TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Doanh nhân Trần Lê Văn Tâm và khởi nguồn slogan “hơn cả một chữ tâm”

27-04-2021 - 19:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Doanh nhân Trần Lê Văn Tâm và khởi nguồn slogan “hơn cả một chữ tâm”

Trần Lê Văn Tâm hiện là người sáng lập thương hiệu kim cương thiên nhiên danh tiếng Tâm Luxury, được giới sưu tầm trang sức hạng sang Sài Thành cũng như trên cả nước biết đến.

Khởi nguồn slogan "Hơn cả một chữ tâm", nhắc đến doanh nhân Trần Lê Văn Tâm, ắt hẳn ai cũng ngưỡng mộ những gì mà CEO trẻ đạt được ở tuổi 29.

Từ hai bàn tay trắng, khởi nghiệp chỉ với niềm đam mê thứ đá quý đắt đỏ và niềm tin vào thành công. Trần Lê Văn Tâm đã trở thành cái tên hot không thua kém bất cứ thương hiệu trang sức kim cương nào. Trước khi bén duyên với trang sức dòng Luxury, Trần Lê Văn Tâm là một chàng trai vô danh đến từ Tây Nguyên nắng gió. Để có thể nuôi sống bản thân, Trần Lê Văn Tâm đã làm rất nhiều công việc khác nhau, từ nhân viên bán hàng siêu thị, đến thợ sửa đồng hồ, nhân viên bán quần áo trẻ em. Dù đồng lương ít ỏi nhưng theo doanh nhân 9x cái anh học được lớn nhất là "chữ tâm" với bất cứ ngành nghề nào và kinh nghiệm của người thợ trước khi lên làm ông chủ. Nhiều người cho rằng, đã làm kinh doanh, đặc biệt là bán hàng thì điều cần nhất là sự khôn khéo. Nhưng với Trần Lê Văn Tâm, điều này hoàn toàn là sai lầm. "Hãy thể hiện bản thân đúng như những gì bạn có. Dù làm bất cứ công việc gì, bán mặt hàng gì, tôi cũng đều tư vấn cho khách hàng chân thực, nhiệt tình nhất. Có thể khách hàng mua, hoặc không mua, đó là quyền của họ. Nhưng tôi tin sự chân thành sẽ là bí quyết giữ chân khách hàng lâu bền nhất".

Doanh nhân Trần Lê Văn Tâm và khởi nguồn slogan “hơn cả một chữ tâm” - Ảnh 1.

Lăn lộn nhiều năm ở phố thị xa hoa, Trần Lê Văn Tâm bén duyên với trang sức đá quý. CEO kim cương thiên nhiên thành thật chia sẻ: "Ban đầu tôi nghĩ đủ sống đã là may mắn, không dám mong dư dả hay có thể làm chủ một thương hiệu trong tương lai. Nhiều người thắc mắc vậy tôi lấy vốn ở đâu để làm ông chủ, thực ra cơ duyên giúp tôi gặp một anh trong nghề ở quán cafe, anh đã cho tôi mượn ảnh trang sức của shop anh để đăng bán, không ngờ tôi được tổ nghề thương nên dù là một kẻ vô danh nhưng đăng món nào bán món đó, có những thời điểm hàng tôi đăng bán lượt mua tính theo phút, lãi được bao nhiêu tôi lại tích góp nhập hàng, cứ thế tháng qua tháng, năm qua năm tôi trở thành ông chủ của thương hiệu mang tên mình, tôi cũng đi lên từ xuất phát điểm số 0, bản thân tôi cũng không dám tin nghề chọn mình".

Doanh nhân Trần Lê Văn Tâm và khởi nguồn slogan “hơn cả một chữ tâm” - Ảnh 2.

