Phát triển thương hiệu
ĐHĐCĐ Chương Dương (SCD): Thaibev hỗ trợ đưa thương hiệu Xá xị Chương Dương trở lại
10/04/2019 08:43
Chương Dương đặt kế hoạch sản lượng bán hàng năm 2019 tăng 7% lên mức 25 triệu lít. Tương ứng, doanh thu bán hàng và lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt gần 333 tỷ và 10 tỷ đồng, tương đương tăng 20% và 84% so với kết quả đạt được trong năm 2018.
Đường Quảng Ngãi đặt kế hoạch lợi nhuận giảm mạnh về 199 tỷ đồng, cổ tức không dưới 15%
20/03/2019 15:33
Được biết, năm 2018 Công ty cũng đề ra kế hoạch thấp, tuy nhiên thực tế ghi nhận mức lãi ròng hơn 1.400 tỷ, vượt xa chỉ tiêu. Cổ tức theo đó cũng tăng mạnh từ mức dự kiến tối thiểu 15% lên 35%. Năm 2019, mức cổ tức Đường Quảng Ngãi đưa ra cũng không dưới 15%.
Sếp Amazon sắp đến Hà Nội đào tạo thương mại điện tử cho doanh nghiệp
20/02/2019 18:28
Lãnh đạo Amazon Global Selling sẽ tham gia đào tạo cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam về thương mại điện tử để xúc tiến thương mại, xuất khẩu hàng hóa và học kỹ năng bán hàng toàn cầu trên Amazon.com.
Gã khổng lồ Amazon nhảy vào Việt Nam: Ai hưởng lợi?
17/01/2019 07:29
Từ nay ngồi tại Việt Nam, các doanh nghiệp vẫn có thể bán hàng bên Mỹ, Pháp, Anh.
Cuộc đọ sức giữa taxi truyền thống và ứng dụng gọi xe ngày càng khốc liệt
15/12/2018 19:02
Không chỉ là cuộc đấu giữa taxi truyền thống với Grab, Go Việt, Vato… mà ngay giữa các ứng dụng gọi xe cũng cạnh tranh gay gắt khi có thêm những “tân binh” vừa nhập cuộc.
Bỏ thương hiệu xây dựng 10 năm, 3 hãng taxi truyền thống quyết định bắt tay thành lập G7 Taxi hoạt động trên nền tảng công nghệ
12/11/2018 14:50
Theo công bố của G7 Taxi, sau khi hợp tác với 3 đơn vị với số lượng phương tiện khoảng 3.000 xe, G7 taxi trở thành thương hiệu taxi có số lượng taxi lớn nhất tại Hà Nội.
Chuyện P&G tăng 10 tỷ USD doanh thu nhờ outsource và lý do Việt Nam nằm trong top quốc gia tăng trưởng về gia công thuê ngoài
19/06/2018 09:46
Sau hàng thập kỷ gồng mình trong cuộc đua phát triển sản phẩm, P&G đã quyết định outsource một số hoạt động R&D và kết quả có được vượt qua mọi kỳ vọng. Dịch vụ phát triển thị trường (MES) là một hình thức outsourcing các khâu phân phối, tiếp thị sản phẩm, phát triển thương hiệu, quản lý bán lẻ và hậu mãi, dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh trong những năm tới.
Hơn 99% doanh nghiệp chưa đầu tư thích đáng cho thương hiệu
20/04/2018 15:31
Kết quả khảo sát về công tác xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam chỉ ra thực tế rằng, dưới 1% số doanh nghiệp quan tâm và đầu tư thích đáng cho thương hiệu. Hầu hết số doanh nghiệp còn lại chỉ mới quản trị thương hiệu ở mức độ thấp như làm bộ nhận diện, đăng ký bảo hộ,...
Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu lên tiếng vụ vinh danh Vinaca
16/04/2018 14:16
Cty TNHH Vinaca gửi hồ sơ công nhận top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2017, còn việc kiểm tra chất lượng sản phẩm là thuộc quản lý thị trường và Sở Y tế địa phương...
Bùi Tiến Dũng xin lỗi vì sai lầm, FLC Thanh Hóa thôi gửi đơn kiện
02/02/2018 09:12
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã xin lỗi và hứa sửa sai trước CLB chủ quản, đồng thời FLC Thanh Hóa cũng quyết định không khởi kiện công ty "định giá" cát-xê cho thủ thành này nữa.
