MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Phát triển thương hiệu

NTK Việt đứng sau màn tỏa sáng của sao Hoa ngữ năm 2023: Phạm Băng Băng "mở hàng" bằng bộ đầm gần 500 triệu

NTK Việt đứng sau màn tỏa sáng của sao Hoa ngữ năm 2023: Phạm Băng Băng "mở hàng" bằng bộ đầm gần 500 triệu

12/02/2024 09:17

Một NTK 9x với hơn 10 năm gây dựng và phát triển thương hiệu thời trang của riêng mình đã có một năm 2023 khởi sắc.

Độ Mixi tiết lộ Xemesis thiệt thòi sau khi rời khỏi Bơ Bán Bò, xác nhận chỉ có một dự án làm ăn chung

Độ Mixi tiết lộ Xemesis thiệt thòi sau khi rời khỏi Bơ Bán Bò, xác nhận chỉ có một dự án làm ăn chung

04/02/2024 00:01

Câu chuyện Xemesis rời khỏi dự án quán ăn do mình bỏ nhiều tâm huyết, để lại toàn bộ 40% cổ phần cho các cổ đông còn lại khiến không ít người quan tâm.

“Vua bút bi” Thiên Long hứng “cú đấm” khi nhu cầu yếu: Lợi nhuận quý 4/2023 tiếp tục đà lao dốc còn 28 tỷ đồng

“Vua bút bi” Thiên Long hứng “cú đấm” khi nhu cầu yếu: Lợi nhuận quý 4/2023 tiếp tục đà lao dốc còn 28 tỷ đồng

02/02/2024 10:55

So với quý liền trước, lợi nhuận của TLG giảm hơn nửa. Đây cũng là quý cuối năm “ông trùm” bút bi mất mốc lãi trăm tỷ như mọi cùng kỳ (ngoại trừ quý 4/2022 lỗ do ghi nhận chi phí marketing đột biến).

Dệt may Việt Nam chinh phục mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD năm 2024

Dệt may Việt Nam chinh phục mục tiêu xuất khẩu 44 tỷ USD năm 2024

16/12/2023 13:27

Dệt may Việt Nam đưa ra mục tiêu phấn đấu kim ngạch xuất năm 2024 đạt 44 tỷ USD, tăng 9,2% so với năm 2023 bằng các giải pháp về đầu tư, thị trường, ứng dụng công nghệ, vốn và nguồn nhân lực.

Được coi như 1 'Việt Nam thu nhỏ', vùng đất này có gì mà hấp dẫn đến như vậy?

Được coi như 1 'Việt Nam thu nhỏ', vùng đất này có gì mà hấp dẫn đến như vậy?

02/11/2023 14:38

Không chỉ có vị trí chiến lược quan trọng, nơi này có nhiều điều kiện tự nhiên cũng như văn hóa - xã hội thuận tiện cho việc phát triển du lịch.

Xe Volvo, Gạo Ông Cua đều là biểu tượng của sự an toàn

Xe Volvo, Gạo Ông Cua đều là biểu tượng của sự an toàn

13/10/2023 09:50

Anh Trần Quang Vũ, con rể kỹ sư Hồ Quang Cua (cha đẻ gạo ST25), yêu nghề nghiệp của đại gia đình vì "phải yêu và am hiểu cây lúa mới làm nên giống gạo ngon và an toàn". Tương tự, anh chuộng xe Volvo vì chiếc xe đặt sự an toàn của người dùng lên trên hết.

"Nếu chọn 1 giá trị duy nhất để tăng trưởng, bạn chọn gì?" Sếp Hoàng Nam Tiến: 2 chữ mà người FPT nào cũng biết

"Nếu chọn 1 giá trị duy nhất để tăng trưởng, bạn chọn gì?" Sếp Hoàng Nam Tiến: 2 chữ mà người FPT nào cũng biết

10/10/2023 08:38

Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT chia sẻ quan điểm bất ngờ về thang đo tăng trưởng thương hiệu.

Gây dựng công ty kem 40 triệu USD rồi phá sản, cặp đôi làm lại gấp đôi nhờ bài học xương máu

Gây dựng công ty kem 40 triệu USD rồi phá sản, cặp đôi làm lại gấp đôi nhờ bài học xương máu

04/10/2023 13:16

Đánh mất tất cả thương hiệu lớn, cặp vợ chồng người Mỹ đã gây dựng lại thương hiệu phát triển vượt bậc sau những bài học xương máu.

Xuất khẩu vào CPTPP: 60% sản phẩm chưa tận dụng ưu đãi thuế bằng 0

Xuất khẩu vào CPTPP: 60% sản phẩm chưa tận dụng ưu đãi thuế bằng 0

28/09/2023 11:30

Cơ quan Thương vụ cho biết, có khoảng 4 tỉ USD, tức là khoảng 60% các sản phẩm của Việt Nam đáng lý được hưởng thuế CPTPP bằng 0 nhưng các DN vẫn chưa tận dụng được.

