TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Doanh nghiệp nên chạy digital marketing thế nào giữa làn sóng Covid-19 thứ hai

04-08-2020 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Doanh nghiệp nên chạy digital marketing thế nào giữa làn sóng Covid-19 thứ hai

Đảm bảo kinh doanh liên tục trong bối cảnh Covid-19 đang manh nha quay trở lại là vấn đề không của riêng doanh nghiệp nào. Diễn giả của Viện Quản trị & Công nghệ FSB sẽ hé lộ bí quyết chạy digital marketing hiệu quả cho giai đoạn này giúp tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí.

Với sự phát triển của internet, ngày càng có nhiều người dành thời gian trực tuyến. Hơn 7,7 tỷ người sử dụng Internet trên toàn cầu. Internet trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày để tiến hành tìm kiếm, kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội và mua sản phẩm trực tuyến. Đặc biệt là trong mùa dịch này.

Các số liệu tổng hợp mới nhất từ khảo sát của Nielsen Holdings – công ty nghiên cứu thị trường và quảng bá toàn cầu cho thấy: 50% người tiêu dùng đã giảm tần suất mua sắm bên ngoài; 35% dành nhiều thời gian hơn để xem nội dung trực tuyến và 25% số người được hỏi nói rằng họ đã tăng cường mua sắm trực tuyến.

Digital marketing đang là xu hướng tất yếu đối với mỗi doanh nghiệp, đây được coi như kênh marketing chủ lực giúp mỗi doanh nghiệp tăng thương hiệu, tăng hiệu quả bán hàng với chi phí hợp lý.

Doanh nghiệp của bạn đã triển khai digital marketing như thế nào? với vai trò là nhà quản lý, nhà lãnh đạo doanh nghiệp, bạn cần làm gì để triển khai digital marketing một cách hiệu quả nhất?

Cùng tham gia trò chuyện với "bậc thầy" Digital Marketing – ông Tuấn Hà (Hà Tuấn Anh), Chủ tịch Vinalink – để tìm lời giải cho bài toán này tại Hội thảo "Digital Marketing dưới góc nhìn của nhà quản lý". Sự kiện do Viện Quản trị & Công nghệ FSB tổ chức.

Doanh nghiệp nên chạy digital marketing thế nào giữa làn sóng Covid-19 thứ hai - Ảnh 1.

Đăng ký ngay tại đây.

Chủ tịch Vinalink Tuấn Hà là chuyên gia về digital marketing, martech, contentmarketing, sáng tạo và đổi mới, xây dựng hệ thống kinh doanh cho doanh nghiệp. Đồng thời, diễn giả cũng là chuyên gia tư vấn chiến lược và mentor các dự án khởi nghiệp, GrowthHacking…

Sự kiện sẽ giúp người tham dự có hình dung tổng quan Digital marketing cho nhà quản lý: Các nhà quản lý và marketer làm gì với các mô hình và công cụ marketing số cũng như xác định các kỹ năng quan trọng nhất để thúc đẩy chuyển đổi trong doanh nghiệp mang lại hiệu quả kinh doanh. Các đặc điểm, xu hướng marketing thời đại mới và cách thức cá nhân hóa thông điệp quảng cáo và trải nghiệm khách hàng sẽ được diễn giả chia sẻ cùng người tham dự.

Đặc biệt nhất, diễn giả sẽ giúp các nhà quản lý doanh nghiệp xây dựng chiến lược digital marketing từ A đến Z, bao gồm hoạch định chiến lược marketing; quy trình các bước tiến hành Digital Marketing; những khó khăn trong việc tiếp cận, quản lý, đo lường, triển khai Digital Marketing từ đó đưa ra giải pháp phù hợp.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, diễn giả sẽ cùng các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp thảo luận để trả lời câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm: "Trong Digital marketing, công nghệ quan trọng hơn hay nội dung quan trọng hơn?"

Hội thảo dành cho những nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp; giám đốc, trưởng bộ phận, chuyên viên Marketing cũng như những người quan tâm đến việc nắm bắt xu hướng digital marketing thời đại mới.

Sự kiện được kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp thay đổi nhận thức và tư duy về Digital Marketing, gặp gỡ và giao lưu với chuyên gia kinh nghiệm thực chiến hàng đầu trong lĩnh vực marketing nói chung và digital marketing nói riêng, cũng như được trao đổi và bàn luận về những quan điểm đa chiều và phong phú trong hoạt động triển khai digital marketing tại doanh nghiệp.

Hội thảo "Digital Marketing dưới góc nhìn của nhà quản lý" diễn ra lúc 9h ngày 8/8 tại Nhà C tòa nhà Việt Úc, khu đô thi Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đăng ký tham gia tại đây.

Là đơn vị giảng dạy uy tín, Viện Quản trị & Công nghệ FSB – Đại học FPT đã đào tạo ra hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao tại các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong lĩnh vực công nghệ, Đại học FPT dẫn đầu về chất lượng đào tạo có tính ứng dụng cao tại Việt Nam, được xếp hạng 3 sao theo chuẩn QS Stars 3 kỳ liên tiếp. Chương trình MBA thuộc Top 24 chương trình MBA tốt nhất khu vực Đông Á và nhiều năm liền được vinh danh trong Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal.

Hiện tại, FSB tổ chức triển khai đào tạo MBA tại 4 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Chi tiết về chương trình: http://caohoc.fpt.edu.vn/

Hotline: 0932.939.981

Email: mba.hn@fsb.edu.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên