'Lúc đứng trên đỉnh chính là lúc cần nhìn lại mình và cần phải thay đổi' - Sếp PNJ và Kido nghĩ gì về nhận định này?
Tập 2 của chương trình “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk” tiếp tục được lên sóng với chủ đề Thương hiệu “di sản”: Khi ở trên đỉnh chúng tôi trông thấy đỉnh cao hơn!
- 22-12-2022Những bài học đắt giá từ việc tái sinh thương hiệu của CEO Biti’s Vưu Lệ Quyên: ‘dám thử dám sai, ngã ở đâu đứng lên ở đó'
- 22-12-2022Bị cho là ‘ngủ quên trên chiến thắng’, CEO Biti's Vưu Lệ Quyên khẳng định: 'Chuyện gì xảy ra cũng đều có lý do'
- 17-12-2022Khởi động chuỗi tọa đàm đồng hành cùng giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM 2022”
Talkshow “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk” tiếp tục lên sóng tập 2 với sự xuất hiện của hai doanh nhân hiện sở hữu hai thương hiệu nổi bật tại Việt Nam là Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung và CEO KIDO Trần Lệ Nguyên.
Hành trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp giống như một chuyến đi, có khi đi bộ từ tốn, có khi chạy nước rút, có khi phải tạm dừng lại nghỉ lấy sức hoặc tìm lối rẽ. Mỗi doanh nghiệp đều phải tự xác định được vị trí của mình đang nằm ở đâu.
Tính đến nay, cả PNJ lẫn Kido (Kido và người tiền nhiệm) đều đã có khoảng 3 thập kỷ trên thương trường, và có một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Có nhiều người cho rằng cả hai thương hiệu đều đang ở trên đỉnh và khi ở trên đỉnh, tất cả những gì mà doanh nghiệp cần làm là duy trì vị thế. Tuy nhiên, trên thực tế, với người trong cuộc như Chủ tịch Cao Thị Ngọc Dung và CEO Trần Lệ Nguyên thì hành trình xây dựng thương hiệu không dừng lại ở đó.
Khi ở trên đỉnh chính là lúc cần phải nhìn lại mình, cần có những thay đổi cần thiết. Lúc đó, doanh nghiệp đã có đủ tiềm lực để thực hiện những thay đổi và chinh phục những đỉnh mới cao hơn.
Bởi các doanh nghiệp lâu đời như những con tàu khổng lồ, muốn chuyển hướng trong bất kỳ việc gì cũng không hề dễ dàng, nhanh chóng. Chiến lược bảo vệ và phát triển thương hiệu đã cũ cũng vấp phải nhiều khó khăn, thử thách hơn, đặc biệt trong cuộc cách mạng 4.0 chứng kiến những cuộc đua tranh khốc liệt.
CEO KIDO Trần Lệ Nguyên và Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung
Vậy hành trình xây dựng thương hiệu như thế nào? Xây dựng thương hiệu ra sao thời 4.0? Khi đã ở trên đỉnh, doanh nghiệp cần làm gì? Xây dựng chiến lược như thế nào để chinh phục đỉnh cao hơn? Cách nào để "bắt trend"?... Những câu hỏi này sẽ được hai doanh nhân: Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung và CEO KIDO Trần Lệ Nguyên lần lượt chia sẻ trong tập 2 chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk" - series talkshow về quản trị doanh nghiệp nằm trong chuỗi chương trình đồng hành với giải thưởng "Thương hiệu vàng TP.HCM" vào ngày 26/12.
Mời bạn đọc đón xem tập 2 chương trình "Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk"
"Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk" là chuỗi talkshow đặc biệt, lên sóng trên các nền tảng số của báo Tuổi Trẻ (tuoitre.vn) và các nền tảng truyền thông của Tập đoàn VCcorp như: Soha, CafeF, Cafebiz,…
Đây là chương trình do báo Tuổi Trẻ cùng Viện ISB (Đại học Kinh tế TP.HCM) xây dựng, với sứ mệnh truyền cảm hứng về xây dựng, phát triển thương hiệu bền vững.
Talkshow cũng là dịp mà lần đầu tiên các CEO, chuyên gia hàng đầu thảo luận và đưa ra những lời giải, hiến kế cho cộng đồng doanh nghiệp về kinh nghiệm nâng tầm thương hiệu.
Nhịp sống thị trường