Thương hiệu mới

Chuỗi Chuk Tea & Coffee sau khi KIDO rút lui: Chủ nhân mới là ai và đang hoạt động như thế nào?
09/02/2023 10:55
Cuối năm 2022, KIDO đã có quyết định khá bất ngờ: thoái vốn khỏi Chuk Tea & Coffee – nơi mà họ đã đóng góp 61% vốn và từng đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ ‘đánh chiếm thành công thị trường F&B Việt Nam và thế giới’. Vậy bây giờ ai đang là chủ nhân mới của chuỗi F&B có gần 60 cửa hàng ở 5 thành phố lớn Việt Nam?

VinFast lên kế hoạch ưu đãi thêm cho xe điện tại Mỹ để cạnh tranh
20/01/2023 11:12
Đại diện VinFast cho biết họ sẽ tiến hành các chương trình khuyến mại với các mẫu xe ô tô điện để nâng cao cạnh tranh.

Tham vọng mới của Highlands Coffee
03/12/2022 08:25
Chuỗi café lớn nhất Việt Nam, Highlands Coffee vừa công bố nhận diện thương hiệu mới sau 23 năm kinh doanh tại Việt Nam. Với động thái này, có vẻ như tham vọng của họ không chỉ nằm ở café…

Gạo ST25 bị soán ngôi gạo ngon Việt Nam
04/11/2022 17:09
Cuộc thi Gạo ngon Việt Nam năm nay bất ngờ xướng tên một thương hiệu mới - TBR39, còn gạo ST25 không còn lọt vào tốp 3

Đại sứ thương hiệu mới của hãng hàng không Emirates gây bão vì quá khác biệt
10/09/2022 14:23
Không phải ngôi sao đình đám hay cầu thủ nổi tiếng, đại sứ lần này của Emirates là một chú ngỗng.

Quảng bá công ty, lãnh đạo trở thành ngôi sao TikTok
29/08/2022 13:28
Đích thân Chủ tịch và Tổng giám đốc đã tạo ra những điệu nhảy và hoạt cảnh hài hước trên TikTok để quảng bá hình ảnh của công ty.

Trung tâm Internet Việt Nam thay đổi nhận diện tên miền quốc gia '.vn'
01/07/2022 11:30
Ngày 29/6, Trung tâm Internet Việt Nam - VNNIC (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu mới tên miền quốc gia “.vn”.

"Rẻ mà sang" - Chiến lược thú vị của startup mĩ phẩm nam Nerman vừa gọi thành công 1 triệu USD từ liên minh shark Phú - Bình
20/06/2022 20:24
Thương hiệu bắt đầu mở bán từ đầu năm 2021 và đến hết Quý 1/2022 đã có 150.000 khách hàng, bán ra hơn 330.000 sản phẩm. Đến năm 2022, doanh thu trước thuế toàn quý I đạt 1,3 triệu USD (khoảng 30 tỷ đồng). Là thương hiệu mới chỉ hơn 1 năm tuổi, chiến lược nào khiến Nerman có được bức tranh tài chính ấn tượng đến vậy?

"Paypal Mafia" của Việt Nam nhìn từ Coteccons: Cái nôi nhân tài cho ngành xây dựng, loạt "công thần" ra riêng liên tiếp xây dựng gần chục công ty lớn
16/05/2022 12:46
Sau khi nối gót người đứng đầu là ông Nguyễn Bá Dương rút khỏi CTD từ năm 2020, loạt "công thần" lần lượt có những cơ ngơi riêng, hơn nữa đều là những thương hiệu mới nổi nhưng uy tín và sớm có chỗ đứng nhất định trên thương trường.

Bắt gặp Morgan Plus Four 2022 màu lạ tại Hà Nội: Xe mui trần dạo phố giá 7 tỷ đồng dành cho đại gia thích sự cổ điển
19/04/2022 21:24
Morgan dù là thương hiệu mới bước vào Việt Nam dưới dạng chính hãng nhưng đã dành được nhiều thiện cảm từ các đại gia trong nước. Một trong số đó có doanh nhân Nguyễn Quốc Cường với chiếc Plus Four màu xanh dương.

Apple sẽ không sửa iPhone bị báo mất, người dùng cần cẩn trọng khi mua điện thoại cũ
31/03/2022 11:23
Những chiếc iPhone bị mất cắp hoặc thất lạc theo cơ sở dữ liệu của GSMA sẽ bị Apple từ chối sửa chữa.

