MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Phát triển thương hiệu

Việt Nam 90 triệu dân có 120 thương hiệu nhượng quyền, Singapore 5 triệu dân có 900: Chính phủ Singapore đã làm gì?

Việt Nam 90 triệu dân có 120 thương hiệu nhượng quyền, Singapore 5 triệu dân có 900: Chính phủ Singapore đã làm gì?

30/06/2016 10:44

"Khi tôi đến với triển lãm lần này, chính phủ cũng hỗ trợ nhiều, trong đó có tiền", ông Albert Kong, CEO của Asiawide Franchise, một công ty lớn của Singapore về nhượng quyền, đã trả lời phỏng vấn của CafeBiz về nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam.

Nông nghiệp Việt: “Miếng bánh” thơm thu hút đầu tư công nghệ cao

Nông nghiệp Việt: “Miếng bánh” thơm thu hút đầu tư công nghệ cao

20/06/2016 16:55

Đứng trước cơ hội của thị trường, nhiều “ông lớn” thuộc các thành phần kinh tế khác đã quyết định đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao với kỳ vọng sớm chiếm lĩnh thị phần, tiến tới đưa sản phẩm của Việt Nam xuất khẩu.

Top 5 logo thương hiệu có chi phí thiết kế đắt đỏ nhất thế giới

Top 5 logo thương hiệu có chi phí thiết kế đắt đỏ nhất thế giới

29/08/2015 09:38

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của một công ty là lựa chọn logo phù hợp. Quá trình này đòi hỏi tầm nhìn, thời gian và cả tiền bạc. Tuy nhiên, chi phí để tạo ra logo của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới dưới đây có thể mang đến nhiều bất ngờ.

Kỷ nguyên mới hình chiếc ô của Google

Kỷ nguyên mới hình chiếc ô của Google

11/08/2015 20:11

Google vừa công bố kế hoạch tái cấu trúc thành sơ đồ hình cái ô, với cái ô lớn nhất là Alphabet.

Các "ông lớn" BĐS sắp tụ họp  tại Hà Nội

Các "ông lớn" BĐS sắp tụ họp tại Hà Nội

23/07/2015 14:42

Từ ngày 31/7 – 2/8 tới, hàng loạt các doanh nghiệp BĐS với hàng trăm dự án khác nhau sẽ được giới thiệu tại “Hội chợ Triển lãm Bất động sản Việt Nam – Lần thứ nhất 2015” do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (Vnrea) tổ chức.

9 nguyên tắc thành công cho thương hiệu

9 nguyên tắc thành công cho thương hiệu

27/07/2014 16:03

Đó là những nguyên tắc đã được kiểm chứng từ những thương hiệu thành công.

Công ty bạn có sở hữu một danh mục thương hiệu cồng kềnh?

Công ty bạn có sở hữu một danh mục thương hiệu cồng kềnh?

24/04/2014 07:40

Bất kỳ chuyên gia phương Tây nào khi nhìn vào danh mục thương hiệu cồng kềnh của một tập đoàn châu Á tất nhiên sẽ thốt lên: Giải pháp hết sức dễ hiểu là thu gọn danh mục này để tăng hiệu quả đầu tư.

Trở lên trên