiết kiệm, câu chuyện muôn thuở

Gửi tiết kiệm, câu chuyện muôn thuở

15/12/2018 22:02

Tiết kiệm là phương thức huy động vốn truyền thống, cũng được coi là phương thức lưu giữ và đầu tư an toàn nhất của người dân. Ấy vậy mà xung quanh câu chuyện gửi tiết kiệm có rất nhiều điều đáng bàn, tốt có, xấu có, bi hài cũng có luôn.

Dịch vụ dành cho khách hàng là công nhân: Các ngân hàng cần thật sự quan tâm

Dịch vụ dành cho khách hàng là công nhân: Các ngân hàng cần thật sự quan tâm

25/11/2018 08:36

Khi đất nước phát triển công nghiệp, số lượng công nhân sẽ còn tiếp tục tăng mạnh. Nếu các ngân hàng biết khai thác tốt nhóm đối tượng khách hàng này thì bên cạnh thị phần, nguồn thu và lợi nhuận đem lại cũng sẽ không nhỏ.

Ngân hàng chớ để mất khách hàng qua "lỗ thủng dưới đáy thùng"

Ngân hàng chớ để mất khách hàng qua "lỗ thủng dưới đáy thùng"

24/11/2018 10:11

Không chỉ có khách hàng, mà muốn phát triển tốt thì mỗi ngân hàng cũng cần phải khơi dậy quyền làm chủ của nhân viên, để họ cảm nhận được là đang làm việc cho chính mình, đang hiện thực hóa sứ mệnh của bản thân chứ không chỉ là làm việc 8 tiếng mỗi ngày để nhận lương hàng tháng

Đánh giá dịch vụ ngân hàng, cần những góc nhìn đa chiều

Đánh giá dịch vụ ngân hàng, cần những góc nhìn đa chiều

20/11/2018 15:52

Thường thì mỗi khi không hài lòng về dịch vụ, khách hàng có xu hướng phản ứng đổ lỗi cho nhân viên ngân hàng nhiều hơn. Tuỳ vào khả năng kiểm soát tâm trạng, phản ứng có thể là đòi gặp lãnh đạo để lên mặt với nhân viên, chia sẻ thông tin lên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng tẩy chay hoặc câu like. Tệ hơn nữa là tìm gửi báo chí để phản ảnh vấn đề bức xúc của mình cho bõ tức.

Hiến "kế" để chất lượng dịch vụ ngân hàng ngày càng hoàn hảo

Hiến "kế" để chất lượng dịch vụ ngân hàng ngày càng hoàn hảo

20/11/2018 12:02

Ước mong của cả khách hàng và giao dịch viên ngân hàng đều hướng tới một chất lượng dịch vụ hoàn hảo, thuận mua vừa bán, hài lòng khách đến, vui lòng khách đi. Nhưng thực tế xảy ra có nhiều khi không như ý muốn...

Ngân hàng ơi, xin đừng lạm dụng từ "xin lỗi" mãi vậy!

Ngân hàng ơi, xin đừng lạm dụng từ "xin lỗi" mãi vậy!

18/11/2018 13:29

Nhiều khi trầm ngâm tôi ước rằng nếu 8 ngân hàng tôi đang sử dụng họ thành lập riêng 1 cái ngân hàng gọi là ngân hàng thứ 9, ngân hàng này bao gồm toàn bộ ưu điểm của 8 ngân hàng kia thì quả là tuyệt vời.

Nâng cao chất lượng dịch vụ không thể thiếu sự truyền lửa của cán bộ quản lý

Nâng cao chất lượng dịch vụ không thể thiếu sự truyền lửa của cán bộ quản lý

31/10/2018 09:46

Hãy đưa nhân viên của mình gần với câu chuyện ngân hàng, vẽ ra con đường dẫn đến thành công thì phần thưởng bạn nhận được sẽ là những nhân viên đầy nghị lực, tràn trề cảm hứng và sẵn sàng dốc hết sức lực vì sự thành công chung.

Trở lên trên