Doanh thu giảm 70% do Covid-19, ông chủ người Singapore vẫn theo đuổi ngành ẩm thực trên đất Việt: Bởi cuộc đời ngắn ngủi, dừng lại thì thật phí!
13/11/2021 08:21
“Vì đã đóng cửa tất cả các cửa hàng đang có, chúng tôi đang lên kế hoạch phát triển các dòng thương hiệu mới. Chúng tôi hướng đến những tầng lớp thấp hơn, bởi vì tại thời điểm này Covid-19 đã tấn công Việt Nam rất dữ dội rồi nên một số người mất việc và mất thu nhập. Chúng tôi nên làm cho mọi thứ hợp lý hơn cho mọi người, vì thế chúng tôi đã tạo ra một thương hiệu mới”, ông chủ người Singapore nói.

Cẩn thận tìm đại sứ thương hiệu như Tiki: Sao hạng A, là Chủ tịch công ty riêng, chăm làm thiện nguyện, nói không với scandal!
18/10/2021 14:19
Bên cạnh đó, để mời nam ca sĩ này làm đại sứ, dự đoán Tiki cũng phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Bỏ xa khu vực Hồ Tây, đây mới là nơi cho thuê căn hộ được giá nhất Hà Nội
05/07/2021 11:21
Trong vòng 5 năm trở lại, quận Cầu Giấy duy trì mức giá thuê cao nhất, đạt 32 USD/m2 /tháng vào nửa đầu năm 2021, tương đương căn hộ 100m2 có giá thuê khoảng 70 triệu đồng/tháng.

Xiaomi thay logo mới, sửa "sương sương" mà tốn đến 7 tỷ đồng
31/03/2021 09:21
Logo mới của Xiaomi vẫn giữ nguyên về màu sắc, chỉ bo tròn 1 chút phần nền bao quanh chữ mà thôi.

Xóa sổ thương hiệu Big C để mở thêm hàng trăm siêu thị với thương hiệu mới, tại sao "đại gia" Central Retail quyết tâm với thị trường Việt Nam?
05/03/2021 15:00
Trước đây, 75% doanh thu của Central Retail đến từ Thái Lan, chỉ có 17% đến từ Việt Nam. Tại sao công ty này lại có những động thái quyết liệt với thị trường Việt Nam trong bối cảnh hiện tại?

Quay trở lại thị trường bánh trung thu sau 5 năm, Kido có tham vọng gì?
20/08/2020 15:36
Tương lai xa hơn, mảng bánh kẹo thời gian đến KIDO cũng định hướng phát triển dòng bánh tươi. Khi mà, thời gian sử dụng ngắn ngày của dòng bánh tươi là rào cản với thương hiệu ngoại, song song đối thủ trong nước cũng rất ít đơn vị có thể phát triển được công nghệ làm sản phẩm này. Hoặc nếu có làm, thì chi phí đầu tư máy móc, công thức… cũng rất đắt đỏ và cần nhiều thời gian để nói đến câu chuyện hiệu quả kinh doanh.

Vinalines chuyển sang mô hình CTCP với thương hiệu mới VIMC, mục tiêu lãi hơn 1.200 tỷ đến năm 2025
13/08/2020 17:04
Nhìn lại thời điểm 2012-2014, Vinalines từng đã có 3 năm liền giữ "ngôi đầu" về thua lỗ, thậm chí đứng bên bờ vực phá sản. Nguyên nhân chủ yếu do thì trường hàng hải thế giới phát triển nóng rồi suy thoái kéo dài, đội tàu của Tổng Công ty trong giai đoạn đó cũng được đầu tư mạnh mẽ với suất đầu tư rất cao.

Nhượng quyền thời hậu Covid: Tiềm lực mạnh như Nutifood, Vinamilk cũng không ham “đốt tiền” cho địa điểm, các kiosk “lên ngôi”
07/07/2020 15:45
Sau khi khống chế thành công sự lây lan của virus gây bệnh Covid-19, thị trường F&B trong nước, cụ thể là ngành đồ uống cũng đã bắt đầu sôi động trở lại. Sự tham gia của những thương hiệu mới, được đỡ đầu bởi những ông lớn có tiềm lực tài chính như Vinamilk, Nutifood hay Nescafe với xu hướng nhượng quyền mới đang dần thay đổi mạo cuộc chơi.

Jetstar Pacific đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines
15/06/2020 13:47
Jetstar Pacific sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines, đẩy mạnh hợp tác phát triển cùng Vietnam Airlines, với logo và bộ nhận diện thương hiệu mới được truyền cảm hứng từ màu sắc chủ đạo của Vietnam Airlines.