Cholimex Food – Báo cáo đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
Cholimex Food tổng kết doanh thu năm 2023 tăng trưởng 6% so với năm 2022. Đây chính là con số tổng kết được thể hiện trên báo cáo tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên của Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex ngày 24/04/2024.
Với những thách thức và khó khăn trong năm vừa qua như: tình hình căng thẳng của các nước trên thế giới, biến đổi khí hậu, lạm phát, cùng với việc gia tăng các quy định ảnh hưởng đến xuất nhập khẩu,… Cholimex Food đã chuyển hóa "áp lực" thành "động lực" bằng việc thống nhất mục tiêu và quyết liệt hành động để giữ vững phong độ trên thị trường thực sự là một kết quả tích cực đáng mừng.
Và với lộ trình quyết tâm đưa "hương vị Việt" vượt xa biên giới Việt Nam thì tính đến nay, các sản phẩm của Cholimex Food đã có mặt trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, bên cạnh đó, công ty đã đạt được những kỳ vọng khi được biết đến trên các thị trường mới như: Cộng hòa Séc, Canada, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Israel,.. với hơn 30 sản phẩm xốt - gia vị và thực phẩm đông lạnh mới. Đây càng là lời khẳng định về sứ mệnh lan tỏa hương vị Việt mang tính đặc trưng - truyền thống và nguyên bản đến các nước trên bản đồ thế giới.
Không những thế, Cholimex Food vẫn luôn là sự ưu tiên lựa chọn của những "ông lớn" trên thị trường F&B như Hadilao, Pizza Hut, Popeyes, Domino, Jollibee,.. Đây cũng là kết quả xứng đáng cho một chặng hành trình không ngừng cố gắng và nỗ lực trong sự quyết tâm chinh phục vị giác của khách hàng trên khắp thế giới. Mỗi sản phẩm mà Cholimex Food mang đến còn được sự tín nhiệm của người tiêu dùng bằng những hương vị yêu thương, nồng nàn, hạnh phúc mà Cholimex Food đã nêm trong mỗi bữa ăn cùng trách nhiệm, sự tận tâm, không ngừng đổi mới và sáng tạo, góp phần quảng bá hương bếp Việt đến với Thế Giới.
Kết quả đạt được trong năm 2023 không chỉ nhờ vào sự dẫn dắt, bản lĩnh của ban lãnh đạo, mà cùng với đó là sự cộng hưởng của những cộng sự ở từng vị trí, góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ cho khách hàng và người tiêu dùng. Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp trong nước thực hiện cắt giảm lao động do sản xuất sụt giảm thì Cholimex Food lại lựa chọn "chia sẻ khó khăn" với nhân viên, duy trì công việc ổn định cho người lao động để tất cả cùng nhau vượt qua thử thách trong tình hình kinh tế nhiều biến động và khó dự đoán trước như hiện nay.
Với mục tiêu trong năm 2024 là tăng trưởng trên 10%/ năm, công ty tiếp tục đẩy nhanh công tác xây dựng Nhà máy Cholimex Food Bến Lức với tầm nhìn chiến lược 20 năm, đầu tư máy móc thiết bị nâng cao năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm với nguyên liệu chế biến sạch, và triển khai công nghệ trong việc quản lý nhân sự, quản lý sản xuất để tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả nhất nhưng vẫn mang lại kết quả tối ưu nhất, mạnh dạn mở rộng thêm thị trường mới.
Với tinh thần "sáng tạo không giới hạn", năm 2024 Cholimex Food hứa hẹn sẽ tung ra thị trường loạt sản phẩm mới mang hương vị truyền thống, tiện dụng, phù hợp với phong cách sống hiện đại, đa dạng hóa "thế giới" gia vị, tạo sắc hương đậm đà cho mâm cơm Việt. Vì với Cholimex Food: "Kinh doanh không chỉ nhằm tạo ra lợi nhuận mà còn tạo ra những giá trị tốt đẹp mới là sự phát triển bền vững".
Tổ Quốc