TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Đằng sau hành trình UNIQLO mê hoặc các tín đồ khắp thế giới

04-03-2020 - 17:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Đằng sau hành trình UNIQLO mê hoặc các tín đồ khắp thế giới

Ngày nay, với hàng triệu tín đồ thời trang toàn cầu, UNIQLO là một cái tên đình đám không thể bỏ qua.

Tại Việt Nam, sau màn ra mắt cực ấn tượng tại Tp. Hồ Chí Minh cuối năm 2019, "gã khổng lồ" đến từ Nhật Bản tiếp tục "bắc tiến" với cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, sẽ chính thức khai trương vào ngày 06/03 sắp tới đây. Đâu là chìa khóa cho hành trình chinh phục các tín đồ trên khắp thế giới?

Khi triết lý LifeWear làm nền tảng cốt lõi

Nếu đã là fan của UNIQLO, bạn hẳn biết đến thuật ngữ LifeWear được khởi xướng bởi chính "cha đẻ" của thương hiệu – ông Yanai Tadashi. Như chính ý nghĩa thuần túy nhất, "Life" mang nghĩa tượng trưng cho những gì gần gũi và chân thật nhất và được kết hợp cùng từ "Wear" ám chỉ trang phục mặc thường ngày, bản thân triết lý LifeWear đã mang đến những tầng ý nghĩa thú vị. Đó khi bất kỳ một ai đang khoác lên mình những trang phục LifeWear từ UNIQLO, đó là khi họ cảm nhận rõ rệt nhất những gì đó "rất đời" và chân thật nhất để tự tin là chính mình, nắm bắt mọi cơ hội trong cuộc sống.

Khởi nguồn từ cuộc sống và nhu cầu thiết thực trong cuộc sống đời thường của mỗi người, LifeWear từ đó được biết đến là triết lý thời trang cốt lõi trong sự phát triển của UNIQLO. Đồng thời, LifeWear còn là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lí và luôn không ngừng được cải tiến. Và cũng chính bởi xuất phát từ chính cuộc sống đời thường, UNIQLO đã chinh phục cả thế giới với những cộng nghệ đình đám được ứng dụng trong những sản phẩm của hãng

Xuân Hè năng động, không thể thiếu công nghệ Airism & UV Protection

Mùa hè, đặc biệt đối với những đất nước nhiệt đới khô, nóng như Việt Nam thường mang đến nhiều bất tiện. Với thương hiệu thời trang đề cao tính ứng dụng như UNIQLO, giải được bài toán mang đến sự tiện lợi, thoải mái nhất cho người sử dụng là ưu tiên hàng đầu. Do đó, sự ra đời của 2 công nghệ đình đám Airism & UV Protection đã nhận được sự đón nhận và ủng hộ lớn của đông đảo người tiêu dùng.

AIRism là dòng sản phẩm mang đậm dấu ấn "LifeWear" – trang phục đơn giản với triết lý không hề giản đơn: nâng tầm chất lượng cuộc sống – giúp người mặc luôn cảm thấy khô ráo và thoáng mát, bất kể mọi điều kiện thời tiết. AIRism sử dụng chất liệu sợi được thiết kế đặc biệt, giúp thoáng khí và giảm độ ẩm, đáp ứng mọi yêu cầu cho mọi lứa tuổi, giới tính, mang lại cảm giác mượt mà như lụa, thoải mái mà thời trang.

Đằng sau hành trình UNIQLO mê hoặc các tín đồ khắp thế giới - Ảnh 1.

Một trong những thí nghiệm "kinh điển" cho thấy sự ưu việt của công nghệ AIRism

Trong những ngày nắng gắt nhất, dòng sản phẩm với công nghệ UV protection lại là lớp áo chống nắng không thể thiếu cho mỗi người. UV protection với công nghệ kép vừa hấp thụ an toàn các tia UV nguy hiểm vừa phản xạ lại chúng để bảo vệ da ở mức độ cao, giúp hạn chế đến 90% các tia tử ngoại (theo Chứng nhận số JIS L 1925:2019 của Nhật Bản), là lớp bảo vệ hoàn hảo cho làn da người sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo thời trang và phong cách.

Hai công nghệ đình đám được ứng dụng trong các sản phẩm như AIRism áo Hoodie chống UV hay vải mắt lưới khiến dòng sản này luôn nằm trong top đầu lựa chọn của mọi nhà, đặc biệt khi sắp tới chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, những sản phẩm này đang được khuyến mãi khá mạnh

Heattech sưởi ấm & còn hơn thế nữa

Trước đây, nhắc đến những ngày đông lạnh, ướt át, những người sành mặc sẽ lắc đầu ngán ngẩm khi nghĩ đến những chiếc áo khoác dày cộm hay những bộ đồ lông vũ cồng kềnh, nặng nề. Tuy nhiên, với UNIQLO, giữ ấm và thời trang hoàn toàn có thể song hành cùng nhau.

Heattech từ những đặc tính nguyên bản của dòng sản phẩm mặc bên trong đến nay đã phát triển vượt bậc với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng, từ áo hai dây, áo tay lỡ, quần,… đến nhiều mặt hàng khác, được dệt từ 4 loại sợi riêng biệt, tối đa hóa sự thoải mái cho người mặc bằng cách hấp thụ độ ẩm cơ thể để chuyển hóa thành nhiệt và lưu giữ trong các túi khí của sợi vải. Khoác lên người những sản phẩm Heattech, người mặc có thể yên tâm khi nói không với những lớp áo nặng nề mà vẫn ấm áp.

Đằng sau hành trình UNIQLO mê hoặc các tín đồ khắp thế giới - Ảnh 2.

Các dòng sản phẩm Heattech cũng sẽ được mức khuyến mãi vô cùng tốt, hứa hẹn sẽ là sản phẩm "cháy hàng" trong ngày khai trương 6/3 sắp tới của cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch bởi cực kỳ phù hợp với khí hậu tại Thủ đô

Bên cạnh những công nghệ đình đám kể trên, UNIQLO vẫn liên tục cải tiến, phát triển, đáp ứng nhu cầu của mọi tín đồ, từ những tín đồ công sở trung thành với những mẫu quần EZY Quần dài đến mắt cá cho đến những tín đồ thời trang thực thụ yêu thích sự tinh tế của dòng sản phẩm UNIQLO U. Nếu cuộc sống là một bữa tiệc tràn đầy màu sắc, UNIQLO và LifeWear luôn không ngừng lôi cuốn và biến hóa không ngừng trong mắt các tín đồ dù chỉ từ những chi tiết nhất đến từ tính ưu việt của sản phẩm hay những công nghệ đã làm mê đắm các tín đồ trên thế giới.

Vậy còn tại Hà Nội, với việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại đây vào ngày 6/3 sắp tới, tin chắc rằng UNIQLO đã sẵn sàng để chinh phục các khách hàng một cách ấn tượng, như cách thương hiệu đình đám đã không thể thành công hơn trong suốt lịch sử lâu đời của mình

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên