Droppii hợp tác cùng Hội thiết bị y tế Thành phố Hồ Chí Minh
Vào ngày 9/3 vừa qua, nền tảng thương mại điện tử dành cho sản phẩm tư vấn Droppii chính thức ký kết hợp tác với Hội thiết bị y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này là một cột mốc quan trọng trong hành trình nâng cao chất lượng sản phẩm sức khỏe và thiết bị y tế.
Tại sao Droppii tập trung khai thác ngành hàng sức khỏe?
Là nền tảng thương mại điện tử có đa dạng ngành hàng, Droppii luôn không ngừng tìm kiếm những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường để các đối tác của mình có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm để kinh doanh.
Trong những năm gần đây, xu hướng quan tâm đến các vấn đề về sức khỏe của mỗi người ngày càng được nâng cao. Theo BritCham Việt Nam, đến hết năm 2020, tổng giá trị thị trường thực phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam đạt 12.933 tỷ VND, tăng trưởng chung cả thị trường đạt 13%. Có thể thấy nhu cầu sử dụng sản phẩm sức khỏe và thiết bị y tế của người tiêu dùng đã được tăng rất cao.
Tuy nhiên, tình trạng hàng giả, hàng nhái ở ngành hàng sức khỏe lại đang xảy ra khá thường xuyên. Tại Hội thảo "Phát triển bền vững thị trường thực phẩm chức năng" ngày 20/12/2022, ông Nguyễn Đức Lê, Phó Cục trưởng Cục Nghiệp vụ, Tổng cục Quản lý thị trường đánh giá thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng đang "tràn làn" trên mọi lĩnh vực, địa bàn. Những sản phẩm sức khỏe giả này được quảng cáo chữa nhiều loại bệnh khác nhau và ngày càng mở rộng quy mô công nghiệp lớn, thậm chí còn có trường hợp sản xuất giả ở nước ngoài và đưa về trong nước tiêu thụ. Vì vậy, người tiêu dùng ngày càng thận trọng trong việc lựa các sản phẩm sức khỏe như: vitamin, thực phẩm chức năng hay, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hay các thiết bị y tế như khẩu trang, găng tay,.... để bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.
Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Droppii vẫn thường xuyên ra mắt những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và thiết bị y tế phù hợp. Với ngành hàng này, Droppii ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chính hãng, uy tín và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trước khi đưa bất kỳ sản phẩm nào lên kệ, Droppii đều luôn kiểm định chặt chẽ về chất lượng sản phẩm.
Với mong muốn mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời giúp các đối tác kinh doanh yên tâm khi kinh doanh và tư vấn các mặt hàng sức khỏe, Droppii đã quyết định hợp tác cùng Hội thiết bị y tế Thành phố Hồ Chí Minh.
Sự hợp tác giữa Droppii và Hội thiết bị y tế Thành phố Hồ Chí Minh có phải là bước phát triển đột phá cho ngành sản phẩm tư vấn?
Ông Dương Công Tấn Phát - Giám đốc sản phẩm Droppii chia sẻ: "Sự hợp tác lần này giúp Droppii nâng các sản phẩm sức khỏe và thiết bị y tế của mình lên một tầm cao mới, khi đầu vào sản phẩm được kiểm định chất lượng chặt chẽ bởi Hội thiết bị Y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Có sự hỗ trợ từ Hội thiết bị Y tế Thành phố Hồ Chí Minh, các sản phẩm, thiết bị thuộc ngành hàng sức khỏe của Droppii sẽ được người tiêu dùng an tâm lựa chọn và sử dụng vì chất lượng và sự uy tín".
Ông Dương Công Tấn Phát - Giám đốc sản phẩm Droppii
Về phía Hội thiết bị Y tế Thành phố Hồ Chí Minh, ông Hứa Phú Doãn Phó Chủ tịch Hội cho biết: "Ngoài việc kiểm định hồ sơ chất lượng đầu vào các sản phẩm sức khỏe và thiết bị y tế, Hội cũng sẽ hỗ trợ đào tạo và nâng cao kiến thức sản phẩm ngành hàng này cho các đối tác kinh doanh tại Droppii. Từ đó, họ sẽ hiểu được những vai trò của sản phẩm đối với người tiêu dùng, có đủ thông tin, hiểu biết để tư vấn cho phù hợp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng".
Ông Hứa Phú Doãn - Phó Chủ tịch Hội thiết bị Y tế Thành phố Hồ Chí Minh
Dự án lần này là bước phát triển vượt trội về việc đảm bảo chất lượng và sự an toàn sản phẩm của Droppii. Nó cũng mang theo kỳ vọng sẽ là bước đệm để giúp doanh nghiệp có thể phát triển đột phá, vươn lên dẫn đầu trong thị trường sản phẩm tư vấn và mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Đại diện Droppii và Hội thiết bị y tế Thành phố Hồ Chí Minh đều tin rằng dự án này sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi và góp phần thúc đẩy sự phát triển thương mại điện tử và kinh tế số tại Việt Nam.
Thông tin về Droppii
Thành lập năm 2018 tại Việt Nam, Droppii có các giải pháp của doanh nghiệp này bao gồm: hệ thống sản phẩm tư vấn đa dạng, giải pháp Marketing thông minh, công nghệ hỗ trợ việc quản lý đơn hàng, hệ thống kho bãi và vận chuyển. Đến nay Droppii đã thu hút gần 100.000 đối tác phát triển có kỹ năng và kinh nghiệm phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng. Với các danh mục đa dạng bao gồm: Sức khỏe, Làm đẹp, Gia dụng và Thời trang,... Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh, dễ dàng, an toàn và tiếp tục thu hút sự chú ý của người dùng mới cũng như mở rộng phạm vi sản phẩm.
Tổ Quốc