MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Phát triển thương hiệu

Công thức thành triệu phú của YouTuber 31 tuổi

Công thức thành triệu phú của YouTuber 31 tuổi

12/09/2021 20:46

Graham Stephan từ bỏ sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản để tập trung toàn thời gian vào YouTube và kiếm hàng triệu USD mỗi năm. Trong vài năm qua, anh đã học được rằng đôi khi việc tiêu tiền lại có giá trị hơn việc chắt chiu từng đồng.

Về với Masan, chuỗi Phúc Long sắp mở rộng thương hiệu sang thị trường Mỹ

Về với Masan, chuỗi Phúc Long sắp mở rộng thương hiệu sang thị trường Mỹ

22/06/2021 07:46

Phúc Long được biết đến là một trong những chuỗi trà và cà phê được ưa chuộng tại Việt Nam. Động thái này diễn ra sau khi Phúc Long được Masan rót vốn.

Nghịch lý của việc phát triển thương hiệu trên Amazon: Bán hàng hay thuê khách hàng?

Nghịch lý của việc phát triển thương hiệu trên Amazon: Bán hàng hay thuê khách hàng?

07/05/2021 17:51

Tuy nhiên, theo thời gian, Amazon coi những khách hàng đó là "của riêng mình" và dựng lên những rào cản giữa nhãn hàng và người mua sắm.

5 bài học kinh doanh đắt giá từ "nữ hoàng truyền thông" người Mỹ - tỷ phú Oprah Winfrey

5 bài học kinh doanh đắt giá từ "nữ hoàng truyền thông" người Mỹ - tỷ phú Oprah Winfrey

03/05/2021 06:00

Oprah Winfrey được biết đến không chỉ là "Nữ hoàng truyền thông Mỹ", mà còn là tỷ phú đã phát triển thương hiệu và giá trị của mình thành công trong suốt một chặng đường dài.

Xuất khẩu nông lâm, thủy sản đặt mục tiêu 62 tỷ USD vào 2030

Xuất khẩu nông lâm, thủy sản đặt mục tiêu 62 tỷ USD vào 2030

09/02/2021 09:57

Đề án đặt mục tiêu đến năm 2030, giá trị xuất khẩu NLTS của Việt Nam đạt khoảng 60-62 tỷ USD; trong đó, nhóm nông sản chính đạt 25 tỷ USD, lâm sản đạt khoảng 16 - 17 tỷ USD, thủy sản đạt 15 tỷ USD...

Chuyện chưa kể về bà Nguyễn Phi Vân: Sở hữu bằng MBA, đi 60 nước, đang ở đỉnh cao sự nghiệp bỏ việc tại tập đoàn đa quốc gia để làm intern cho một startup

Chuyện chưa kể về bà Nguyễn Phi Vân: Sở hữu bằng MBA, đi 60 nước, đang ở đỉnh cao sự nghiệp bỏ việc tại tập đoàn đa quốc gia để làm intern cho một startup

05/09/2020 18:59

Bà Nguyễn Phi Vân sở hữu bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Úc, có hơn 20 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao về phát triển thương hiệu, bán lẻ và nhượng quyền thương mại tại Châu Á, Châu Phi và Đông Âu. Ít người biết rằng vào năm 2013, khi đang giữ cương vị Head of Global Development của một tập đoàn đa quốc gia phủ tới 100 thị trường, bà Vân quyết định rời bỏ tất cả đi làm intern cho một startup công nghệ tại Singapore…

Chuỗi cà phê nở rộ sau dịch Covid-19

Chuỗi cà phê nở rộ sau dịch Covid-19

08/07/2020 11:43

Nhiều doanh nghiệp cà phê đã mạnh dạn đầu tư mở chuỗi để tận dụng lúc giá thuê mặt bằng giảm, thị trường quen dần với trạng thái bình thường mới.

Harry cảm thấy tội lỗi với quê nhà, thường xuyên cáu gắt và ức chế trong khi Meghan có thái độ ngược lại

Harry cảm thấy tội lỗi với quê nhà, thường xuyên cáu gắt và ức chế trong khi Meghan có thái độ ngược lại

29/06/2020 16:11

Trong khi Meghan Markle muốn phát triển thương hiệu riêng ở Mỹ thì Harry lại cảm thấy có lỗi khi rời xa quê hương giữa Covid-19 và ức chế khi phải ở trong nhà quá lâu.

SCD đạt lãi ròng 2019 tăng gấp 3,2 lần: Thương hiệu vang bóng Xá xị Chương Dương dần hồi sinh với sự hậu thuẫn từ Thaibev?

SCD đạt lãi ròng 2019 tăng gấp 3,2 lần: Thương hiệu vang bóng Xá xị Chương Dương dần hồi sinh với sự hậu thuẫn từ Thaibev?

23/06/2020 17:35

Bước sang năm 2019, dưới sự hỗ trợ từ công ty mẹ là Sabeco và Thaibev, đây được xác định là năm bản lề cho Công ty thực hiện mục tiêu tái cơ cấu, trọng tâm phát triển thương hiệu Chương Dương tại thị trường nội địa.

TTC Land (SCR): Sắp thu hơn 400 tỷ từ việc chuyển nhượng TTC IZ, lợi nhuận 2019 ước tăng 52%

TTC Land (SCR): Sắp thu hơn 400 tỷ từ việc chuyển nhượng TTC IZ, lợi nhuận 2019 ước tăng 52%

24/12/2019 08:44

Trong bối cảnh bất động sản khu công nghiệp được hưởng lợi từ chiến tranh thương mại Mỹ Trung năm qua, TTC IZ đã đem lại nguồn doanh thu đáng kể cho TTC Land, theo đó Công ty quyết định tiếp tục nắm giữ 19,05% cổ phần còn lại tại đơn vị này nhằm tạo nguồn lợi nhuận đầu tư ổn định.

Tỷ phú Richard Branson: Khởi nghiệp cũng giống như làm cha

Tỷ phú Richard Branson: Khởi nghiệp cũng giống như làm cha

21/11/2019 11:44

Người sáng lập của Virgin Group cho biết việc khởi nghiệp có nhiều điểm tương đồng với việc nuôi dạy con.

‘Muốn kiếm tiền tỉ trên mạng, đừng làm như bán ở chợ’

‘Muốn kiếm tiền tỉ trên mạng, đừng làm như bán ở chợ’

14/10/2019 07:53

Việc doanh nghiệp ký được các hợp đồng lớn trị giá vài ba tỉ, thậm chí hàng chục tỉ đồng thông qua sàn thương mại điện tử không còn là chuyện hiếm.

Tăng 20%/năm về giá trị, hơn 1.000 sản phẩm đạt tiêu chuẩn thương hiệu quốc gia, Việt Nam hướng đến mục tiêu đất nước có uy tín về hàng hoá, dịch vụ chất lượng cao

Tăng 20%/năm về giá trị, hơn 1.000 sản phẩm đạt tiêu chuẩn thương hiệu quốc gia, Việt Nam hướng đến mục tiêu đất nước có uy tín về hàng hoá, dịch vụ chất lượng cao

10/10/2019 16:01

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2030. Chương trình tập trung xây dựng và phát triển Thương hiệu Việt Nam gắn với các giá trị tích cực, nổi trội của thương hiệu sản phẩm.

Người dân thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm nhờ thảo quả

Người dân thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm nhờ thảo quả

23/09/2019 15:27

Trong thời gian qua, cây thảo quả đã mang lại thu nhập cho nhiều nông dân huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.

Xiaomi lãi hơn 2 tỷ USD trong năm 2018, gần gấp đôi LG

Xiaomi lãi hơn 2 tỷ USD trong năm 2018, gần gấp đôi LG

23/07/2019 14:33

Lên kế hoạch hoạt động cho 5 năm tới, Xiaomi đang và sẽ đầu tư 10 tỷ nhân dân tệ vào phát triển toàn bộ cho AIoT như một phần của chiến lược lõi kép "Smartphone + AIoT", nắm bắt cơ hội phát triển của trí thông tin minh nhân tạo (AI) và vạn vật kết nối (IoT) trong tương lai.

Xuất khẩu da giày năm 2019 có thể đạt 21,5 tỷ USD

Xuất khẩu da giày năm 2019 có thể đạt 21,5 tỷ USD

11/07/2019 19:48

Hiệp hội Da-Giày-Túi xách Việt Nam (Lefaso) dự báo, nhu cầu tiêu dùng sản phẩm da giày tại các thị trường xuất khẩu chủ lực của Việt Nam những tháng cuối năm vẫn tăng trưởng ổn định. Dự kiến tổng kim ngạch xuất khẩu da giày đạt khoảng 21,5 tỷ USD, tăng 10% so với năm 2018.

Yeah1 tăng 40 lần vốn cho một công ty truyền hình truyền thống, lên 400 tỷ đồng

Yeah1 tăng 40 lần vốn cho một công ty truyền hình truyền thống, lên 400 tỷ đồng

10/05/2019 14:11

Tập đoàn Yeah1 (YEG) vừa thông qua việc tăng vốn góp tại CTCP Giải trí Rồng (DEMT), từ mức 9,9 tỷ lên 399,9 tỷ đồng, trong đó Tập đoàn chiếm 99,975% vốn.

Bộ Công Thương đang vẽ "diện mạo" thương hiệu quốc gia như thế nào?

Bộ Công Thương đang vẽ "diện mạo" thương hiệu quốc gia như thế nào?

17/04/2019 20:13

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong giai đoạn mới sẽ có sự gắn kết thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp với các hoạt động thu hút đầu tư, quảng bá văn hóa, du lịch

ĐHĐCĐ Chương Dương (SCD): Thaibev hỗ trợ đưa thương hiệu Xá xị Chương Dương trở lại

ĐHĐCĐ Chương Dương (SCD): Thaibev hỗ trợ đưa thương hiệu Xá xị Chương Dương trở lại

10/04/2019 08:43

Chương Dương đặt kế hoạch sản lượng bán hàng năm 2019 tăng 7% lên mức 25 triệu lít. Tương ứng, doanh thu bán hàng và lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt gần 333 tỷ và 10 tỷ đồng, tương đương tăng 20% và 84% so với kết quả đạt được trong năm 2018.

Đường Quảng Ngãi đặt kế hoạch lợi nhuận giảm mạnh về 199 tỷ đồng, cổ tức không dưới 15%

Đường Quảng Ngãi đặt kế hoạch lợi nhuận giảm mạnh về 199 tỷ đồng, cổ tức không dưới 15%

20/03/2019 15:33

Được biết, năm 2018 Công ty cũng đề ra kế hoạch thấp, tuy nhiên thực tế ghi nhận mức lãi ròng hơn 1.400 tỷ, vượt xa chỉ tiêu. Cổ tức theo đó cũng tăng mạnh từ mức dự kiến tối thiểu 15% lên 35%. Năm 2019, mức cổ tức Đường Quảng Ngãi đưa ra cũng không dưới 15%.

Trở lên trên