Phát triển thương hiệu
Bỏ phố về quê, cô gái 25 tuổi thực hiện ước mơ nơi núi rừng Tây Nguyên
12/05/2023 16:34
Sau một lần về nhà người bạn ở vùng rừng núi Tây Nguyên, Thu Hiền đã tìm thấy được ở đây điều mà mình luôn mong muốn. Cô quyết định sẽ ở lại và lập nghiệp.
Giảm thuế VAT thời điểm này là cần thiết để hỗ trợ doanh nghiệp, kích thích tiêu dùng
22/04/2023 15:21
Mới đây, Chính phủ đã đồng ý và giao Bộ Tài chính chuẩn bị trình Quốc hội thông qua tại kỳ họp gần nhất về đề xuất giảm thuế VAT xuống còn 8% đến hết năm nay.
Lời khuyên cho doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều có thể kinh doanh trên tiêu chí phát triển bền vững
07/04/2023 14:42
Từ việc hiểu đúng bản chất vấn đề và tầm quan trọng của phát triển bền vững, đâu sẽ là hướng đi cho các doanh nghiệp để đạt được mục tiêu phát triển bền vững và tránh được những rủi ro tiềm ẩn? Câu hỏi này đã được giải đáp trong tập 4 của chương trình “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk”.
Xây dựng thương hiệu phát triển bền vững: Doanh nghiệp cần làm gì để tránh cái bẫy “tẩy xanh”?
04/04/2023 14:16
Người tiêu dùng ngày càng chọn mua nhiều hơn các sản phẩm có yếu tố “xanh”. Phát triển bền vững dần trở thành yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Vậy, thực hiện các bước phát triển bền vững ra sao? Làm thế nào để doanh nghiệp có thể thích ứng trong bối cảnh thương mại toàn cầu đang thay đổi và tránh rơi vào cái bẫy “tẩy xanh”?
Ông chủ tiệm bánh mỳ ở Mỹ si mê cô gái Việt, vừa gặp 1 tuần đã xin dạm ngõ, cưới xong xây chuỗi cơ ngơi khủng
16/03/2023 19:48
Lần đầu xem mắt, Vũ đã xác định đây sẽ là người anh muốn gắn bó cả đời. 1 tuần sau, anh nói với mẹ muốn qua nhà gái bàn chuyện cưới xin.
Đôi vợ chồng bỏ phố về Đà Lạt xây dựng thương hiệu cà phê organic
08/03/2023 15:47
Vô tình bén duyên với Đà Lạt, vô tình mê mẩn hương vị cà phê Arabica nổi tiếng ở Cầu Đất, vợ chồng chị Lê Thị Tuyết quyết định nuôi ước mơ phát triển thương hiệu cà phê organic với giống cà phê cũ đặc trưng tại xã Xuân Trường, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Thêm một doanh nghiệp nhận chuyển nhượng Phở Thìn 13 Lò Đúc: Ông Thìn nói thương hiệu và hình ảnh của ông, nhưng không cung cấp được văn bằng
27/02/2023 12:08
Hiện doanh nghiệp này đã mở chuỗi nhà hàng gồm 4 chi nhánh có biển hiệu Phở Thìn 13 Lò Đúc.
“Nữ hoàng váy cưới” Vera Wang bước sang tuổi 73 có còn giữ được nhan sắc và vóc dáng từng khiến thiếu nữ cũng phải ghen tỵ?
28/01/2023 20:43
Từng gây bão vì ngoại hình quá đỗi trẻ trung ở độ tuổi 70, nhà thiết kế Vera Wang chính là hình mẫu để chị em phụ nữ học tập.
Xuất khẩu thương hiệu và mô hình kinh doanh: Làm sao để tiến nhanh, vươn xa?
07/01/2023 09:15
Xuất khẩu thương hiệu và mô hình kinh doanh là một trong những giải pháp cực kỳ hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để phát triển vươn tầm. Ngay cả những ông lớn như Starbucks, MCDonald’s… đều từng là doanh nghiệp siêu nhỏ nhưng họ đã lựa chọn xây dựng thương hiệu và mô hình kinh doanh từ đó nhân rộng và xuất khẩu đi rất nhanh, trở thành những biểu tượng của thế giới.
