MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Giữa lúc nắng nóng cao điểm, cắt điện luân phiên, một trung tâm thương mại tuyên bố mở thêm chỗ cho người dân vào “hưởng gió điều hoà”: CĐM thốt lên “nhân văn quá!”

03-06-2023 - 23:00 PM | Sống

Giữa lúc nắng nóng cao điểm, cắt điện luân phiên, một trung tâm thương mại tuyên bố mở thêm chỗ cho người dân vào “hưởng gió điều hoà”: CĐM thốt lên “nhân văn quá!”

Thông báo này ngay lập tức được nhiều người tán thưởng bởi “tinh thần vì cộng đồng".

Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội mới đây đã có thông báo về lịch cắt điện trên toàn thành phố trong những ngày đầu tháng 6. Nhiều địa điểm, khu vực các quận trung tâm sẽ bị cắt điện nhiều giờ.

Với tình hình thời tiết nắng nóng còn tiếp diễn trong thời gian tới, để tránh quá tải cục bộ gây gián đoạn việc cung cấp điện, EVNHANOI đưa ra khuyến cáo khách hàng, các cơ quan công sở và nơi sản xuất cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả…

Tuy nhiên, thời tiết khắc nghiệt, người dân phải tìm đến nhiều cách để có thể tránh khỏi cái nóng gay gắt. Việc lui tới các trung tâm thương mại lớn đang trở thành biện pháp bất đắc dĩ của người dân thủ đô những ngày gần đây.

Trước tình hình hiện tại, fanpage AEON Vietnam đã ra một thông báo mới trên trang fanpage của mình. Cụ thể như sau:

“Do thời tiết nắng nóng kéo dài cả ngày và khu vực Long Biên đang trong thời điểm cắt điện luân phiên, trên tinh thần chia sẻ khó khăn trong giai đoạn thiếu hụt điện năng, TTTM AEON MALL Long Biên đã mở khu vực phòng Hall (Tầng 3) và bổ sung thêm ghế ngồi tại sảnh cho Quý khách hàng có thể nghỉ chân thoải mái tại AEON”.

Dân thủ đô chật vật vì cắt điện luân phiên, một trung tâm thương mại tuyên bố mở thêm chỗ cho người dân vào tránh nóng: CĐM thốt lên “nhân văn quá!” - Ảnh 1.

Ảnh: Aeon Vietnam

Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên đã có lượng khách tăng cao hơn hẳn ngày thường. Nguyên nhân không phải ngày lễ, cũng không phải là dịp cuối tuần hay có sự kiện khuyến mại gì mà do nhiều phường tại khu vực quận Long Biên (Hà Nội) đã bị cắt điện từ sáng tới chiều.

Bài đăng ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực của người dùng như:

“Aeon chưa bao giờ làm mình thất vọng”

“Có trách nhiệm vì cộng đồng. Đáng khen cho Aeon”

“Trung tâm thương mại có chất lượng và dịch vụ đỉnh nhất HN với cá nhân mình”

“100000000000 sao sáng chói cho Aeon mall”.

Dân thủ đô chật vật vì cắt điện luân phiên, một trung tâm thương mại tuyên bố mở thêm chỗ cho người dân vào tránh nóng: CĐM thốt lên “nhân văn quá!” - Ảnh 2.

Ảnh: Aeon Vietnam

AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.

Dân thủ đô chật vật vì cắt điện luân phiên, một trung tâm thương mại tuyên bố mở thêm chỗ cho người dân vào tránh nóng: CĐM thốt lên “nhân văn quá!” - Ảnh 3.

Ảnh: Aeon Vietnam

AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị hiện đại. Đây được xem là phương hướng kinh doanh chủ đạo. Ngoài ra AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu.

Là thành viên của tập đoàn bán lẻ lớn đến từ Nhật Bản, với hơn 260 năm kinh nghiệm tại thị trường Nhật Bản và khu vực, AEON Việt Nam sở hữu nhiều lợi thế trên "đường đua" bán lẻ. Trong đó, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản đang được lòng nhiều khách hàng Việt.


Thùy Anh

Nhịp sống thị trường

Trở lên trên