Đến lượt Điện Máy Xanh và Điện máy Chợ Lớn thông báo thu đổi tivi Asanzo trên toàn hệ thống
Tiếp nối, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh thuộc Đầu tư Thế giới Di động (MWG) và Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn cũng vừa phát đi thông báo về việc hỗ trợ đổi sản phẩm ti vi nhãn hiệu Asanzo trên toàn hệ thống.
- 26-06-2019Tổng cục Thuế vào cuộc rà soát thuế đối với công ty Asanzo
- 25-06-2019Ông Phạm Văn Tam nói trên báo Tuổi Trẻ: Sản phẩm của Asanzo "không phải là hàng Việt Nam"
- 25-06-2019CEO Asanzo Phạm Văn Tam chính thức rời ghế “cá mập” trong Shark Tank Việt Nam
- 24-06-2019Hồ sơ Asanzo cố tình khai báo sai về xuất xứ hàng hóa
- 24-06-2019Asanzo dính nghi án hàng Trung Quốc đội lốt hàng Việt, ông chủ Phạm Văn Tam lên tiếng: "Chúng tôi không bao giờ làm việc dại dột như vậy!"
Sau lùm xùm liên quan đến thương hiệu Asanzo nhiều đơn vị phân phối bắt đầu gỡ sản phẩm này và phát đi thông báo thông báo thu đổi tivi Asanzo trên toàn hệ thống.
Hai ngày sau khi gỡ toàn bộ sản phẩm Asanzo khỏi các kệ hàng cũng như trang website, Nguyễn Kim mới đây đã có thông báo về việc thu đổi tất cả các sản phẩm tivi của Asanzo trên toàn hệ thống.
Tiếp nối, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh thuộc Đầu tư Thế giới Di động (MWG) và Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn cũng vừa phát đi thông báo về việc hỗ trợ đổi sản phẩm ti vi nhãn hiệu Asanzo trên toàn hệ thống.
Trong đó, Điện máy Xanh cho biết, liên quan tới các sản phẩm tivi Asanzo đã được các phương tiện truyền thông đưa tin trong thời gian vừa qua và xuất phát từ những lo lắng của khách hàng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nên Công ty Cổ phần đầu tư Thế giới Di động quyết định hỗ trợ đổi sản phẩm sản phẩm ti vi nhãn hiệu Asanzo cho khách hàng.
Theo thông báo, thời gian áp dụng đổi sản phẩm bắt đầu từ ngày 27/6 đến ngày 15/7/2019 với điều kiện sản phẩm vẫn đang trong thời gian bảo hành, còn nguyên vẹn và hoạt động bình thường.
Khách hàng có thể mang sản phẩm đến bất kì siêu thị Điện máy Xanh nào trên toàn quốc để được đổi sản phẩm. Giá trị sản phẩm được quy đổi là giá mua thể hiện trên hóa đơn tại thời điểm mua hàng, khách hàng được đổi sang tivi của một thương hiệu khác có giá tiền tương đương hoặc bù tiền chênh lệch nếu cao hơn và không quy thành tiền mặt hoặc trả lại tiền nếu thấp hơn.
Trước đó, đại diện website Điện Máy Xanh cho biết sau sự cố liên quan đến Asanzo đã nhận được rất nhiều phản hồi, thắc mắc của khách hàng về hãng này.
Còn với Siêu thị điện máy Chợ Lớn, thời gian áp dụng chương trình thu đổi bắt đầu từ ngày 27/6 đến hết ngày 10/7/2019 với tất cả khách hàng đã mua Tivi Asanzo.
Điều kiện áp dụng là khách hàng trực tiếp mang ti vi Asanzo (điều kiện hoạt động bình thường, còn nguyên vẹn) kèm theo hóa đơn mua hàng tại hệ thống Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn. Khách sẽ được đổi tivi thương hiệu bất kỳ đang kinh doanh tại hệ thống Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn với giá trị thu hồi sản phẩm tương ứng với giá trị thể hiện trên hóa đơn đã mua của khách hàng và bù chi phí chênh lệch (nếu có), không quy đổi thành tiền mặt.
Trí Thức Trẻ
Sự kiện: Vụ Asanzo
Xem tất cả >>- [Live] Asanzo công bố các kết luận của thanh tra, tự khẳng định mình đã được minh oan và sẽ sản xuất trở lại
- Bộ Tài chính: Vụ Asanzo đã thực hiện đầy đủ nội dung cần xác minh theo yêu cầu của Thủ tướng
- Ông Phạm Văn Tam: Không muốn là "tội đồ" dù đã rất mệt mỏi, nếu Asanzo phá sản sẽ mắc nợ người dân
- Made in VietNam, dán nhãn phải dựa trên tỷ lệ sản xuất tại Việt Nam
- CEO Asanzo: Đối tác e ngại đòi tiền, kho bãi treo, việc làm của 2.000 công nhân đang bị ảnh hưởng