Cuộc chiến taxi công nghệ tại sân bay thêm nhộn nhịp: Gojek chính thức triển khai GoCar tại Tân Sơn Nhất
Ảnh minh họa.
Thị trường taxi công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất giờ không chỉ có be và Grab, mà còn có thêm Gojek.
- 31-12-2022Gojek vinh danh các đối tác xuất sắc 2022 về dịch vụ khách hàng
- 22-11-2022Công ty mẹ của Gojek tìm mọi cách giảm lỗ
- 25-09-2022Gojek: Hành trình từ 'kỳ lân' công nghệ tới tham vọng trở thành ‘Wechat Đông Nam Á’
- 24-09-2022'Đường đua' của Grab, Gojek và Be Group tại Việt Nam
Gojek thông báo đã chính thức triển khai dịch vụ gọi xe công nghệ GoCar tại sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM.
Cụ thể, tại khu vực sân bay Quốc nội, Gojek khai thác hoạt động tại 7 vị trí thuộc làn D2 của Nhà để xe, từ cột G6 đến B6. Tại khu vực ga Quốc tế, Gojek hoạt động tại 5 vị trí từ cột số 9 đến khu vực lối đi bộ cột số 12.
Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám Đốc Phát triển Đối tác Tài xế của Gojek Việt Nam, cho biết: “Việc đưa xe GoCar vào hoạt động tại làn xe công nghệ D2 ở sân bay Tân Sơn Nhất là nỗ lực tiếp theo của Gojek trong việc đáp ứng nhu cầu của người dân khi đi đến và từ sân bay, đồng thời góp phần giảm tải giao thông và hỗ trợ các cơ quan quản lý kiểm soát tốt hơn trật tự sân bay”.
Tại làn D2, đội ngũ nhân sự của Gojek sẽ hướng dẫn hành khách vị trí đón xe, điều phối xe và hỗ trợ hành khách lên xe. Tại vị trí từ cột G6 đến B6 của làn D2 sân bay quốc nội, hành khách Gojek cũng được bố trí ghế băng để nghỉ chân trong lúc đợi xe.
Gojek cho biết hãng đã cho ra mắt tính năng “Cam kết đón đúng giờ” (on-time guarantee). Cụ thể, chỉ thêm 2.000 đồng/cuốc, người dùng có thể yên tâm hơn khi đặt xe trong những khung thời gian cao điểm hoặc tại các địa điểm tài xế cần nhiều thời gian di chuyển đến điểm đón. Nếu tài xế đến đón chậm so với thời gian dự kiến được hiển thị trên ứng dụng, người dùng sẽ tự động nhận được voucher trị giá 20.000 đồng để sử dụng cho dịch vụ Gojek tiếp theo.
Nhịp sống thị trường