Để không tụt hậu, nắm bắt ngay xu hướng Marketing mới trong BĐS: Tăng lead - giữ khách - chốt sale hiệu quả
Làm sao để tạo dấu ấn mạnh mẽ của thương hiệu bất động sản tới số lượng khách hàng tối đa một cách nhanh nhất?
Làm sao thu hút nhiều khách hàng tiềm năng nhất cho dự án với chi phí thấp nhất.
Đó là bài toán khó thường trực đối với các doanh nghiệp Bất động sản. Vậy, đâu là lời giải?
Câu trả lời sẽ có tại Workshop “Marketing Bất động sản: Quyết tâm chuyển đổi số (Digital Transformation) hay là tụt lại phía sau” do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức cho các doanh nghiệp, chủ đầu tư bất động sản, và những ai đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực marketing, kinh doanh bất động sản vào ngày 29/11 tại Hà Nội.
Tại đây, lần đầu tiên trong một chương trình, các khách mời tham dự sẽ được chia sẻ bí mật đằng sau sự thành công của những chiến dịch marketing lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, doanh nghiệp bất động sản cũng sẽ được tư vấn phương pháp áp dụng các kinh nghiệm này để thành công với hoạt động của chính mình từ các chuyên gia đã có hàng chục năm kinh nghiệm triển khai hoạt động thực tế với hàng chục nghìn dữ liệu khách hàng.
Các nội dung này sẽ được trình bày thông qua các chuyên đề: Phần 1: Bức tranh sáng tối về ứng dụng Marketing technology cho thị trường bất động sản; Phần 2: Triển khai chiến dịch Marketing bất động sản đạt hiệu quả tối đa với chi phí tối thiểu. Hoàn toàn có thể được với giải pháp toàn diện về Landing page, Email, Chatbot, CRM và các kênh quảng cáo số,…;Phần 3: Lắng nghe kinh nghiệm thực tế từ các chiến dịch Marketing Transformation thành công nhất tại Việt Nam và trao đổi, thảo luận, nhận tư vấn chiến lược từ các chuyên gia hàng đầu.
Thông qua Workshop, các khách mời tham dự sẽ có cái nhìn tổng thể về xu hướng Marketing technology dành cho ngành bất động sản, cập nhật những xu hướng mới nhất và nhận được các tư vấn giải pháp Marketing bất động sản chuyên sâu. Từ đó mỗi khách mời tham dự sẽ có được câu trả lời cho riêng mình và doanh nghiệp về giải pháp Marketing tổng thể bắt kịp với xu hướng mới.
Những nội dung trên sẽ được trình bày bởi các diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing và Bất động sản gồm: Ông Nguyễn Thế Tân - Tổng giám đốc công ty cổ phần VCcorp - Chuyên gia gắn bó với Internet tại Việt Nam từ những ngày đầu phát triển, người định hướng chiến lược và tạo ra hệ sinh thái về sản phẩm - dịch vụ của VCCorp với hơn 50 triệu người dung; Ông Nguyễn Văn Tuấn - Phó tổng giám đốc công ty cổ phần VCcorp - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.
Ngoài ra còn có sự tham gia của các chuyên gia làm thực tế với hàng chục nghìn dữ liệu khách hàng: bà Trần Thị Thu Trang - Giám đốc giải pháp công nghệ BĐS Zamba, bà Dư Thị Huyền - Giám đốc bán hàng khối thương mại điện tử Zamba, ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc phòng Sản phẩm Branding Admicro, ông Phan Tuấn Nam - Trưởng bộ phận Campaign Performance & Sale Lead Admicro.
Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để những người đang và sẽ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, giao lưu, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải của chính mình với các chuyên gia của chương trình.
Workshop: “Marketing Bất động sản: Quyết tâm chuyển đổi số (Digital Transformation) hay là tụt lại phía sau” sẽ diễn ra vào 9h30 - 15h30 ngày 29/11/2018 tại Trống Đồng Palace, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
Để biết thêm thông tin về Workshop và đăng ký tham dự, độc giải vui lòng xem tại đây.
Mọi thắc mắc, liên hệ:
Hotline: Ms Bích: 0974251180 | email: batdongsan@admicro.vn.