Flamingo Đại Lải Resort xuất sắc được công nhận khu nghỉ dưỡng chuẩn xanh
01/02/2018 13:30
Chứng nhận Khu nghỉ dưỡng chuẩn xanh 2018 -2020 được ASEAN Tourism Forum (ATF) - Diễn đàn du lịch Đông Nam Á - trao tặng nhằm ghi nhận những nỗ lực của Flamingo Đại Lải Resort trong việc bảo vệ môi trường, kiến tạo các công trình gần gũi với thiên nhiên.
10 siêu xe làm nên thương hiệu Rolls-Royce danh tiếng
10/01/2018 07:18
Suốt 113 năm gây dựng và phát triển thương hiệu, Rolls-Royce đã cho ra mắt hàng trăm mẫu xe hơi tiên tiến trong từng thời đại, sang trọng về mặt kỹ thuật, thiết kế và chi tiết. Dưới đây là 10 cái tên gắn liền với thương hiệu siêu xe Rolls-Royce không thể bỏ qua:
"Thời trang ăn liền" kiểu Zara vs H&M: Ai đang hụt hơi, ai đang dẫn trước?
27/07/2017 19:42
“Thời trang nhanh” là một triết lý sản xuất và kinh doanh đang thống lĩnh thị trường bán lẻ thời trang hiện tại. Từng bị các hãng thời trang truyền thống gọi mỉa mai là “thời trang giá rẻ”, ngày nay các hãng thời trang nhanh hàng đầu thế giới như Zara và H&M đang bỏ xa các ông lớn như Gucci hay Prada cả về doanh thu và giá trị thương hiệu.
Thủ tướng mong doanh nghiệp nhà nước chống tình trạng “sân sau“
11/04/2017 16:29
Tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Thủ tướng mong muốn các doanh nghiệp nhà nước (DNNN) nói không với tham nhũng, tiêu cực, đặc biệt chống tình trạng "sân trước, sân sau”.
Truyền miệng: Bí quyết thành công mà không tốn một xu quảng cáo của nữ tỷ phú sở hữu thương hiệu nổi tiếng
17/11/2016 07:35
Từ một nhân viên bán máy fax, Sara Blakely đã không ngững nỗ lực tìm kiếm con đường kinh doanh riêng và trở thành nữ tỷ phú thế giới với thương hiệu đồ lót định hình Spanx. Tạp chí Forbes đã bình chọn Sara là một trong 100 phụ nữ quyền lực trong giới kinh doanh năm 2015. Bước ngoặt cuộc đời đến khi Sara lựa chọn cách quảng cáo không giống ai.
Ninh Thuận đẩy mạnh sản xuất nho an toàn
01/10/2016 20:46
Theo UBND tỉnh Ninh Thuận, địa phương này đã quy hoạch cơ bản về khu vực diện tích trồng nho với tổng diện tích 7.900ha, trong đó có hơn 2.550ha sản xuất nho an toàn.
Không dễ đưa hàng Việt sang ASEAN
09/09/2016 13:00
Trao đổi với chúng tôi xung quanh câu chuyện hàng Việt sang thị trường ASEAN, ông Đỗ Thắng Hải – Thứ trưởng Bộ Công Thương cho rằng, thị trường ASEAN có sự tương đồng cao với các mặt hàng VN nên sẽ có những khó khăn nhất định đối với hàng Việt.
Doanh nhân Lưu Nga: "Cốt lõi của start-up là trả lời câu hỏi: Tại Sao?"
19/07/2016 00:00
Trải qua nhiều năm gây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Elise, Lưu Nga vẫn nghĩ và làm việc như một người khởi nghiệp. Thế nhưng, mục tiêu của nữ CEO thế hệ 7x này là “về Nhà”.
Việt Nam xuất khẩu da giày top đầu thế giới, tại sao người Việt lại ít được đi giày Việt?
18/07/2016 09:22
Các công ty giày dép Việt Nam phần lớn lo xuất khẩu. Thị trường trong nước rất ít người chịu chơi.
Trong 63 thương hiệu quốc gia, chỉ có 2 thương hiệu du lịch
13/07/2016 13:27
Để xây dựng, tạo dựng được hình ảnh cho thương hiệu Việt Nam điều đầu tiên cần phải làm là phải gắn kết chương trình thương hiệu quốc gia với việc xây dựng thương hiệu các điểm đến du lịch.