MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

DTSVN

Xu hướng công nghệ được ưu tiên hàng đầu với các ngân hàng trong năm 2025

Xu hướng công nghệ được ưu tiên hàng đầu với các ngân hàng trong năm 2025

23/09/2024 08:43

Chống gian lận là một trong những khoản đầu tư công nghệ hàng đầu được các CEO ngân hàng hàng đầu lên kế hoạch cho năm 2024 và 2025. Tất cả các tổ chức tài chính đều đồng ý rằng: gian lận séc là mối đe dọa gian lận lớn nhất, tiếp theo là lừa đảo đầu tư và chiếm đoạt tài khoản.

5 chiến lược trọng tâm các nhà lãnh đạo Khối Ngân hàng Doanh nghiệp nên lưu ý trong năm 2025

5 chiến lược trọng tâm các nhà lãnh đạo Khối Ngân hàng Doanh nghiệp nên lưu ý trong năm 2025

20/08/2024 10:01

Các tổ chức tài chính có khả năng phục vụ tốt nhu cầu của doanh nghiệp sẽ có thể nắm bắt được các cơ hội phát triển quan trọng. Các dự báo của McKinsey cho thấy doanh thu ngân hàng toàn cầu tăng mạnh với tỷ lệ 9% mỗi năm trong 2 năm 2024 và 2025. Trong đó các khách hàng doanh nghiệp đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng này.

AI bùng nổ: "Chìa khóa vàng" mở ra 3 chiến lược đột phá cho ngành ngân hàng 2024

AI bùng nổ: "Chìa khóa vàng" mở ra 3 chiến lược đột phá cho ngành ngân hàng 2024

17/05/2024 08:32

Các tổ chức tài chính từ lâu đã phải đối mặt với thách thức trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và cá nhân hóa một cách hiệu quả, nhưng không phải lúc nào cũng thành công. Những gã khổng lồ công nghệ, với khả năng tương tác với người dùng và quy trình hoạt động hợp lý, đã đặt ra tiêu chuẩn cao trong lĩnh vực này, khiến các ngân hàng truyền thống phải chạy đua để bắt kịp.

Những vai trò quan trọng hàng đầu của AI đối với các doanh nghiệp Fintech

Những vai trò quan trọng hàng đầu của AI đối với các doanh nghiệp Fintech

12/11/2023 17:52

Các doanh nghiệp trong mọi ngành nghề đều đang đưa trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động để mang lại giá trị kinh doanh. Doanh nghiệp cũng là nơi AI đang có tác động lớn nhất, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính.

Khách hàng ngày nay mong đợi gì từ các dịch vụ tài chính và ngân hàng số?

Khách hàng ngày nay mong đợi gì từ các dịch vụ tài chính và ngân hàng số?

31/05/2023 11:01

Để chiếm được lòng tin của người dùng thời nay, chuyển các hoạt động lên thế giới digital là chưa đủ. Doanh nghiệp cần đặt người dùng làm trung tâm của hệ sinh thái sản phẩm, cố gắng gấp đôi, gấp ba để đảm bảo dịch vụ chất lượng nhất, cũng như trải nghiệm đáng tin, cá nhân hoá và thú vị.

Trở lên trên