Dấn thân vào lĩnh vực trang sức cao cấp chỉ với mục đích học hỏi, kiếm ăn kiểu hên xui hi vọng đủ sống, chẳng bao lâu sau Trần Lê Văn Tâm trở thành cái tên hot nhất nhì trong lĩnh vực này, danh tiếng được giới điệu mộ trang sức khắp cả nước kết bạn giao lưu. Anh chia sẻ: "Bán trang sức đá quý, đặc biệt là kim cương thiên nhiên không dễ dàng. Điều khó nhất là những khách hàng của bạn họ có tiềm lực tài chính, có gu thẩm mỹ tốt và sự am hiểu nhất định. Việc chinh phục được tệp khách hàng này là khá khó khăn. Vậy nên, bạn không thể dùng bất cứ chiêu trò nào chỉ vì lợi nhuận trước mắt. Muốn xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực này, chỉ có thể đi lên từ người thật, việc thật mà thôi". Kể từ khi đặt chân xuống Sài Gòn, bươn chải với đủ thứ nghề rồi gây dựng thương hiệu kim cương thiên nhiên Tâm Luxury, Trần Lê Văn Tâm luôn tâm niệm chữ Tâm chính là cốt lõi thành công trong kinh doanh cũng như bất cứ lĩnh vực, ngành nghề nào. Anh phục vụ khách hàng của mình với những sản phẩm tốt nhất, đạt tiêu chuẩn trang sức cao cấp, mẫu mã đa dạng cập nhật xu hướng trong và ngoài nước, đặc biệt anh chinh phục khách hàng bằng sự nhiệt thành và chất phác của chàng trai Tây Nguyên hiền lành, giản dị. Có lẽ với doanh nhân 9x, cái anh có được trong kinh doanh không phải chỉ là lợi nhuận mà hơn hết chính là sự yêu quý, tín nhiệm của hàng ngàn khách hàng trong suốt những năm qua. Nỗ lực với mục tiêu "ai cũng có thể sở hữu kim cương".

Doanh nhân Trần Lê Văn Tâm và khởi nguồn slogan “hơn cả một chữ tâm” - Ảnh 3.

Khác với những trang sức truyền thống, kim cương được đánh giá cao nhờ sự trẻ trung, đa dạng trong mẫu mã và đặc biệt là vẻ đẹp tinh tế, khác biệt, thể hiện đẳng cấp người sở hữu. Thế nhưng, giá thành của kim cương thiên nhiên cũng là một vấn đề khiến nhiều người phải băn khoăn. Chính bởi vậy mà không ít quan niệm cho rằng, kim cương chỉ dành cho những người giàu có, tầng lớp thượng lưu hoặc thu nhập khủng. "Tôi lại nghĩ khác, tôi muốn mọi khách hàng của mình đều có thể sở hữu được kim cương thiên nhiên nếu họ muốn. Kim cương thiên nhiên hiện nay được cải tiến rất nhiều mẫu mã đa dạng về giá thành, dễ dàng phù hợp với túi tiền của nhiều người. Vậy nên, ai đến với Tâm Luxury cũng có thể sở hữu được kim cương theo cách mà họ muốn".

Doanh nhân Trần Lê Văn Tâm và khởi nguồn slogan “hơn cả một chữ tâm” - Ảnh 4.

Nhờ ưu điểm vượt trội về mẫu mã đẹp, độc, lạ và giá thành cạnh tranh, Tâm Luxury ngày càng được phủ sóng rộng rãi đến với khách hàng. Doanh nhân Trần Lê Văn Tâm luôn tâm niệm bán đúng giá, không phá giá thị trường nhưng cũng không bao giờ "chặt chém" khách hàng. "Nhiều năm tư vấn kim cương thiên nhiên cho khách hàng, tôi nhận thấy rằng sự lấp lánh của những viên đá quý có sức mê hoặc khủng khiếp. Nếu ai đã lỡ mê kim cương rồi thì sẽ ghiền không bỏ được, chỉ muốn mua hoài. Đặc biệt là khi những mẫu kim cương này lại phù hợp với túi tiền của mọi người", doanh nhân 9x cho biết. Hiện tại, Tâm Luxury là địa chỉ kinh doanh, chế tác các sản phẩm kim cương thiên nhiên uy tín và có chứng nhận kiểm định quốc gia, quốc tế. Với tâm niệm phục vụ chạm đến niềm tin và sự quý mến của khách hàng HƠN CẢ MỘT CHỮ TÂM thương hiệu Tâm Luxury khiến những "ông lớn" trong ngành kinh doanh trang sức cũng phải dè chừng.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên