Chính thức: YouNet cập nhật tính năng đánh giá hiệu quả Influencer Marketing, cho phép sử dụng miễn phí trên SociaLift.asia
Từ ngày 20/11/2019, SociaLift.asia - nền tảng đo lường và đánh giá sâu influencer có dữ liệu lớn nhất Việt Nam - chính thức cung cấp công cụ đo lường chiến dịch hoàn toàn miễn phí, đây là cơ hội cho các thương hiệu dễ dàng theo dõi và đánh giá các chiến dịch Influencer Marketing của mình trên mạng xã hội.
Campaign Tracking - Tính năng mới nhất đánh giá hiệu quả chiến dịch Influencer Marketing
Influencer Marketing là hình thức marketing sử dụng Influencer (tạm dịch: Người ảnh hưởng) để gửi thông điệp của nhãn hàng đến thị trường, đây cũng là một trong những hoạt động truyền thông có xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất trên Digital trong các năm vừa qua. Nhưng theo khảo sát nội bộ, có đến 90% các thương hiệu không thể đo lường được ROI (Return On Investment) từ Influencer Marketing bởi thiếu công cụ đánh giá toàn diện số lượng lẫn chất lượng từ các chiến dịch đó.
Cung cấp giải pháp cho vấn đề này, YouNet là đơn vị dẫn đầu trong trào lưu chuyển đổi số cho ngành Marketing bằng Social Intelligence, đã cung cấp nền tảng Influencer mang tên SociaLift giúp chuẩn hóa ngành Influencer Marketing tại Việt Nam với hệ thống các chỉ số độc quyền, giúp các thương hiệu lựa chọn chính xác influencer và gia tăng hiệu quả khi triển khai các chiến dịch.
Đồng thời với sự phát triển của AI và Big Data, Từ ngày 20/11/2019 YouNet chính thức cập nhật tính năng mới Campaign Tracking để đánh giá hiệu quả chiến dịch Influencer Marketing. Công cụ Campaign Tracking hoàn toàn miễn phí với các khả năng: thống kê tổng quan về hoạt động Influencer Marketing của các hot campaign đang diễn ra trên mạng xã hội; Phân tích mối liên quan giữa các xu hướng trên mạng xã hội và mức độ tương tác của influencer; Nắm bắt tổng quát hoạt động Influencer Marketing của ngành hàng, đối thủ và thương hiệu của bạn; Hiểu được tổng quát về tình hình chung của Influencer ở Việt Nam thông qua các chỉ số về tỷ lệ Influencer kém chất lượng; Thấu hiểu các chiến thuật sử dụng influencer hiệu quả thông qua các bảng xếp hạng của SociaLift (thống kê hiệu quả bằng Advocacy Score).
Các chỉ số overall tính năng Campaign Tracking của SociaLift
Bên cạnh đó, chỉ số Advocacy là tiêu chí độc quyền của SociaLift giúp đo lường hiệu quả thực sự nội dung của Influencer. Công thức của là sự kết hợp giữa các yếu tố: người dùng tham gia thực sự (real engaged audience), tỷ lệ đón nhận của followers trên các bài viết của Influencer (Resonance Score) và cảm xúc của người tiêu dùng về chiến dịch/thương hiệu (Sentiment Score).
Chỉ số advocacy độc quyền của SociaLift.asia
Với bộ công cụ Campaign Tracking, SociaLift hy vọng sẽ nâng tầm các chiến dịch Influencer Marketing lên một chuẩn mực mới, không chỉ mang lại giá trị cho doanh nghiệp, cho các KOLs mà còn mang lại những giá trị đích thực người tiêu dùng.
3 bước trải nghiệm nhanh Campaign Tracking trên SociaLift.asia
Cùng SociaLift trải nghiệm nhanh chóng tính năng đo lường miễn phí kho dữ liệu lớn nhất và chất lượng nhất về Influencer tại Việt Nam.
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ: https://tracking.socialift.asia
Bước 2: Điền vào thanh tìm kiếm bất kỳ hashtag nào để xem hiệu quả của chiến dịch Influencer Marketing.
Bước 3: Tham khảo các chỉ số phân tích chiến dịch Influencer Marketing độc quyền của SociaLift.asia
Đó là toàn bộ những thống kê hữu ích và tính năng Campaign Tracking mà SociaLift.asia của YouNet cung cấp cho bạn khi truy cập miễn phí. Trải nghiệm SociaLift – Công nghệ giúp nâng tầm chiến dịch Influencer Marketing của bạn một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất.