TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First: Tinh hoa trải nghiệm từ MSB

28-10-2020 - 08:00 AM | Tài chính - ngân hàng

Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First: Tinh hoa trải nghiệm từ MSB

Gửi gắm thông điệp “Tinh hoa trải nghiệm”, mô hình dịch vụ Khách hàng ưu tiên M-First chính là lời cam kết từ MSB, chọn lọc và thiết kế những gói sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của các khách hàng VIP.

Lựa chọn M-First, Quý Hội viên sẽ cùng MSB bước vào hành trình trải nghiệm tinh hoa với giải pháp tài chính vượt trội, chương trình chăm sóc tận tâm, và đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp.

M-First mang tới gói giải pháp tài chính tổng thể hội tụ những tinh hoa sản phẩm vượt trội và phù hợp nhất cho Khách hàng. Những giải pháp được "đo ni đóng giày" để có thể đáp ứng nhu cầu của từng Hội viên M-First như mở rộng kinh doanh, tích lũy vốn dự phòng, hay gia tăng tài sản… khi kết hợp hoàn hảo những ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và phí cùng nhiều giá trị gia tăng khác, trong giải pháp tài chính được "đo ni đóng giày", phù hợp với nhu cầu của từng Quý Hội viên và đáp ứng đầy đủ yêu cầu về 3 khía cạnh trọng yếu: An toàn tài chính (hỗ trợ phát triển công việc và kinh doanh), An tâm gia đình (đảm bảo tài chính vững mạnh cho gia đình trong mọi hoàn cảnh) và Tri ân đối tác (vun đắp quan hệ, mở rộng cơ hội trong tương lai).

Bên cạnh đó, M-First còn đưa Quý Hội viên bước vào hành trình tận hưởng tinh hoa chăm sóc thông qua chuỗi đặc quyền đẳng cấp, trải rộng nhiều lĩnh vực đa dạng. Quý khách sẽ đặc biệt ấn tượng với chuỗi đặc quyền được MSB chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất để gửi trọn tinh hoa trong từng trải nghiệm, như: Tinh hoa ẩm thực được gửi gắm trọn vẹn trong bữa ăn được chuẩn bị riêng cho 02 người, với thực đơn 03 món cao cấp cùng rượu vang và hoa tại nhà hàng sang trọng hay ngay trong không gian ấm cúng tại gia; Dịch vụ spa 5* mang đến liệu trình chăm sóc, thải độc cơ thể, giúp trút bỏ mọi căng thẳng mệt mỏi; Đặc quyền chơi Golf miễn phí vào sân và tặng 40% phí cho khách đi cùng, kiến tạo không gian để thoải mái giao lưu cùng bạn hữu, đối tác; Chăm sóc gia đình toàn diện với dịch vụ phun diệt khử khuẩn nhà/xe hơi, cùng dịch vụ bác sỹ thăm khám tại gia, tư vấn y tế qua điện thoại 24/7; Nghỉ dưỡng đẳng cấp khi tận hưởng đêm nghỉ được tặng riêng tại các chuỗi khách sạn/resort sang trọng trên toàn quốc, thêm nhiều ưu đãi cho trải nghiệm thật trọn vẹn; Ghé phòng chờ sân bay 5* của Bamboo Airways, để nghỉ ngơi, thư giãn trước mỗi chuyến bay.

Một điểm tạo nên sự khác biệt của M-First chính là sự tận tâm từ đội ngũ Giám đốc quan hệ Khách hàng ưu tiên được đào tạo bài bản cùng vốn kiến thức sâu rộng. Đây chính là người đồng hành cùng Quý Hội viên, lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của Khách hàng để từ đó đưa ra những giải pháp tài chính phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh, tích lũy đã được định sẵn, cũng như sẵn sàng hỗ trợ để mọi trải nghiệm tại MSB đều thật nhanh chóng, thuận tiện và thoải mái.

Với việc nâng cấp mô hình dịch vụ khách hàng ưu tiên, MSB khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng, đặc biệt là phân khúc Khách hàng cao cấp, thể hiện cam kết không ngừng nỗ lực để vươn tầm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về M-First, quý khách vui lòng truy cập website mfirst.msb.com.vn, liên hệ hotline 1800 59 9999 (miễn phí) hoặc các điểm giao dịch của MSB trên toàn quốc.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên