TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Công ty công nghệ Mỹ tuyên bố mua lại và sẽ hồi sinh thương hiệu Leflair tại Việt Nam ngay trong Quý 3/2021

23-06-2021 - 16:34 PM | Doanh nghiệp

Công ty công nghệ Mỹ tuyên bố mua lại và sẽ hồi sinh thương hiệu Leflair tại Việt Nam ngay trong Quý 3/2021

Liên quan đến các công nợ với nhà cung cấp tại Việt Nam, Society Pass nhấn mạnh chỉ mua lại thương hiệu Leflair từ đối tác là nhà sáng lập ở Hồng Kông, không liên quan đến pháp nhân tại Việt Nam cũng như 2 cá nhân là Pierre-Antoine Brun và Loic Gautier.

Công ty Society Pass – hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tại Mỹ - vừa chính thức công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, đồng thời khẳng định sẽ mang nền tảng này quay trở lại thị trường Việt Nam vào quý 3/2021.

Được biết, Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đóng vai trò kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á (SEA) và Nam Á, tập trung tạo doanh thu bằng cách môi giới, kết nối các giao dịch thương mại điện tử trong lĩnh vực thực phẩm, ẩm thực và các sản phẩm, dịch vụ phong cách sống trên các nền tảng riêng của mình.

Thông qua những thương vụ M&A trong các năm qua, Society Pass đặt tham vọng xây dựng một mạng lưới kết nối dữ liệu lớn nhất khu vực, phục vụ cho việc xây dựng các công cụ quản lý dữ liệu khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp.

Các nền tảng của Society Pass tại Việt Nam có thể kể đến bao gồm Sopa (www.sopaasia.com) - nền tảng giao dịch thương mại điện tử trong lĩnh vực ăn uống - ẩm thực (F&B) và #HOTTAB (www.hottab.net) - nhà cung cấp các giải pháp và kết nối tiếp thị đặc biệt cùng hạ tầng thiết bị hỗ trợ thanh toán trung gian, dịch vụ quản lý dữ liệu khách hàng thân thiết và phân tích hành vi tiêu dùng cũng như chăm sóc khách hàng hậu mãi.

Về thương vụ trên, Society Pass cho biết đã mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair. Thương vụ mua bán này được Society Pass thực hiện nhằm thông qua sự nhận biết của người tiêu dùng Việt Nam với thương hiệu Leflair, để lấn sân vào phân khúc tiêu dùng cao cấp với các sản phẩm dịch vụ phong cách sống có giá trị thưởng thức cao cùng cơ hội mở rộng thị trường các sản phẩm cao cấp với giá cả cạnh tranh và sự đảm bảo uy tín, chất lượng.

Trong đó, liên quan đến các công nợ với nhà cung cấp tại Việt Nam, Society Pass nhấn mạnh chỉ mua lại thương hiệu Leflair từ đối tác là nhà sáng lập ở Hồng Kông, không liên quan đến pháp nhân tại Việt Nam cũng như 2 cá nhân là Pierre-Antoine Brun và Loic Gautier.

Ông Ray Liang - Giám đốc vận hành của Society Pass, cho biết: "Thông qua việc xây dựng một trang thương mại điện tử www.leflair.com mới, chúng tôi sẽ mang lại cho người tiêu dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm cao cấp và một địa chỉ mua hàng trực tuyến uy tín, phục vụ các phong cách sống khác nhau.

Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn bắt tay cùng cùng các nhà cung cấp uy tín của Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cao cấp, cùng nhau tìm ra các giải pháp tiếp thị, kinh doanh hiệu quả nhằm phục vụ và thỏa mãn các phong cách sống và tiêu dùng ngày càng khắt khe và cấp tiến thông qua các một thế giới phẳng trong lĩnh vực thương mại điện tử".

Tri Túc

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên