Thị trường ngách: Cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ trong hội nhập
Trong khoảng 2 năm trở lại đây, thị trường Việt Nam chứng kiến sự gia nhập của nhiều thương hiệu bán lẻ đình đám trên thế giới.
- 09-12-2014Doanh nghiệp Việt lo đổi mới để cạnh tranh trong khu vực
- 25-11-2014Doanh nghiệp chưa vào được “chuỗi giá trị toàn cầu”
- 22-11-2014Hội nhập cộng đồng Kinh tế ASEAN: Thách thức sẽ thuộc về ngành nào?
- 15-11-2014Hội nhập KHCN vào ASEAN: Việt Nam còn yếu thế
Bất chấp hai luồng quan điểm cạnh tranh hay hợp tác của các doanh nghiệp trong nước, các thương hiệu nước ngoài vẫn ngày càng tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam.
Và sự cạnh tranh đang trở nên gay gắt hơn, khi thị trường bán lẻ trong nước hoàn toàn được mở cửa trong năm sau. Miếng bánh thị trường có còn dành cho các doanh nghiệp Việt Nam? và các doanh nghiệp phải làm gì để giữ được thị phần cho mình?
>>>Kinh nghiệm gia nhập WTO và việc vận dụng cho FTA, TPP
Và sự cạnh tranh đang trở nên gay gắt hơn, khi thị trường bán lẻ trong nước hoàn toàn được mở cửa trong năm sau. Miếng bánh thị trường có còn dành cho các doanh nghiệp Việt Nam? và các doanh nghiệp phải làm gì để giữ được thị phần cho mình?
>>>Kinh nghiệm gia nhập WTO và việc vận dụng cho FTA, TPP