Nhờ đâu xe đạp Thống Nhất bất ngờ trở mình lãi lớn năm 2022, doanh số tăng gấp 3 lần sau 2 năm thua lỗ?

Nhờ đâu xe đạp Thống Nhất bất ngờ trở mình lãi lớn năm 2022, doanh số tăng gấp 3 lần sau 2 năm thua lỗ?

05/09/2023 13:40

Trong vòng 4 năm từ 2019-2022, năng suất của xe đạp Thống Nhất đã tăng gần gấp 3 lần, doanh thu tăng 3,4 lần và đã có cú lội ngược dòng lợi nhuận trong năm 2022.

Nghiên cứu hàng thập kỷ mới phát hiện: Khoản đầu tư tuyệt vời của mọi doanh nhân, áp dụng được ngay tại Việt Nam

Nghiên cứu hàng thập kỷ mới phát hiện: Khoản đầu tư tuyệt vời của mọi doanh nhân, áp dụng được ngay tại Việt Nam

09/08/2023 07:20

Với thị trường đang phát triển nhanh chóng và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, áp dụng điều này một cách hiệu quả sẽ trở thành bước ngoặt lớn để tồn tại và phát triển.

Twitter có thể gặp phải rủi ro gì khi đổi logo?

Twitter có thể gặp phải rủi ro gì khi đổi logo?

25/07/2023 16:46

Ngày hôm qua (24/7), mạng xã hội Twitter đã chính thức đổi logo thành chữ X, từ bỏ biểu tượng con chim xanh quen thuộc.

Tham vọng sản xuất ô tô điện cỡ nhỏ, tiềm lực Thái Hưng Corp ra sao?

Tham vọng sản xuất ô tô điện cỡ nhỏ, tiềm lực Thái Hưng Corp ra sao?

06/07/2023 08:42

Thái Hưng Corp cho biết đang triển khai nhà máy cơ điện tại tỉnh Thái Bình với quy mô 9,5 triệu Euro (tương đương 254 tỷ đồng), năng lực sản xuất lắp ráp 10.000 xe điện/năm (gồm cả xe ô tô điện và xe điện hạn chế giao thông). Nhà máy dự kiến bắt đầu hoạt động vào cuối năm 2023.

Martha Stewart: “Nữ hoàng kinh doanh” toàn tài của nước Mỹ, đập tan định kiến tuổi tác

Martha Stewart: “Nữ hoàng kinh doanh” toàn tài của nước Mỹ, đập tan định kiến tuổi tác

09/06/2023 06:00

Đã có một thời, Martha Stewart được xem là thần tượng trong giới đầu tư chứng khoán của phố Wall.

Bỏ phố về quê, cô gái 25 tuổi thực hiện ước mơ nơi núi rừng Tây Nguyên

Bỏ phố về quê, cô gái 25 tuổi thực hiện ước mơ nơi núi rừng Tây Nguyên

12/05/2023 16:34

Sau một lần về nhà người bạn ở vùng rừng núi Tây Nguyên, Thu Hiền đã tìm thấy được ở đây điều mà mình luôn mong muốn. Cô quyết định sẽ ở lại và lập nghiệp.

Giảm thuế VAT thời điểm này là cần thiết để hỗ trợ doanh nghiệp, kích thích tiêu dùng

Giảm thuế VAT thời điểm này là cần thiết để hỗ trợ doanh nghiệp, kích thích tiêu dùng

22/04/2023 15:21

Mới đây, Chính phủ đã đồng ý và giao Bộ Tài chính chuẩn bị trình Quốc hội thông qua tại kỳ họp gần nhất về đề xuất giảm thuế VAT xuống còn 8% đến hết năm nay.

Lời khuyên cho doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều có thể kinh doanh trên tiêu chí phát triển bền vững

Lời khuyên cho doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều có thể kinh doanh trên tiêu chí phát triển bền vững

07/04/2023 14:42

Từ việc hiểu đúng bản chất vấn đề và tầm quan trọng của phát triển bền vững, đâu sẽ là hướng đi cho các doanh nghiệp để đạt được mục tiêu phát triển bền vững và tránh được những rủi ro tiềm ẩn? Câu hỏi này đã được giải đáp trong tập 4 của chương trình “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk”.

Xây dựng thương hiệu phát triển bền vững: Doanh nghiệp cần làm gì để tránh cái bẫy “tẩy xanh”?

Xây dựng thương hiệu phát triển bền vững: Doanh nghiệp cần làm gì để tránh cái bẫy “tẩy xanh”?

04/04/2023 14:16

Người tiêu dùng ngày càng chọn mua nhiều hơn các sản phẩm có yếu tố “xanh”. Phát triển bền vững dần trở thành yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Vậy, thực hiện các bước phát triển bền vững ra sao? Làm thế nào để doanh nghiệp có thể thích ứng trong bối cảnh thương mại toàn cầu đang thay đổi và tránh rơi vào cái bẫy “tẩy xanh”?

Trở lên trên