Cocobay và công thức tạo lợi nhuận kép đầy thuyết phục
Chọn đầu tư condotel, nhà đầu tư bắt buộc phải quan tâm đến cơ sở để đảm bảo lợi nhuận kể cả trong thời gian cam kết hay thời gian chia sẻ doanh thu. Nếu ở các dự án khác, nguồn lợi nhuận chia sẻ cho chủ sở hữu thường chỉ đến từ doanh thu dịch vụ lưu trú thì lần đầu tiên trên thị trường Đà Nẵng, Cocobay đã làm nên điều khác biệt. Ở đó, lợi nhuận dành cho nhà đầu tư không chỉ đến từ dịch vụ lưu trú và còn đến từ giá trị của dịch vụ giải trí tạo ra.
Công thức 1: Tạo “chiếc bánh” riêng cho mình
Trong lúc du lịch nghỉ dưỡng ở nhiều nơi đang phát triển ở những dịch vụ đơn giản như ăn uống, tắm biển, nghỉ ngơi thì Cocobay ra đời đã tạo nên sự đột phá lớn. Lần đầu tiên trên bản đồ du lịch thế giới, Đà Nẵng (Việt Nam) đang dần trở nên hấp dẫn mang vóc dáng như Las Vegas (Mỹ), Genting Highland (Malaysia), Pattaya (Thái Lan)... vì có Cocobay.
Đến đây, khách du lịch được trải nghiệm những dịch vụ giải trí lần đầu có mặt tại Việt Nam. Đầu tiên là tuyến phố đi bộ đầy sắc màu với những hoạt động đường phố sôi nổi: biểu diễn carnaval, nhảy hip-hop, tung hứng, DJ, diễu hành trống hay các màn trình diễn vũ đạo đỉnh cao từ vũ điệu Belly Dance sexy, Zulu hoang dã của vùng đất Nam Phi đến Flamenco rực rỡ của Mỹ La Tinh. Đặc biệt, chương trình mỗi tuần một món quà bất ngờ với sự xuất hiện và biểu diễn của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam đã thu hút rất đông du khách.
Tuyệt vời nhất ở Cocobay phải kể đến chuỗi ẩm thực quá ấn tượng và độc đáo. Không cần phải rong ruổi quá xa ở các nước trên thế giới để có thể thưởng thức món ngon, ngay tại Cocobay, du khách sẽ mê mẩn khi hội tụ đầy đủ mọi tinh hoa ẩm thực trên thế giới.
Du khách có thể chọn buffet Chợ Xưa để tận hưởng trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Việt, chọn Cococita để thưởng thức món Cocktail quyến rũ của vùng đất Mexico, Tanuki sẽ yêu chiều vị giác bằng món sashimi tinh tế của đất nước mặt trời mọc, sự cầu kỳ toàn mỹ của ẩm thực Trung Hoa ở Mei Li Dimsum hay có cả một nhà hàng ẩm thực Detox thanh khiết bảo vệ sức khỏe của du khách ở Coco Ocean-Spa Resort.
Ấn tượng hơn cả chính là nhà hàng Nhậu Zô với phong cách “sàn bia chứng khoán” độc đáo cùng những món ngon thượng hạng sẽ là địa điểm lý tưởng để vui chơi thoải mái cùng bạn bè và gia đình. Không chỉ vậy, từ các điểm ăn uống dân dã đường phố đến nhà hàng sang trọng đạt chuẩn Michelin, tất cả đều không thiếu ở Cocobay.
Empire Group còn cho biết, Trung Tâm Giải trí Coco Entertainment Hall đang trong quá trình xây dựng sẽ đi vào hoạt động trong quý 2 năm 2018 sẽ là điểm nhấn ấn tượng của Cocobay. Đây là nơi mà du khách trong và ngoài nước khi đến với Cocobay sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật, giải trí mang đẳng cấp thế giới.