Chuyên gia Nguyễn Phi Vân: "Có một cách bán sản phẩm với giá trị gấp trăm lần nguyên liệu thô"
06/01/2023 15:37
"Thế giới đã không còn chú trọng việc xuất khẩu sản phẩm mà hướng tới xuất khẩu thương hiệu và mô hình kinh doanh. Bằng cách này, giá trị doanh nghiệp sẽ tăng lên gấp 10, gấp 100 lần.” Đây là nhận định được chuyên gia nhượng quyền và tư vấn thương hiệu Nguyễn Phi Vân chia sẻ cùng Viện trưởng ISB, PGS.TS Trần Hà Minh Quân trong tập 3 chương trình talkshow “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk”.
'Lúc đứng trên đỉnh chính là lúc cần nhìn lại mình và cần phải thay đổi' - Sếp PNJ và Kido nghĩ gì về nhận định này?
26/12/2022 15:01
Tập 2 của chương trình “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk” tiếp tục được lên sóng với chủ đề Thương hiệu “di sản”: Khi ở trên đỉnh chúng tôi trông thấy đỉnh cao hơn!
Bị cho là ‘ngủ quên trên chiến thắng’, CEO Biti's Vưu Lệ Quyên khẳng định: 'Chuyện gì xảy ra cũng đều có lý do'
22/12/2022 11:20
Biti's đã có 2 lần ‘tái sinh’ rực rỡ trong năm 2002 và 2017 nhờ những chiến dịch truyền thông khác biệt cùng những sự thay đổi mạnh mẽ cả trong lẫn ngoài. “Tái sinh” lần 3 chắc chắn sẽ tạo nên sự bứt phá mới cho thương hiệu di sản này.
Khởi động chuỗi tọa đàm đồng hành cùng giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM 2022”
17/12/2022 16:02
Nằm trong chuỗi chương trình đồng hành cùng giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM 2022”, talkshow “Walk & Talk” với thông điệp xuyên suốt “Đi cùng thương hiệu” sẽ là nơi chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm, cách xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững đến từ các chuyên gia, những người lãnh đạo thương hiệu.
Cần “sếu đầu đàn” dẫn dắt ngành logistics
24/10/2022 08:00
Chia sẻ về bảy định hướng phát triển logistics gắn với Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hoá tới năm 2030, chuyên gia nhấn mạnh cần xây dựng những tập đoàn mạnh về logistics.
1.300 nhân viên Thời báo New York từ chối quay lại làm việc
15/09/2022 13:25
Những nhân viên này đang từ chối trở lại văn phòng làm việc và đe dọa đình công nếu công ty chủ quản tờ báo không đáp ứng các yêu cầu của công đoàn.
1.300 nhân viên Thời báo New York từ chối quay lại làm việc
15/09/2022 08:31
Những nhân viên này đang từ chối trở lại văn phòng làm việc và đe dọa đình công nếu công ty chủ quản tờ báo không đáp ứng các yêu cầu của công đoàn.
Linh hoạt ứng phó với lạm phát kỳ vọng tăng cao
29/08/2022 09:20
Theo TS. Nguyễn Quốc Việt, các doanh nghiệp cần củng cố lại văn hóa và nền tảng quản trị kinh doanh để tạo giá trị gia tăng cao hơn và chiếm lĩnh được lòng tin của người tiêu dùng.
Để khởi nghiệp đi vào chiều sâu (*): Không để "cá lớn" nuốt "cá bé"
30/07/2022 10:34
Để hỗ trợ doanh nghiệp lập nghiệp thành công, nhà nước cần bảo đảm môi trường hoạt động công bằng.
Doanh nhân nhí 10 tuổi đã có 2 thương hiệu riêng, thu về 4,6 tỷ đồng chỉ trong tháng đầu, có thể nghỉ hưu năm 15 tuổi
10/06/2022 12:40
Với sự giúp đỡ của mẹ, Pixie Curtis đang kinh doanh 2 thương hiệu và thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.
Hà Nội xác định công nghiệp văn hóa đóng góp 5% GRPD Thủ đô
26/04/2022 15:35
Hà Nội xác định đến năm 2025, ngành công nghiệp văn hóa Thủ đô trở thành ngành kinh tế quan trọng, tạo động lực mới thúc đẩy phát triển kinh tế văn hóa xã hội. Giữ vững và phát triển thương hiệu thành phố sáng tạo. Phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP của Thành phố.