Đây là cách Vinfast xuất hiện rầm rộ trên báo chí quốc tế dù là một thương hiệu mới
Ông Yujie Chen, Phó Chủ Tịch cấp cao của PR Newswire Châu Á - Thái Bình Dương còn tiết lộ rằng, tại Việt Nam ngoài Vinfast, PR Newswire còn có một khách hàng tên tuổi khác là King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
- 15-12-2018Vì sao VinFast định hướng cao cấp ngay từ đầu nhưng Vsmart lại bắt đầu từ tầm trung và giá rẻ?
- 13-12-2018VinFast công bố 14 showroom tại 9 tỉnh, thành lớn: Đặt trong trung tâm thương mại và rộng tới 300 m2
- 10-12-2018Xe máy điện của VinFast chính thức tăng giá bán
Cuối tháng 9, đầu tháng 10/2018, trước thềm Paris Motor Show 2018 – triển lãm ô tô nơi hai mẫu Sedan và SUV của VinFast chính thức ra mắt lần đầu tiên – hàng loạt báo chí quốc tế rầm rộ đưa tin về thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam.
Theo một nguồn tin, cái tên Vinfast đã xuất hiện trên mặt báo của 63 trang web tại nhiều quốc gia, tiếp cận 1 triệu lượng độc giả tại Singapore, Ấn Độ, HongKong, Mỹ và nhiều nước khác.
Những quốc gia VinFast xuất hiện
Được biết, PR Agency (công ty quan hệ công chúng) đưa Vinfast xuất hiện rầm rộ trên mặt báo quốc tế là PR Newswire - đơn vị cung cấp dịch vụ truyền tải tin tức và giám sát truyền thông được thành lập từ năm 1954 tại Mỹ.
Dịch vụ nổi bật của PR Newswire là phân phối tin tức và nội dung thương mại đến độc giả mục tiêu trên toàn cầu, thông qua các kênh truyền thông như báo chí và cả những kênh mạng xã hội.
Điểm mạnh của đơn vị này chính là hệ thống phân phối phủ rộng với khoảng 300.000 đơn vị báo chí, truyền hình, truyền thông phủ rộng trên 170 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ.
Vinfast trên báo chí quốc tế. Nguồn: PR Newswire
Ông Yujie Chen, Phó Chủ Tịch cấp cao của PR Newswire Châu Á - Thái Bình Dương còn tiết lộ rằng, tại Việt Nam ngoài Vinfast, PR Newswire còn có một khách hàng tên tuổi khác là King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo .
King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên báo chí toàn cầu. Nguồn: PR Newswire
Trí Thức Trẻ