Chuỗi cửa hàng mua sắm, trung tâm thương mại cũng được đầu tư chuẩn mực ở Cocobay. Du khách thỏa sức thể hiện gu thời trang của mình qua những thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Đến khi đi vào vận hành toàn diện với hệ thống tiện ích đồ sộ, phong phú và thú vị, chắc chắn phải mất đến cả tuần, khách du lịch mới có thể trải nghiệm hết Cocobay.
Bằng cách tạo nên một thiên đường giải trí đúng nghĩa – nơi hội tụ mọi tất cả các tiện ích, dịch vụ vui chơi với quy mô và tầm vóc quốc tế, Cocobay sẽ thu hút một lượng khách đến rất đông đến lưu trú, dự kiến bình quân 3 triệu lượt mỗi năm. Tiện ích càng thú vị, khách đến càng đông, công suất lấp đầy phòng càng cao; tiện ích càng nhiều, khách sẽ sử dụng tiện ích nhiều, thời gian trải nghiệm sẽ lâu hơn, thời gian lưu trú lại sẽ lâu hơn. Nguồn lợi nhuận dồi dào dành cho chủ sở hữu là từ đây.
Công thức 2: Ai cũng có thể tìm được một nơi cho riêng mình
Kể cả dịch vụ lưu trú Cocobay tạo ra cũng khác hẳn những dự án khác. Theo đó, một tổ hợp resort chủ đề với những thông điệp lưu trú thú vị được tạo ra để bất cứ đối tượng du khách nào cũng có thể “say mê” Cocobay. Tất cả dự án đều được Empire Group nghiên cứu rất kỹ về hành vi và sở thích của khách du lịch để đáp ứng đúng nhu cầu của họ.
Mỗi dự án thành phần đem đến một cảm hứng khác nhau: Cocobay Towers cho khách hàng khó tính đẳng cấp, Boutique Hotels cho giới trẻ thích mê “xê dịch”, Wellness Condotel phục vụ nhu cầu làm đẹp và phục hồi năng lượng, Smart Condotel cho giới trẻ năng động …
Mới đây nhất, đầu tháng 9 vừa qua, cũng tại tổ hợp này, Empire Group đã cho ra mắt thị trường Coco Wonderland Resort được phát triển theo phong cách condotel xứ sở thần tiên hướng đến trẻ em.
Nhờ vậy khi lưu trú và vui chơi tại dự án, các em nhỏ sẽ được trải nghiệm không gian thần tiên trong các câu chuyện cổ tích với vườn kỳ diệu Fairy Garden, Làng Nấm Xì-Trum, rừng cây ánh sáng, hồ nước phép thuật, mê cung, gương thần hóa phép, Cỗ Xe Bí Ngô biến hình và những ngôi nhà trên cây thú vị. Không chỉ vậy, toàn bộ các tiện ích khác như hồ bơi, coffee shop, pool bar & ice-cream, lounge… đều được thiết kế với sắc màu thần tiên.
Nói về dự án mới, Coco Wonderland Resort, ông Trịnh Việt Hưng – Phó tổng giám đốc Empire Group cho biết: hiện tại Việt Nam đang có hơn 23 triệu trẻ em. Thu nhập của các cặp cha mẹ trẻ ngày càng tăng và họ sẵn sàng chi mọi thứ để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con em. Vì vậy, quy mô thị trường vui chơi giải trí của trẻ em là 1 miếng bánh cực kỳ màu mỡ trị giá lên đến hơn 3 tỷ USD.
Hiện tại, đã có một số doanh nghiệp tại Việt Nam đổ tiền làm các khu vui chơi giải trí cho trẻ em, nhưng khu nghỉ dưỡng với các tiện ích khép kín đáp ứng tất cả các nhu cầu và sở thích của trẻ em thì chưa nhiều. Coco Wonderland Resort ra đời là bước đi rất táo bạo và sẽ rất thu hút nhà đầu tư địa ốc.
Khi thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang chịu áp lực lớn từ việc cạnh tranh để chiếm lĩnh thị phần, thì Cocobay lại ung dung tạo cho mình một chiếc bánh riêng. Ở đó, Cocobay “một mình một cõi” chiếm vị thế độc tôn và dễ dàng tạo ra lợi nhuận cho nhà đầu tư.